Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกระเป๋าคนเก๋ 2018 เค้าพกอะไรไปเที่ยวกันบ้าง มาแชร์กันค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะคุณผู้ชม จะสิ้นปีแล้วสินะคะ ดิชั้นเชื่อว่า ใครหลายๆคนน่าจะกำลังมีแพลนจัดกระเป๋าไปเที่ยวในวันหยุดยาวสิ้นปีกันอย่างแน่นอน น่าตื่นเต้นนนน แต่กระนั้น ดิชั้นก็ได้ใช้วันหยุดพักร้อนก่อนใคร มาอวดว่าในกระเป๋าท่องเที่ยวดิชั้น พกอะไรไว้บ้างงง มาดูกันเล้ยยย!

แต่ขอเปิดเป็นกระเป๋าแครี่ออนพอนะคะ เปิดกระเป๋าใหญ่ มันจะวุ่นวายเกินไป สัมภาระชะนีเยอะแยะไปหมด 5555555

โดยกระเป๋าที่เราใช้เป็นกระเป๋าจากแบรนด์ St.James ตัวนี้เป็นหนังแท้ค่ะ ใช้ทนเลยทีเดียว ปีกว่าแล้วยังใหม่อยู่เลย ซื้อมา 2 พันต้นๆเองค่ะ และข้างในจะประกอบด้วย ทา ดาาาาา!



1. กระเป๋าเงินค่ะ ขาดไม่ได้เลยนะคะ อันนี้จากแบรนด์ไทยแฮนด์เมด สั่งใน Shopee ร้าน Voidshop เรามักจะเปลี่ยนมาใช้ใบนี้เวลาไปเที่ยว เพราะมันค่อนข้างสามารถใส่อะไรได้เยอะ ใส่กระจก ใส่โทรศัพท์ ใส่เหรียญ และเป็นหนังวัวแท้ค่ะ เราใช้มา 2 ปีกว่าแล้ว สภาพคือไม่มีการหลุด ร่อน แหก ขาด อะไรเลย ทนมาก ทั้งๆที่เราใช้แบบสมบุกสมบันมากก



2. กระจกพกพาจาก Miniso คือมันเป็นกระจกที่ทำจากสแตนเลส ตกไม่แตก และหุ้มด้วยความผ้าบุสักอย่าง ลายน่ารัก ไม่ต้องห่วงจะนั่งทับแตก ตกแตก หรือใดใด


3. โทรศัพท์ สายชาร์จ พาวเวอร์แบงค์ หูฟัง ทุกคนต้องมี!

4. กุญแจบ้าน กุญแจห้อง OMG! 



5. กระเป๋าเครื่องสำอางขนาดพกพา ไว้เติมระหว่างวัน ระหว่างทางค่ะ โดยอันนี้ซื้อจาก Miniso มันเป็นสับเซ็ตของแฟ้มเอกสารค่ะ โดยจริงๆมันมีขนาดใส่ A4 ตัวใหญ่ เราไว้ใช้ที่ Office และนางก็มีตัวเล็กตัวนี้แถมมาให้ เราเอามาใช้ใส่เครื่องสำอางนี่แหละค่ะ พกพาสะดวก ไม่กินที่เพราะมันแบน จุเครื่องสำอางได้เยอะพอประมาณ โดยข้างในจะมี ..



5.1) srichand luminescence glowing brilliance perfecting powder เป็นแป้งผสมรองพื้นค่ะ ไว้เติมระหว่างวัน ปกปิดปานกลาง คุมมันได้ดี

5.2) 
Sleek Highlighting Palette #Solstice ไฮไลทัตัวดังของแบรนด์ฝั่งอังกฤษอย่าง Sleek ตัวนี้คือดีย์! ฟาดแล้วหน้าพุ่ง โดยมี 4 สีข้างใน ใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่ะ

5.3) 
Urban Decay Naked Petite Heat อายชาโดว์ตัวดัง สรรพคุณไม่ต้องพูดถึง PERFECT! ตัวใหญ่ไว้ใช้ที่บ้าน ส่วนเล็กไว้ใช้ตอนไปเที่ยว สีที่ให้มาคือเอาอยู่ในทุกวัน จริงๆทาตอนเช้าเขาก็ติดทนอยู่ทั้งวันแล้ว แต่เราอยากพกไว้ในกระเป๋าอุ่นใจ เพราะนางพกพาได้

5.4) Poompuksa ภูมิพฤกษา เป็นเจลลิปมัน พกไว้เติมเวลาปากแห้งๆ ก่อนเติมลิปสติกอีกที

5.5) Crayon Creamy Matte #5 Urbi หลังจากปากชุ่มชื่นแล้ว ก็เติมปากกันต่อด้วยลิปตัวนี้ค่ะ สีชัด แมทท์ ติดทน

5.6) No.7 เป็นลิปมันมีสีที่ติดทนจากแบรนด์ No.7 คือชื่อรุ่นชื่อสีมันหลุดลอกไปหมดแล้ว เราก็ลืมซะด้วย ไว้ใช้เวลาที่ไม่อยากปากแมทท์ แต่ไม่อยากปากซีด จะสีออกแดงๆหน่อย

 6. 

ยาดม ขาดไม่ได้เลย เวลาวิงเวียน หรือปวดหัว หรือต้องการความเฟรช คนเก๋ต้องพกนะคะ เพื่อความงงยิ่งขึ้น เอ้ะ (?)



7. แฮนด์ครีม เราเป็นคนมือแห้ง เราต้องพกติดตัวไว้ตลอด ตัวนี้จากแบรนด์ รื่นรมย์ ได้เป็นของขวัญมาค่ะ 30G.


 

8. ยาหยอดตาตัวดังของญี่ปุ่น ไม่รู้ว่าชื่ออะไร เพราะได้มาเป็นของฝากจากเพื่อนที่ไปญี่ปุ่น จะบอกว่าสีนี้ใครเคืองตา หรือใส่คอนแทคอย่าใช้ตามเด้อ เพราะมันมีความเฟรชชนิดที่เรียกได้ว่า เย็นจนแสบ 55555555 เราเอาไว้ใช้เวลาง่วงๆแล้วหยอดตา มันจะตื่นเลย กาแฟไม่ต้อง หยดเดียวอยู่

   9. ยาสีฟัน ตัวนี้ขอนำเสนอจากแบรนด์ Skynlab+ เป็นยาสีฟันแบบซอง ที่โคตรสะดวกต่อการพกพา 12G. มีฝาเกลียวปิดมิดชิด ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะอยู่ในกระเป๋า โดยล่าสุดเจอตอนอยู่ Family Mart เชียงใหม่ เป็นน้ำยาบ้วนปากแบบซอง ! งงมาก ตอนซื้อยาสีฟันไม่เจอเป็นเซ็ตแบบนี้ เลยหยิบมาไม่รอช้า ใช้คู่กัน สะดวกไปอีก

 

ก็หมดกันไปแล้วนะคะกับการเปิดกระเป๋าที่ไม่รู้มีคนอยากดูด้วยมั้ย 55555555555555 แต่ไม่เป็นไรค่ะ เรามาแชร์กันว่าแต่ละคนนั้นพกอะไรบ้างในชีวิตแต่ละวัน แตกต่างจากการแบกไปเที่ยวหรือไม่อย่างไร สำหรับวันนี้ ขอไปเที่ยวต่อไม่รอแล้วน๊า! ฟิ๊ววววว!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Mashayuri 25 ธ.ค. 61 เวลา 22:28 น. 1

ผมชอบพกยาดม ถ้ามียาอม ผมต้องพกไว้

ประจำตัวบ่อยๆ เพราะผมเป็นโรคเจ็บคอ

ประจำ ส่วนยาหม่องน้ำ ผมมีสองตัวประจำ

กาย คือ ยาหม่องน้ำตราถ้วยทอง 2498

ขวดเล็กพกพาง่าย และ อีกตัวเป็น เซียน

เพียวอิ๊ว ขวดแดง สูตรหนึ่ง ตัวนี้ ใช้ดีหอม

ชื่นใจมากครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับคนชอบหรือ

ไม่ เป็นอีกกรณีหนึ่งครับ

0