Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีบ้างไม่ครับ ผู้ชายที่ชอบอ่านวาย(yaoi)แบบผม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากถาม ผช. ทุกคน ที่อ่านวาย (yaoi) ครับ ว่าทำไมคุณถึงอ่าน เริ่มอ่านแนวนี้ได้ยังไง มีรสนิยมทางเพศแบบไหน เช่น ชอบ ช. หรือ ญ. หรือชอบทั้งคู่ 555+ คือผมอยากรู้ว่ามี ผช. อ่านแนวนี้เยอะไม่ เหมือนเหล่าฟุดันชิอย่างเราๆจะมีไม่มากนะ >///<
ส่วนตัวอ่านเพราะเบื่อแนวปกติคู่ชายหญิง โดยเฉพาะคาแรทเตอร์นางเอก บางทีก็น่ารำคาญไป ซึน ขี้โวยวาย บางทีก็เอาแต่ใจ ไม่รู้พระเอกมันชอบได้ไง 555+ แล้วที่เป็นแนวฮาเร็มแบบพระเอกโดนเหล่าตัวละครหญิงรุมล้อมอีก อันนี้ก็น่ารำคาญนิดๆ ไม่รู้ว่าพระเอกมันมีดีอะไรขนาดนั้น และที่สำคัญคือคนที่เราอวย ดันนกซะอีก ด้วยเหตุผลนี้เราเลยเลือกเปิดใจสู่หนทางใหม่ 555+ // แต่จริงๆตอนนี้เราก็เหมือนอ่านวายย้อมใจกับความรักที่ไม่มีทางสมหวังนั่นล่ะนะ....
ส่วนรสนิยมทางเพศเราชอบทั้งคู่ ญ. และ ช. ผมมองว่าความรักไม่ควรถูกจำกัดด้วยเพศ(มั้งนะ555+) 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

DiosLink 25 ธ.ค. 61 เวลา 14:19 น. 1

เราชอบหญิงนะ แต่ก็งงว่าเราอ่านวายชายได้ไงเหมือนกัน พออ่านไปอ่านมามันก็เพลินจนหยุดไม่ได้แล้วครับ 555+ (เพื่อนผู้หญิงในห้องแนะนำมา บอกว่าเรื่องที่ให้ไปมันซอฟๆ ดี มันไม่อยากให้เราอ่านแบบดาร์คๆ มันกลัวเราทนไม่ไหว)

4
Andy Ryu 25 ธ.ค. 61 เวลา 18:21 น. 1-1

เพื่อนผู้หญิงของผมเขียนกำกับไว้บนปกหนังสือเลยว่าผู้ชายห้ามอ่านเดี๋ยวความวายเข้าสิง ซะงั้นเดะ

0
..sheep.. 25 ธ.ค. 61 เวลา 16:16 น. 2

ชอบผู้ชายครับ เลยอ่านวายชาย // ชายหญิงนี่ไม่คิดแตะ(แต่ก็เคยอ่านนิยายรักชายหญิงปกตินะ แต่แค่เรื่องเดียว) ส่วนเริ่มอ่านวายนี่แรกๆ ตามจากนิยายที่มาทำเป็นซีรีส์ฮะ (ตอนนี้อ่านแทบหมดคำโปรยโดนชื่อเรื่องโดนก็หยิบซื้อมาอ่าน)

0
25 ธ.ค. 61 เวลา 19:05 น. 3

ผมก็อ่านครับ หลงชอบตั้งแต่บล็อก Exteen ยังไม่ปิดตัว (แล้วก็ถูกวายครอบงำเพราะเผลออ่านในนั้น) จนถึงทุกวันนี้ คู่ชายหญิงก็อ่านบ้างครับ แต่ส่วนน้อย

0
YouS 27 ธ.ค. 61 เวลา 11:02 น. 4-1

แขวะเหยียดคนอื่นแล้วรู้สึกดีไม่ครับ ไม่ชอบก็ไม่ว่า แต่ให้เกียรติกันบ้าง เคารพสิทธิกันก็พอ

อยากจะดักดาน อยู่แต่ในกะลามันก็เรื่องของคุณ

0
Alexandar 26 ธ.ค. 61 เวลา 08:58 น. 5

ไม่แปลกหรอกค่ะ แฟนฉันก็ชายแท้นะคะ(คิดว่า) เขาก็อ่าน

เขาบอกว่าเขาชอบเสพเนื้อเรื่องกับลายเส้นสวยๆ ไม่ได้สนใจว่าจะเป็นแนวไหน yaoi yuri หรือแบบปกติ พี่ท่านอ่านหมด


เหมือนว่าจะมีช่วงที่เขาเบื่อๆแล้วการ์ตูนที่ตามยังไม่ออกเล่มใหม่แล้วเขาก็เผลอซื้อการ์ตูน y แล้วก็ซื้อนิยาย y มาอย่างละเล่มกลับมาอ่านเพราะเขาเข้าใจผิดติดว่าภาพตรงปกหน้าเป็นผู้หญิง 555 หลังจากนั้นพี่ท่านก็ไม่สนใจแล้วว่าเพศไหน เวลามีคนแซวเขาชอบพูดว่า 'อยากจะอ่านอะไรก็ได้มันเรื่องของผม ผมโตแล้ว'

0
ไม่ล็อค 27 ธ.ค. 61 เวลา 07:03 น. 6

ยูริ อ่าน น่ารักดี

โชเน็นไอ อ่าน แนวนี้โอเค

บาระ สายกล้าม ไม่อ่าน หลีกให้ห่าง

ยาโอยก็มีอ่านบ้างแต่ไม่อ่านnc ที่อ่านก็อยากรู้ว่าทำไมมันดัง แต่อ่านเรื่องไหนก็ขัดใจทุกเรื่อง ไม่อิน ไม่ฟิน จิ้นไม่ลง ฉากที่พวกคอวายว่าน่ารักหวานฟินซึ้งนี่อ่านแล้วกลับขำ ฮา มากกว่า

มันเป็นไปได้ยังไง เรื่องที่พ่อแม่จับลูกชายแต่งกับชาย ยอมให้แต่งงานกันง่ายๆ ทั้งเรื่องมีแต่คนสนับสนุนชายรักชายมีแต่คนเห็นดีงามไม่มีคนค้าน ยิ่งท้องได้นี่เพ้อเจ้อ เนื้อเรื่องบางเรื่องก็รับไม่ได้ มันไม่ใช่

งงที่หลายคนบอกว่าเบื่อนอร์มอลรำคาญนางเอก ซึน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ งุ๊งงิ๊ง งี่เง่า อ่อนแอ - ทีนายเอกนิสัยแบบนี้เป๊ะ กลับบอกใส แบ๊ว น่ารัก หลง คือบุคลิกไม่ต่างกันเลยแค่เปลี่ยนหญิงเป็นชาย เอานอร์มอลมาสวมชื่อยาโอยเท่านั้นเอง นางเอกต่อให้คาแรคเตอร์ยังไงก็น่ารักไม่น่ารำคาญ พอนายเอกมาทำนิสัยแบบนี้บ้างมันตลก

เรื่องที่นักเขียนโชว์แมนนายเอกด้วยการพูดหยาบต่อยตีเป็นอันธพาล สุดท้ายพอโดนเข้าทีก็แหววอ้อนเปลี่ยนเป็นตุ๊ด แมนหายวับทันที อย่างฮา

1
YouS 27 ธ.ค. 61 เวลา 11:24 น. 6-1

ผมดูแนวปกติคู่ ช-ญ มาเป็น 10ปี+ ละ แต่ตอนนี้ก็อ่านดูทุกแนวล่ะนะ

ต้องเข้าใจก่อนว่ามันเป็นมุมมองความรัก ช-ช ในมุมมองของผู้หญิงเขา จะให้สมจริงก็คงไม่ใช่ไง // พ่อแม่จับลูกชายแต่งงาน ทั้งเรื่องมีแต่คนสนับสนุน (มันแล้วแต่บางเรื่อง บางเรื่องก็ปิดบังไม่ให้ใครรู้) // ยิ่งท้องได้นี่เพ้อเจ้อ เนื้อเรื่องบางเรื่องก็รับไม่ได้ (มันเป้นเรื่องแต่ง ใส่ความแฟนตาซีเข้าไป ก็แล้วแต่คนชอบ) // รำคาญนางเอก ซึน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ งุ๊งงิ๊ง งี่เง่า อ่อนแอ - ทีนายเอกนิสัยแบบนี้เป๊ะ กลับบอกใส แบ๊ว น่ารัก หลง (ความรัก ช-ญ มันไม่มีอุปสรรคไง ชอบก็บอกไปตรงๆได้ จะซึนเพื่อ ขี้โวยวาย เอาแต่ใจ งุ๊งงิ๊ง งี่เง่า อ่อนแอ ไม่ค่อยเจอ ส่วนใหญ่วายจะประมาณว่าไม่สามารถพูดออกไปได้ตรงๆมากกว่า เพราะเป็นความรักแบบ ช-ช) // เรื่องที่นักเขียนโชว์แมนนายเอกด้วยการพูดหยาบต่อยตีเป็นอันธพาล สุดท้ายพอโดนเข้าทีก็แหววอ้อนเปลี่ยนเป็นตุ๊ด แมนหายวับทันที (ตัวละครบางตัวมันมีคาแรทเตอร์หลายมุมมองหลากหลายมิติ ขึ้นอยู่ว่าแต่งออกมายังไง)

ปล. คู่ ช-ญ ที่ไม่ชอบคือ ตัวพระเอกที่มันใจโลเลลังเลนี่ล่ะน่ารำคาญ แล้วแนวฮาเร็มอีก ผญ. อะไรจะมารุมล้อมตัวเอกขนาดนั้น แต่ไงก็เข้าใจแยกแยะออกว่ามันคือเรื่องแต่ง จะแต่งออกมาไงก็ได้


0
T-suki... 9 ม.ค. 62 เวลา 22:41 น. 7

โดยส่วนตัวเป็นผู้หญิง(แต่มักแทนคำตัวเองว่าครับ ไม่ว่ากันนะ 555) และมองว่าความรักมันไม่ควรโฟกัสว่าจะชายหรือหญิง มันควรโฟกัสว่ารู้สึกยังไงต่อกันมากกว่าเพราะฉะนั้นเลยอ่านได้หลายแนว แต่ส่วนมากจะอ่าน Yaoi


และจะชอบอ่านเรื่องที่สมเหตุสมผล เกลียดที่สุดคือเรื่องที่นางเอก(หรือนายเอก)งี่เง่าง้องแง๊งหรือทุ่งลาเวนเดอร์เกินไปไม่สมเหตุสมผล คือมันดูแล้วแบบ..เอิ่ม..(แล่กจุดแพ๊บ) ส่วนมากเลยชอบแนวสืบสวน ถ้าเป็นเรื่องรัก(Yaoi)จะชอบแนวมีเหตุผลเพียงพอที่จะรักกัน ไม่ใช่รักกันลอยๆ


เคยเอาการ์ตูนไปสครีมกับน้องชาย น้องผม(ชายแท้ปัจจุบันภรรยาหนึ่งลูกในท้องภรรยาหนึ่ง)ก็อ่านได้บ้างบางเรื่อง น้องชายผมบอกว่าวิธีง่ายๆที่จะสนุกไปกับการ์ตูนแนววายคือมโนว่า นายเอกคือผู้หญิงไม่มีนม!(ผ่าม) 555 เอากะเขาสิ อันนี้ต้องบอกว่าโดยพี่มัน(ผมเอง)บังคับให้อ่านมากกว่ามันจะชอบเองนะ

0