Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 2 ไอเท็มเครื่องสำอางแบบซอง beWild ปีใหม่นี้ ใครไม่มี ระวังเอ้าท์!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว 2 ไอเท็มเครื่องสำอางแบบซอง beWild
ปีใหม่นี้ ใครไม่มี ระวังเอ้าท์!
สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว ฟางจะมาอัพเดตไอเท็มเครื่องสำอางเริ่ดๆที่ใช้แล้วชอบเห็นแล้วโดนมาฝากกันค่ะ โดยนางเป็นเครื่องสำอางจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า beWild POP ที่เห็นแพ็คเกจแล้วเพื่อนๆต้องกรีดร้องออกมาอย่างแน่นอน!
ว่าแต่จะเป็นยังไง ตามไปดูกันจร้า
สำหรับไอเท็มที่ฟางนำมาให้ดูนั่นก็จะมีด้วยกัน  2 ตัวค่ะ ซึ่งนางเป็นเครื่องสำอางแบบซองขนาดจุ๋มจิ๋มน่ารัก แถมยังพกพาง่าย ซึ่งมีทั้งมาสคาร่าสีดำเข้ม กันน้ำ และ Multi Liptint ที่เป็นทั้งบลัชออนและลิปสติก มี 5 สีด้วยกัน เกลี่ยง่าย สีสวย และติดทนสุดๆ
เริ่มจากตัว beWiLD POP Multi Liptint (บีไวลด์ ป๊อป มัลติ ลิปทิ้นต์)
แพ็คเกจเป็นแบบซอง มีหันแปรงอยู่ข้างใน ตัวนี้ใช้ได้ทั้งปากและแก้ม แถมยังมีเม็ดสีเข้มข้นคมชัด กลบสีปากเดิมได้สนิท เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่แตกลอกและไม่ตกร่อง ติดทนยาวนาน แม้ปาดแค่ครั้งเดียวค่ะ
สำหรับน้องลิปทิ้นต์นางมีทั้งหมด 5 สีตามภาพค่ะ เม็ดสีแน่นและติดทนอย่าบอกใคร
ความรู้สึกหลังใช้ ฟางรู้สึกว่านางเป็นลิปที่สีสวยและเม็ดสีแน่นดีเลยทีเดียวค่ะ ปาดนิดเดียวคือสีเต็มมาก ที่สำคัญคือสีสวยทุกสี ทาง่าย ไม่ตกร่องเด้ออันนี้ ชอบสุด
ตัวต่อมาคือ beWiLD POP Vivid Mascara (บีไวลด์ ป๊อป วิวิด มาสคาร่า)
แพ็คเกจก็น่ารักน่าใช้ไม่แพ้กันค่ะ นางมาในรูปแบบมาสคาร่าแบบซอง และมีฝาแปรงอยู่ข้างใน ซึ่งนางจะช่วยให้ขนตาโค้งงอน ยาว และดูหนาขึ้น หัวแปรงพิเศษ เกลี่ยขนตาให้กระจายเรียงเส้น ปัดแล้วไม่มันเยิ้ม ไม่เลอะเป็นคราบ หรือเป็นแพนด้า ติดทนนานทั้งวัน แต่ทำความสะอาดง่าย
ความรู้สึกหลังใช้ อันนี้ก็เป็นมาสคาร่าอีกตัวหนึ่งที่ฟางชอบค่ะ เพราะรู้สึกว่าด้วยสีที่ดำสนิททำให้ขนตาเราดูหนาและเยอะ แต่ก็เรียงเส้นสวย ปัดง่าย ไม่ค่อยเลอะเลย
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวไอเท็มเครื่องสำอางเริ่ดๆ แถมยังกิ๊บเก๋ไม่เหมือนใครอีกด้วย เพื่อนๆคนไหนไม่มีแล้วจะเสียใจ เพราะของมันต้องมี! 555
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความนะคะ
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าคร้า

แสดงความคิดเห็น

>