Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นไหม คนอ่านไม่ถึงยี่สิบแต่ก็ยังเขียนต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันนี้ขอปูก่อนว่านิยายที่เราเขียนเป็นนิยายแฟนฟิคที่ฟิคต้นแบบเป็นซีรีย์ดันกันรอนปะที่เขาประกาศว่าอวสานไปแล้วเมื่อปีสองปีก่อน ผมเอาโครงเขามาและเอามาเปลี่ยนตัวละคร แต่อย่างที่บอกว่าไม่มีอัพเดตใหญ่ๆของดันกันรอนปะมานานแล้ว (ยกเว้น Live Action ที่พึ่งมาไม่นาน) ก็เลยมีคนอ่านอยู่ที่สิบกว่าคนมาหลายตอนแล้ว(อัพทุกสัปดาห์ยกเว้นช่วงวีคสองวีคก่อนที่เราสอบปลายภาค) ตอนล่าสุดที่มีวิวถึงยี่สิบคือเมื่อวันที่เก้าพฤษจิกา ซึ่งเป็นตอนจบของChapter 3 แล้วคือนิยายเราจบที่ Chapter 6 อะคับ เหลืออีกตั้งครึ่งเรื่อง ;-; แล้วคือเราเป็นอะไรไม่รู้ ใจมันบอกให้เขียนต่อ(ทั้งที่มีแพลนสำหรับเรื่องถัดไปแล้ว อันนี้ไม่ใช่แฟนฟิค เนื้อหาตัวละครโดยเราเอง) มีใครเป็นบ้างครับ ผมเขียนต่อนะ แต่มีน้อยใจเป็นระยะๆ ตอนนี้ผมลากมาจวนจะจบ Chapter 4 แล้วครับ ไม่รู้ว่าตัวเองฝืนหรือเปล่า ไม่มีคอมเม้นท์ติด้วย ฮืออ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

แพรามี่ 29 ธ.ค. 61 เวลา 11:13 น. 1

ดีกว่าของเราอีก อย่าน้อยใจเลยยยย มีคนสนใจตั้งเยอะ ของเรา 70 กว่าตอนแล้วมีเม้นอยู่ 15 ครั้งเอง 555555 (เศร้าา) เอาให้จบเป็นภาค ๆ ไปก่อนก็ดีนะ ค่อยเปิดเรื่องใหม่ จขกท.เขียนเรื่องดองไว้เยอะมากกก

1
นักเขียนหมึกเลือด 29 ธ.ค. 61 เวลา 13:37 น. 1-1

อนาถพอกันเลยครับ ถถถถ แต่เรื่องที่ดองไว้ประกาศล่มไปหมดแล้วนา.... แต่เพราะประกาศล่มไว้เยอะ เลยพยายามแต่งเรื่องที่แต่งอยู่ให้จบ จะได้ไม่โดนตราหน้าว่าเป็นนักเขียนไร้ความรับผิดชอบ ฮืออ

0
varunyanee 29 ธ.ค. 61 เวลา 12:42 น. 4

เป็นค่ะ ....ก็ชอบที่จะเขียน เขียนให้จบ ให้สนุก มีคนมาอ่านแค่ 10 คนนี่....ดีใจแล้ว

1
Thira2535 29 ธ.ค. 61 เวลา 14:08 น. 5

เหมือนกันค่ะ แต่เราก็ยังแต่งต่อเพราะเป็นความสุขของเรา การที่เราไม่มีคนอ่านไม่ได้หมายความว่านิยายของเราไม่สนุกนะคะ เพียงแต่คนที่ชอบนิยายของเราเขายังอาจหานิยายของเราไม่เจอ สำหรับเราแล้วสิ่งสำคัญอยู่ที่ว่าคุณรักนิยายของตัวเองหรือเปล่า

เราแต่งมา 10 กว่าตอนแล้วคนอ่านประมาณ 2 คน

1
นักเขียนหมึกเลือด 30 ธ.ค. 61 เวลา 08:54 น. 5-1

"เพียงแต่คนที่ชอบนิยายของเราเขายังอาจหานิยายของเราไม่เจอ สำหรับเราแล้วสิ่งสำคัญอยู่ที่ว่าคุณรักนิยายของตัวเองหรือเปล่า" ชอบครับ ขอบคุณครับ

0
Nyx 29 ธ.ค. 61 เวลา 16:05 น. 6

โฆษณาบ้างหรือเปล่าครับ ? เขียนแล้วโพสท์เงียบ ๆ ถ้าไม่ใช่พวกนิยายเกมออนไลน์, แฟนตาซีหรือนิยายรัก ผมว่าเกือบทั้งหมดก็อยู่นิ่ง ๆ ตรงนั้นที่โพสท์นั่นแหละครับ ยอด view+comment ไม่เดินมาหาแน่นอน อย่างผมแต่งนิยายนอกกระแสยังต้องหาทางตั้งกระทู้โฆษณาทุกครั้งที่อัพ+ทยอยอัพสม่ำเสมอ (ผมอัพทุกสัปดาห์ เนื้อหาไม่น้อยเกินไป) เพื่อดันนิยายตัวเองเลยครับ มีอย่างเดียวที่ไม่ทำก็คือคลิกเข้าไปดูเองเพื่อให้ยอดวิวขึ้นจะได้ขึ้นท๊อป เหนื่อยมากนะกว่าจะดึงคนอ่านมาเจอนิยายเราได้

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.png

2
นักเขียนหมึกเลือด 30 ธ.ค. 61 เวลา 09:01 น. 6-1

แต่ของผมเป็นแฟนฟิคง่าา ;w; ปกติไม่เห็นมีคนโพสต์เป็นกระทู้โฆษณานิยายแฟนฟิคนะครับ แถมฟิคต้นฉบับไม่ดังด้วย แต่เดี๋ยวเรื่องหน้าผมจะลองใช้เทคนิคนี้ดูครับ ปล. ลองอ่านร้อยกรองของคุณแล้วชอบมากครับ รับผู้ติดตามไปอีกหนึ่งท่าน

0
ชินฟง 29 ธ.ค. 61 เวลา 21:35 น. 7

คุณจขกทเหมือนวง พาราด็อกซ์เลยครับ

คุณหัวหน้าวงเคยประกาศว่า ต่อให้มีคนดู

เพียงคนเดียว เขาก็จะเล่นเพลงให้จบ ยิ่ง

ถ้าคุณจขกทหนักแน่น ผมก็ต้องคารวะด้วย

น้ำเปล่าสักจอกครับ

1
KaYo'Kun 29 ธ.ค. 61 เวลา 23:32 น. 8

เป็นจร้า อัพเรื่อยๆ จนตอนนี่ยอดอ่านพันคนแล้ว งงมาก มากันได้ยังไงค่ะเนี่ย? 55555 แต่เม้นก็ยังน้อยอยู่ดี ฮรึก

1
ดอกไม้เจ้า 29 ธ.ค. 61 เวลา 23:54 น. 9

เป็นค่ะแต่เราก็ยังอัพต่อ ในครั้งแรกที่อัพคนอ่านน้อยมาก จนตอนนี้ลงไปแล้ว 30 ตอน ยอดอ่านต่อตอนเฉลี่ยอยู่ที่ 50 คน ซึ่งเราพอใจแล้ว จากที่ในตอนแรกคนอ่านต่อตอนไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำ

1.เพราะเราไม่มีฐานแฟนคลับ

2.เราเป็นนักเขียนหน้าใหม่ เพิ่งจะลงให้อ่านเรื่องแรก และ

3.เราเขียนนิยายผู้ใหญ่ ซึ่งอาจจะไม่ใช่แนวที่นักอ่านในเด็กดีชอบ


แต่เราก็ยังเขียนเรื่องอื่นต่อนะคะ เพิ่งจะลงเรื่องที่สองไปได้สองตอนก็ยังไม่มีคนเข้ามาอ่านเหมือนกันแต่ก็ไม่ท้อค่ะ ยังคงจะเขียนต่อไป เพราะรักในการเขียนไปแล้ว https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-09.png

1