Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 เหตุผล ทำไมต้องเรียนสาขาการตลาด ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 










คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการของเราประกอบไปด้วย 8 สาขาด้วยกันได้แก่ สาขาการจัดการ สาขาการบัญชี สาขาการตลาด สาขาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว สาขาภาษาอังกฤษ สาขาการเงิน สาขานิติศาสตร์ และสาขาน้องใหม่อย่างสาขารัฐประศาสนศาสตร์


เดี๋ยวเรามาดู 9 เหตุผล ทำไมน้อง ๆ ถึงต้องมาเรียนสาขาการตลาดที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสกลนคร
ไปดูกันเลย !...



ข้อที่ 1 สาขาการตลาดของเราเน้นการปฏิบัติงานจริง ลงมือทำและวางแผนการตลาดจริงมีห้องสำหรับถ่ายงานโฆษณา ถ่ายผลิตภัณฑ์ และจัดแสดงผลิตภัณฑ์และแผนการตลาดที่นิสิตสาขาการตลาดได้คิดขึ้นมาอีกด้วย 
"ยิ่งลงมือทำ ยิ่งชำนาญ และเข้าใจ"



ข้อที่ 2 อาจารย์ในสาขามีความชำนาญในด้านการสอนเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังใจดีมาก ๆ อีกด้วย มีความเป็นวัยรุ่นกันมาก ๆ สามารถให้คำปรึกษากับน้อง ๆ ได้อย่างมืออาชีพ และยังดูแลเอาใจใส่นิสิตทุกคนเสมือนกับครอบครัว

ข้อที่ 3 ทฤษฎีแน่น ลงมือปฏิบัติจริง น้อง ๆ จะได้วางแผนการตลาดจริง ๆ และได้ทำผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นขึ้นมาจริง ๆ ภายใต้การดูแลของอาจารย์ภายในสาขาที่พร้อมให้ความรู้เพิ่มเติม และยังมีโอกาสได้ไปศึกษาดูงานนอกสถานที่อีกด้วย

ข้อที่ 4 มีทุนการศึกษาสำหรับนิสิตอีกมากมาย ทั้งทุนสำหรับนิสิตในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ทุนสำหรับนิสิตเรียนดีแต่ยากจน


ข้อที่ 5 มีทุนการศึกษาสำหรับน้อง ๆ สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และทุนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ
 
โดยคณะของเรามีทุนการศึกษามากมาย ดังนี้


น้อง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทุนเพิ่มเติมได้ที่
http://fam.csc.ku.ac.th/?p=419&fbclid=IwAR2dbY-AwA9OKayCFLf_m-mNa6r8Vdaa8ekk7IXq-HYtAxQuDo2Pq4Ww9H4

ข้อที่ 6 เรียนจบมีงานรองรับอย่างแน่นอน หลายคนอาจจะคิดว่าเรียนการตลาดจบไปจะต้องไปทำงานอยู่ในตำแหน่งพนักงานขายเพียงอย่างเดียว นั่นเป็นความคิดที่ผิดมาก ๆ การตลาดเป็นอีกสาขาที่สำคัญต่อบริษัทมาก ๆ เพราะนักการตลาด จะต้องทำหน้าที่ในการวางแผนการตลาด เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังต้องพยากรณ์ยอดขายของบริษัทเพื่อทำการวางแผนกลยุทธ์ในการทำการตลาด เพื่อให้บริษัทสามารถต่อสู่กับคู่แข่งขันในตลาดต่อไปได้ 
 

ข้อที่ 7 หอพักภายในมหาวิทยาลัยมีความปลอดภัยสูงมาก มีเวลาเปิดหอและปิดประตูหอ มีคุณลุงยาม และ คุณป้าแม่บ้านคอยดูแลเวรยามตลอด 24 ชั่วโมง ภายในหอพักยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และที่สำคัญน้อง ๆ สามารถเดินทางไปเรียนได้อย่างสะดวกสบายเพราะใกล้กับอาคารเรียนมาก ๆ
 

ข้อที่ 8 การเดินทางไปเรียนและเดินทางกลับบ้านมีความสะดวกมากๆ ภายในมหาวิทยาลัยจะมีรถรางประจำทางวิ่งตลอดทั้งวันเพื่อคอยรับส่งน้อง ๆ จากหอพัก ไปยังอาคารเรียน และยังสามารถขึ้นรถโดยสารประจำทางเพื่อไปสนามบิน และสถานีขนส่งได้อย่างสะดวก นอกจากรถโดยสารประจำทางแล้ว ยังมีรถแท็กซี่ ที่วิ่งตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
 

ข้อที่ 9 ข้อนี้สำคัญมาก ๆ ที่มหาวิทยาลัยของเรามีร้านอาหารที่อร่อย เริศ เป็นมิตรกับปากและกระเพราะของพวกเราอยู่มากมาย ราคาก็เป็นมิตรกับนิสิตแบบเรา ๆ อีกด้วย บรรยากาศภายในร้านก็ตกแต่งน่าเข้า สะดวกแก่การเดินทาง ไม่ต้องขับรถไปทานที่ไหนไกลๆ


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 9 เหตุผลทำไมถึงต้องเรียนการตลาดที่ มก.ฉกส ?
มหาวิทยาลัยของเรายินดีต้อนรับน้องๆ #dek62 ทุกคนเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยของเรา มาเป็นครอบครัวการตลาดด้วยกันนะคะ พี่ ๆ จะตั้งตารอพบกับน้อง ๆ ทุกคน 




หากน้อง ๆ ต้องการดูรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติม
สามารถแสกน QR Code ได้ที่นี่ค่ะ

 



[ Highlight ] บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย








 
สุภัสศร โพธิจักร (พี่เจี๊ยบ)
พชิรา. อุ่นหะวงค์ (พี่พลอย)
เกษศิรินทร์ วงษ์จันทรสอน (พี่อัฐ)
วนิดา ปาละลี (พี่ป๊อบ)


 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Nammy_Apisada 21 ม.ค. 62 เวลา 22:32 น. 2

ค่าเทอมเท่าไหร่คะ แล้วจบออกมา โอกาสการได้เข้าทำงานกับบริษัทใหญ่ๆ มีมากขนาดไหนคะ ทางมหาวิทยาลัยมี connection ในการเข้าไปเป็น

Personnel ไหมคะ

2
ป้าแม้ว 29 ม.ค. 62 เวลา 16:57 น. 2-1

ของพี่ค่าเทอมละๆ 11,600 บาท เปอร์เซ็นต์การได้งานทำของคณะเรา 86.26 เลยนะคะ และทางคณะเรายังมีโครงการสหกิจที่น้องๆ สามารถที่จะไปฝึกงานในบริษัทใหญ่ๆ เช่น ปตท. IRPC CP การรถไฟแห่งประเทศไทย หากน้องทำงานดี ทางบริษัทสามารถรับน้องทำงานต่อได้เลยค่ะ

0
ป้าแม้ว 29 ม.ค. 62 เวลา 17:15 น. 2-2

อันนี้เป็นรายละเอียดค่าเทอมนะคะ ถ้าน้องต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดที่ท้ายกระทู้ได้เลยนะคะ ในลิงค์จะมีเรื่องของคณะ สาขา ค่าเทอม ค่าหอพัก และทุนการศึกษาค่ะ https://image.dek-d.com/27/0762/1881/128212189

0