Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[มังงะ] Manga Naruto Online ตอนพิเศษ : คนในกระจก #FanficNaruto(OC)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ข้อความจากก้อนเเป้ง : นี่เป็นครั้งเเรกสำหรับการวาดมังงะของเเป้ง นี่เป็นตอนพิเศษจากเเฟนฟิค Naruto Online ตอนพิเศษนี้วาดเป็นมังงะ เเป้งวาดขึ้นมาเพื่อขอบคุณนักอ่านสำหรับการติดตามเเละเป็นกำลังใจให้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ^^

ปล. 
อ่านจากขวาไปซ้ายค่ะ


 
Manga Naruto Online ตอนพิเศษ : คนในกระจก


 
เกริ่นนำ : 

          ในยุคศตวรรษที่ 24 ประชากรหนึ่งกลุ่มได้เพิ่มเข้ามาในชีวิตประจำวันนั่นคือ หุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ เป็นเทคโนโลยีล้ำยุคที่มีชีวิตจิตใจเหมือนมนุษย์ ฉะนั้น เครื่องเล่นเกมและเกมที่เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีของยุคนี้ต่างมีความสมจริง


          ส่วนฉันเป็นเด็กสาวชาวไทยในยุคนี้ ชื่อเล่น เกี๊ยวกุ้ง หรือ กุ้ง ฐานะทางบ้านปานกลาง ดังนั้นจึงมีงบประมาณซื้อได้เพียงเครื่องเล่นเกมราคาเบา ๆ เท่านั้น


          เกมที่ฉันกำลังเล่นคือ Naruto Online สร้างมาจากการ์ตูนในยุคศตวรรษที่ 21 ยุคเก่ามากเลยใช่ไหม แต่เด็กยุคนี้ชื่นชอบมาก โดยเฉพาะการดำรงชีวิตแบบเก่า ๆ มันแปลกใหม่สำหรับพวกเราที่อยู่กับเทคโนโลยีล้ำสมัย มันก็อารมณ์เดียวกับเด็กยุคศตวรรษที่ 21 ที่ชื่นชอบเเนวย้อนยุค หนุ่มสมัยโบราณ เพราะว่าเขามีเสน่ห์ใช่ไหมล่ะ~


          หลังจากเข้าเกม อันดับแรกเราต้องเขียนประวัติของตัวเองในโลกนินจาก่อน ถ้าหากไม่เขียน ความบรรลัยก็จะมาเยือนคุณเช่นเดียวกับตัวฉันในตอนเเรก ๆ แต่ถ้าหากคุณอยากเก่งเเบบข้ามขั้น ก็เขียนประวัติให้เทพ ๆ จากนั้นก็ใส่เงินเข้าบัญชีธนาคารตัวเองเยอะ ๆ เวลาซื้อของในร้านไอเทมมอล (ร้านในเกม) มันจะหักเงินในบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ เเละกฎอีกหลายข้อ


          
เนื่องจากภายในเกมมีความสมจริงมาก ทำให้รูปลักษณ์ตัวละครมีผิวพรรณเฉกเช่นมนุษย์ เนื้อหนังมังสาจับได้ ไม่ใช่ตัวการ์ตูน 2D ทั้งยังมีชีวิตจิตใจและความรู้สึกเป็นของตนเอง ดังนั้นหากมีตัวเราเพิ่มเข้าไปในเนื้อเรื่องสักหนึ่งคน แน่นอนว่ามันต้องมีการเปลี่ยนแปลง และที่เห็นชัดมากที่สุดคือ ความรู้สึกของตัวละคร


          นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวของฉันเเละเขา...



 




จังหวะนั้นเอง



เกี๊ยวกุ้งเข้ามาช่วยซาสึเกะได้ทันท่วงที









หากท่านสนใจ สามารถอ่านต่อได้ในลิงค์ข้างล่างนี้ค่ะ

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1440242&chapter=101

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

4 ม.ค. 62 เวลา 17:09 น. 1-2

จ้าาาา ตัวละครน่ารักดีจริงๆค่ะ

0