Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ALL] แฟชั่นวันหยุดฤดูร้อนสไตล์สาวเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 มันอาจจะเป็นความท้าทายในวันหยุดพักผ่อนเรามักจะโรแมนติกทุกจุดหมายปลายทางฝันถึงสถานการณ์และชุดประกอบที่เราเหมือนอยู่ท่ามกลางละครและจับภาพทุกช่วงเวลาอันมีค่า ยังคงใช้เวลามากในการแก้ไขรูปภาพหรือไม่ คุณสามารถประหยัดได้โดยการสวมใส่ชุดที่เหมาะสม ชุดที่เหมาะสมกับสีที่เหมาะสมจะประสานกับทิวทัศน์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ภาพถ่ายที่โดดเด่นหนึ่งภาพนั้นมีค่ามากกว่าภาพถ่ายธรรมดาหนึ่งโหล มาค้นพบแนวคิดการแต่งกายสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่แตกต่างกันทำให้พวกเขาเป็นฉากหลังที่ยอดเยี่ยมสำหรับรันเวย์แฟชั่นของคุณ 
 

1. ชายหาด 

หากเป็นวันหยุดพักผ่อนริมทะเลแนวคิดการผสมผสานและจับคู่ที่ปลอดภัยที่สุดคือสไตล์ทะเลที่มีสีน้ำเงินและสีขาว การจับคู่หาดทรายขาวและน้ำเทอร์ควอยส์การแต่งกายของคุณในสไตล์ทะเลจะทำให้ภาพทิวทัศน์และตัวละครกลมกลืนกัน

   สไตล์การเดินเรือ - น้ำเงินและขาว

จับคู่ทะเลสีฟ้าและหาดทรายสีขาวกับสไตล์การแต่งตัวของคุณ

  ภาพพิมพ์ตามฤดูกาล

การสวมใส่เสื้อผ้าที่มีลายพิมพ์ตามฤดูกาลที่มีสีสดใสเน้นให้คุณเป็นตัวละครหลักของภาพถ่าย สำหรับคนที่ไม่มีความมั่นใจในการใส่สไตล์แบบนี้ในวันปกตินี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเขย่าสไตล์นี้!

2. ทะเลแห่งดอกไม้

เคล็ดลับในการถ่ายรูปวันหยุดที่ดีคือการแสดงให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างผู้คนและทิวทัศน์ เราทุกคนรู้ว่าทะเลของดอกไม้มักจะโดดเด่นในสีสดใส หากต้องการดูสวยงามในภาพถ่ายของคุณคุณต้องใช้สีตัดกันสีขาวเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอ!  

  สีขาวไม่ทิ้งว่างเปล่า

เครื่องตกแต่งเป็นรูปแบบใหม่ของการจัดแต่ง

  สีเบจและ Earth Earth ที่ละเอียดอ่อน

ทำให้นุ่มและเรียบง่าย

3. สวนสนุก 

จะใช้วันที่น่าตื่นเต้นในสวนสนุกหรือไม่? ที่นี่เรามีคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่สวมใส่ไปที่สวนสนุก ขึ้นอยู่กับเวลาและประเภทของสวนสนุกที่คุณไปชุดของคุณสามารถประสานงานเพื่อให้เหมาะกับโอกาส แต่คุณจะไม่ผิดพลาดกับชุดน่ารักเมื่อไปที่สวนสนุก เพราะมันเกี่ยวข้องกับการเดินเยอะ ๆ ผูกเชือกรองเท้าผ้าใบของคุณหรือเลือกรองเท้าแตะสบาย ๆ สักคู่แล้วเตรียมตัวไปเยี่ยมสถานที่ที่มีความสุขที่สุดในโลก!

  ชุด Comfy อ่อนเยาว์

มาจับคู่ชุดของคุณกับเพื่อนซี้ของคุณเมื่อไปเที่ยวสวนสนุก

4. ฟาร์มและกรีนฟิลด์ 

ระลึกถึงแนวคิดนี้ - คุณต้องทำให้สีของชุดแต่งกายเรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หากพื้นหลังรวมเป็นหนึ่งเดียวด้วยสีอิ่มตัวสูง บางครั้งมีน้อยมาก ชุดสีขาวหรือสีพาสเทลสามารถช่วยเติมเต็มอารมณ์อ่อนโยนและอ่อนโยนของคุณ หากคุณต้องการสร้างตัวละครที่มีสีสันมากขึ้นลองเลือกชุดสีมัสตาร์ด ฉันรู้ว่าบางคนอาจกลัวที่จะใส่สีผิดปกตินี้ แต่คุณต้องลองดู เชื่อใจฉันฉันแน่ใจว่าคุณจะรักสีนี้เมื่อคุณลอง!

  น้อยกว่ามาก

ใช้สีอ่อนและสีพาสเทลเพื่อแสดงอารมณ์อ่อนโยนและผู้หญิง

  มัสตาร์ดเพื่อสร้าง Pops

ความพยายามที่คุณจะไม่มีวันเสียใจ

5. ใบเมเปิ้ล 

เมื่อไปที่ถนนหรือสถานที่ที่เต็มไปด้วยต้นเมเปิลในฤดูใบไม้ร่วงพวกเขาควรเป็นจุดเด่นของภาพถ่ายที่ถ่าย การแต่งกายในโทนเอิร์ ธ โทนเพื่อชมใบเมเปิ้ลสีส้มแดงที่งดงาม หลีกเลี่ยงการสวมใส่ชุดสีสดใสเพื่อจัดโครงสร้างของภาพให้ดีขึ้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมระหว่างทิวทัศน์และตัวละคร

  เสียง Earth เพื่อยึดเหนี่ยวการเชื่อมต่อระหว่างพื้นหลังและตัวละคร

อย่าหักล้างการจับคู่ 

6. ดอกซากุระ 

ยังคิดว่าจะใส่อะไรดีสำหรับฤดูใบไม้ผลิ? นี่คือเคล็ดลับสำหรับคุณ สีพาสเทลสมบูรณ์แบบพอที่จะเติมเต็มดอกสีชมพูอ่อนหรือสีขาว นอกจากนี้คุณยังสามารถสวมใส่ลายดอกไม้ที่เข้าคู่กับดอกซากุระได้อย่างลงตัว

  พาสเทลน่ารัก

  พิมพ์ลายดอกไม้

- แต่งตัวให้ประทับใจและดีที่สุดไม่เหมือนที่อื่น -


เครดิต : https://www.fasheholic.com/magazine/104

ฝากติดตาม เพจแชร์ประสบการณ์ออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลี

แสดงความคิดเห็น