Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายออกสาวที่ไม่ใช่เกย์หรือกะเทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเจ้าของกระทู้เป็นผู้หญิงนะคะ>.<

จุดเริ่มต้นที่มาเป็นกระทู้นี้คือแฮชแท็ก #ลัทธิผัวออกสาว ในทวิตเตอร์ค่ะ ในนั้นเต็มไปด้วยภาพผู้ชายหน้าตาน่ารักเต็มไปหมด เจ้าของกระทู้เห็นแล้วล่ะเอ็นดู๊เอ็นดู มันช่างดีต่อหัวใจเหี่ยวๆนี้ยิ่งนัก กรี๊ดๆ>.<

แหะๆเข้าเรื่องเลยดีกว่า

ที่จะมาพูดถึงวันนี้คือเรื่องของผู้ชายประเภทหนึ่งค่ะ

คนประเภทนี้เจ้าของกระทู้ไม่แน่ใจว่ามีชื่อเรียกหรือเปล่า แต่ข้อความคอมเมนต์ในที่ต่างๆบนอินเตอร์เน็ตที่เคยเห็นมาดูเหมือนจะไม่รู้จักคนประเภทนี้เลย พวกเขาถูกเหมารวมว่าเป็นเกย์ กะเทย เพื่อนสาวตลอดๆ

แต่ความจริงแล้วพวกเขาคือผู้ชายแท้ๆไม่มีอย่างอื่นเจือปน เพียงแต่ดูอ้อนแอ้นไม่เหมือนอย่างที่สังคมคาดหวังให้เพศชายเป็น จึงถูกมองว่าเป็น...แน่ๆเลยตลอด ทั้งที่ในใจของเขาอาจจะกำลังชอบผู้หญิงสักคน และยิ่งจะน่าสงสารพวกเขามากหากถูกผู้หญิงที่แอบชอบถูกมองว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแท้ แงงงTT

ถ้าใครรู้จักชื่อเรียกคนประเภทนี้ก็ช่วยบอกกล่าวจขกท.ด้วยนะคะ ฮือ TT เจ้าของกระทู้เดือดร้อนแทนพวกเขามากเพราะชอบคนแบบนี้มากค่า

แต่ แต่ แต่ เจ้าของกระทู้ขอเบรคคนที่กำลังนึกถึงผู้ชายหน้าตาน่ารักแต่มาดแมนแฮนซั่มก่อนนะคะ นั่นมันคนละอย่างกันค่ะ!

เพราะคนประเภทนี้มีท่าทางอ้อนแอ้น ผู้หญิงๆ มาจากสภาพแวดล้อมตอนเด็ก(เติบโตมากับผู้หญิง) ถ้าให้ยกตัวอย่างก็แดฮวี วง wanna one นี่ค่ะ ท่าทางสาวมากกก แต่นางคือผู้ชาย100%นะ!

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

youporpon777 7 ม.ค. 62 เวลา 17:19 น. 1

ใช่ค่ะเห็นด้วยเพราะว่าท่าทางกริยาวาจามันแล้วแต่คนค่ะไม่จำกัดเพศเหมือนเรานี่แหละค่ะเราเป็นผู้หญิง100%ชอบผู้ชายหวีดผู้ชายแต่ตัดผมทรงผู้ชายใส่ชุดแนวผู้ชายไม่ชอบใส่กระโปรงกับกางเกงขาสั้นท่าทางที่นั่งที่ยืนท่าเดินคำพูดเหมือนผู้ชายไปหมดแต่อย่าให้เจอผู้ชายหล่อเลยค่ะสาวมาดแมนหลุดออกจากร่างแน่55

0