Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนภาษาที่ญี่ปุ่น!!!

ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าา วันนี้เราจะมาแนะนำโรงเรียนสอนภาษาในประเทศญี่ปุ่นที่หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักกันนน สำหรับคนที่อยากมาทำงานที่ญี่ปุ่น หรือทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่นอยู่แล้ว แต่ภาษาญี่ปุ่นยังไม่ค่อยแข็งแรงหรือยังไม่เข้าที่ โรงเรียนนี้เป็นอีกหนึ่งที่ที่เราอยากแนะนำจ้าา เรามาเริ่มกันเลย!


Coto Academy เป็นสถาบันสอนภาษาที่เริ่มสอนตั้งแต่การสนทนาภาษาญี่ปุ่นแบบแบบเบื้องต้น สบายๆ ไปจนถึงการพูดคุยสำหรับธุรกิจเพื่อติดต่อสื่อสารประสานงานกับคนญี่ปุ่น เราสามารถเลือกคอร์สเองได้ว่าอยากเรียนระยะเวลานานแค่ไหน เรียนอะไร เรียนเดี่ยว เรียนกลุ่ม หรือเรียนเพื่อสอบวัดระดับ JLPT Coto Academy ก็สามารถจัดให้คุณได้!
 

Coto Academy ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโตเกียวที่สถานีอีดาบาชิ ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางง่ายและสะดวกสบายด้วยรถไฟของญี่ปุ่น เพียงแค่ 15 นาทีจากสถานีอิเคะบุคุโระและเมืองใหญ่ๆอีกมากมายจ้า


แต่ไฮไลต์อยู่ที่ไหนรู้มั้ย?

...ไฮไลต์คือบรรยากาศภายในโรงเรียน! บรรยากาศที่ดูทันสมัย โล่งสบายปลอดโปร่ง เป็นกันเอง ทำให้ความอยากเรียนเพิ่มขึ้น 20 เท่ากันเลยทีเดียว มีทั้ง wifi ให้ใช้ฟรีๆ แถมมีขนมนมเนยบริการในเวลาพักอีกด้วย! สุโก้ยยย!

เรามาดูบรรยากาศภายในห้องเรียนกันดีกว่าาา

Coto Japanese Academy Location

Classroom Learning in Coto Japanese AcademyCoto Japanese Academy Bookshelf


สำหรับน้องๆนักเรียนที่ฝันอยากทำงานที่ญี่ปุ่นแต่กลัวเรื่องภาษา Coto Academy เป็นอีกหนึ่งสถาบันที่น่าสนใจและควรค่ากับการเรียน รายละเอียดราคาคอร์สสามารถคลิ๊กไปดูได้ในลิ้งค์นี้เลย!
https://cotoacademy.com/course/

 

ก่อนจากกัน ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากได้ความรู้เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น หรืออยากเรียนรู้การใช้ชีวิตในญี่ปุ่น Coto Academy เค้าก็มีการจัดทำบล๊อกสั้นๆไว้ให้ด้วย ใครว่างๆก็สามารถคลิ๊กเข้าไปอ่านเพลินๆได้เลยน้าา ได้ฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วยยย
https://cotoacademy.com/blog/


บล๊อกแนะนำ: ถ้าพูดถึงญี่ปุ่น ใครๆก็ต้องนึกถึงราเมงกันใช่มั้ยหละ ก่อนมาเที่ยวเรามาเรียนรู้ศัพท์เกี่ยวกับราเมงเพื่อที่จะได้สั่งราเมงแบบที่เราต้องการได้แบบไม่ต้องง้อกูเกิ้ลกัน!

https://cotoacademy.com/japanese-essentials-ordering-bowl-ramen-japan/

 

สำหรับวันนี้ ขอบคุณค่าาาา

แสดงความคิดเห็น

>