Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมครีมซองงานดีใน 7-11 ไม่ได้ลองที่ถือว่าพลาดในชาตินี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากหน้าแป๊ะ แต่ไม่อยากหน้าพังทำไงดี อยากสวยแบบประหยัดเงินประหยัดเวลา ต้องหาได้จากที่ไหน เราบอกเลยว่าหาได้จาก 7-11 ก็ได้นาจา  ครีมเริ่ด งานดี แบบชาตินี้คือต้องลอง ถ้าไม่ลองถือว่าพลาดมากกกก ไม่ลองไม่ได้ ลองมากับตัวเองจริงๆ ถึงแทบยากจะขอบคุณแต่ละยี่ห้อเลยว่าทำออกมาได้ยังไง ทำไมถึงได้ดีงามขนาดนี้ หน้าก็ดีขึ้น แป๊ะขึ้น แบบไม่พังเลยเด้ออ



ตัวแรกเจลวิตามินซี 10,000 มิลลิกรัมของ NAMI  I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เจลวิตามินซีเข้มข้น ที่ได้สารสกัดจากส้มบนเกาะเจจู ประเทศเกาหลี (อะไรเบอร์นั้นอ่ะ) ช่วยลดจุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ผิวดูเด้ง ฉ่ำน้ำ ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดลง เนื้อเจลใสสีส้มอ่อนๆ มีกลิ่นส้มเล็กน้อยไม่ฉุ่น เกลี่ยง่ายกว่าเจลทาหน้า-ตัวของยี่ห้ออื่นๆ ตัวนี้เราใช้มาสักพักค่อนข้างโอเคเลย เพราะว่ารอยสิวดูลดลงจริงๆ ไม่ได้หายแบบปุ๊บปับนะ แค่จางลง แต่คิดว่าถ้าใช้ไปเลยๆ รอยสิวก็อาจจะหายไปในสักวัน



ต่อมาคือเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยมากๆ เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อน แถมแดดยังแรงด้วย กันแดด Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ บอกเลยว่าเป็นกันแดดอีกตัวที่คนชอบแต่งหน้าและคนที่ขี้เกียจแต่งหน้าต้องมีพกติดไว้ เพราะว่าเนื้อครีมของเค้าเป็นเนื้อเมคอัพเบสแบบเซรั่ม เนื้อจะบางๆ ทาง่ายมาก ซึมเข้าผิวเร็วดี พอทาไปแล้วจะช่วยปรับผิวให้เนียนขึ้นประมาณหนึ่งเหมือนเราเอาพวกไพรเมอร์มาทา ใช้เองยังชอบเลยอ่ะ ช่วยทำให้หน้าเราเนียนขึ้นเวลาทาแป้งหรือทารองพื้นตามก็จะทาง่ายขึ้นและช่วยปรับให้หน้าเรามันสว่างขึ้นมา 1 เบอร์แต่ไม่ได้ทำให้หน้าลอยใช้ได้กับทุกสีผิว เอาง่ายๆ คือมันเนียนกริบเข้ากับผิว



Jula’s Herb Moringa Repair Gel เป็นเจลอีกตัวที่เราเอาไว้ทาตอนกลางคืนก่อนนอน เพราะคิดว่านางเหมาะที่จะเอาไว้ทาตอนกลางคืนอ่ะ ด้วยความที่นางเป็นสมุนไพรนางจะจะช่วยให้ผิวหน้าของเราผ่อนคลายได้หลังจากที่เจอมลพิษจากโลกภายนอกมาทั้งวัน เนื้อเจลใส สีออกขาวขุ่นเล็กน้อย กลิ่นสมุนไพรไม่แรงคือแทบจะไม่ได้กลิ่นซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ชอบตรงที่ทางแล้วมันรู้สึกสบายผิว ยิ่งถ้าทาเจลตัวนี้เสร็จแล้วไปอยู่ในห้องแอร์หรือตากพัดลมคือดจีย์คูณ 2 ไปเรยยย สรรพคุณช่วยลดรอยดำ-รอยแดงจากสิว คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น



Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Mask มาส์กมะเขือเทศเข้มข้นที่ใช้มาตั้งแต่สมัยที่แพคเกจนางยังไม่ได้เป็นแบบฝาเกลียวปิดได้แบบปัจจุบัน ตัวนี้เป็นมาส์ยี่ห้อที่เราชอบมาก เพราะว่าถูกและดีจริง ที่สำคัญคือไม่ต้องล้างออก วันไหนขี้เกียจทาครีมหรือรู้สึกว่าหน้าพังจนเกินจะรับไหวแล้วเราจะโบกมาส์กตัวนี้นอนไปเลยตัวเดียวจอด ตื่นมาหน้าจะนุ่มขึ้นแบบรู้สึกได้ ส่วนเรื่องกระจ่างใสนี่เฉยๆ นะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นกลิ่นมะเขือเทศจ๋า สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นของมะเขือเทศแต่อยากให้หน้าดูอิ่ม ดูฟูตัวนี้ช่วยได้จ้า



สุดท้าย Citra Aura Gel Fresh White Aura เจลทาผิวชนิดซอง เหมาะแก่การพกพามากๆ ใครที่ผิวแห้งควรพกไปทาด้วยระหว่างวันเพราะสะดวกจริงๆ หลังจากทาจะทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้นเพราะนางมีส่วนผสมของมิ้นต์และห่านหางจระเข้ ตัวนี้หลายคนคงเคยเห็นและได้ลองใช้มาบาง กลิ่นหอมไม่ฉุ่นเหมือนพวกเจลว่านหางจระเข้ทั่วไป ตัวนี้ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าให้ความกระจ่างใส แต่ความสดชื่นและความชุ่มชื้นของผิวนางให้ได้เต็มร้อยจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

somkeiz 11 ม.ค. 62 เวลา 15:32 น. 1

กันแดดเนื้อเซรั่มของนีเวีย เราใช้แบบหลอดมาตลอดเลย แบบซองน่าสนใจค่ะ พกพาง่ายด้วย แต่สูตรนี้ ใช้แล้วสบายหน้ามากๆ เพราะเราพื้นหน้ามัน ทาตัวนี้แล้วไม่มันค่ะ

0
paiofaiiu 14 ม.ค. 62 เวลา 08:24 น. 2

ชอบมาร์กมะเขือเทศกะกันแดดแบบซองของนีเวียที่สุดละ ซื้อประจำเพราะราคานักเรียนสุดๆ แถมยังมีให้เลือกหลายสูตรด้วยจ้าา

0
leepyopy 14 ม.ค. 62 เวลา 17:08 น. 3

เพิ่งเคยเห็นซิตร้าว่านหางเลยอะ ปกติเราก็ใช้เจลว่านหางเหมือนกัน smooto tomato aloe snail white เราจะชอบเอาไว้ทาตอนเช้ากับก่อนนอน ทำให้หน้าชุ่มชื้นมากๆๆๆ

0
bbaagaz 15 ม.ค. 62 เวลา 13:41 น. 4

ครีมกันแดด นีเวีย ดูกระจ่างใสขึ้นเบาๆ แอบชุ่มชื้นนิดๆ คืออย่างที่จขกท.บอกค่ะ ว่าไม่เหนียวเหนอะหน้าเลยเด้อ เป็นกันแดดอีกตัวที่เราใช้มานาน

0
JoyZaapver 14 พ.ค. 62 เวลา 13:57 น. 5

ใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ https://image.dek-d.com/27/0805/8254/128845189ดึงสิวเสี้ยนของเวียดนาม ทำเสร็จกดๆ สิวเศษที่เหลือออกให้หมด แล้วรีบล้างหร้า จากนั้นเอาผงวิเศษร่มชูชีพผสม ฟูจิ หอยทาก ทาโปะจุดกด จะแสบนิดๆ แต่สิวขึ้นช้ากว่าเดิม ส่วนที่เป็นแผลเปิด ทาแบบนี้จะไม่มีรอยแผลเลย และตกสะเก็ดแห้งไวมาก

0