Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหมือนโดนเพื่อนทิ้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        สวัสดีค่ะ คือเราอยากปรึกษาปัญหาเรื่องเพื่อนค่ะ ตอนแรกเรามีเพื่อนสนิทอยู่กลุ่มนึง มีเรากับเพื่อนอีก4คน ทำงานด้วยกัน คุยกัน 
         ส่วนเพื่อนอีกกลุ่มที่เล่นด้วยกัน(เล่นเกมประมาณนั้น) คุยเล่นแต่ก็ไม่ได้สนิทมากเหมือนกลุ่มแรก (แต่ถ้ามีงานกลุ่มใหญ่สองกลุ่มนี้ก็จะอยู่ด้วยกัน) 
         ตอนแรกก็คุยปกติ เฮฮาดี แต่หลังๆมาประมาณเกือบเดือนค่ะที่ทั้งสองกลุ่มเมินเรา ตอนเขาคุยยิ้มๆ มีความสุข แต่พอเราไปหากลับนิ่งกันหมดเลย ไม่ยิ้ม พอคุยกันก็ไม่หันมาหาเรา เจอกันตอนเช้าก็ไม่ทัก เดินผ่านเฉยเลย งานกลุ่มก็ไม่มีเรา เอาคนอื่นเข้ามาแทน เหมือนเราไร้ตัวตนอะ ทั้งๆที่ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ทะเลาะ 
         เราก็ปกติของเรา เราไม่เข้าใจ เราผิดอะไรก็ไม่ใช่ เราสงสัยค่ะว่าทำไมกัน จะแก้ไขปัญหายังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ท่านคาร์ล 18 ม.ค. 62 เวลา 21:17 น. 1

เป็นเหมือนกันค่ะ -พวกงานกลุ่มเราโดนทิ้งตลอดพร้อมๆกับบัดดี้แต่บัดดี้เราค่อยข้างสนิทกว่า เราพยายามหาเพื่อนกลุ่มอื่นคุยด้วยแต่เพื่อนกลุ่มอื่นคุยเก่งมากตามแทบไม่ทัน ทั้งติ่งเกา ญี่ปุ่น ไทย

เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เราโดนเทเรื่องงานกลุ่ม5-6ครั้งต่อเทอม ต้องไล่ถามเพื่อนที่เคยคุยกันในห้อง เหลือ2กลุ่มผู้ชายกับผู้หญิง เราเลือกกลุ่มผู้หญิงค่ะ แต่บัดดี้โดนเราทิ้งต้องอยู่กลุ่มผช. (ขท.นะบัดดี้) ช่วงแรกก็ดี แต่เหมือนเพื่อนอยากไล่เราออกจากกลุ่มอะแบบสร้างกลุ่มที่ไม่มีเราคนเดียวแล้วคุยกัน(มีบัดดี้) ลองหากลุ่มใหม่ดีไหมเราก็พยายามหาอยู่ เราไม่กบ้าถามเท่าไรว่าเพราะอะไร เพื่อนเริ่มรังเกลียดเหมือนเค้าไม่อยากคุยกับเราอ่ะ มองหน้า โยนงานให้ ทิ้ง

ปล.1เราเคยโดนแบนเรื่องติ่งเลยไม่ค่อยชอบเท่าไรแบบเพื่อนมันห่วงเมนตัวเองจนพาลให้คนอื่นรังเกียจเราอ่ะ ซับน้ำตา

ปล.2ขท.ที่มาระบาย


1
natnat1 29 ม.ค. 62 เวลา 18:42 น. 1-1

เราจะหากลุ่มใหม่ก็ไม่ทันแล้วแหละ จะจบม.6แล้ว 555 แต่เพื่อนเรา เวลาไม่มีใครอยู่ด้วยก็มาหาเรา พอมีคนอยู่ด้วยก็ทิ้งเรา แปลกเนอะ 555

เป็นกำลังใจให้นะ เราเข้าใจ

0