Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนภัยนะคะ ใครกำลังทำแบบนี้อยู่ หยุดเดี๋ยวนี้เลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เตือนภัยนะคะ เจอกับตัวเองสดๆร้อนๆเมื่อวาน
กว่าจะเดินเรื่องคือเหนื่อยมาก เพราะคนร้ายลงมือวันอาทิตย์ ติดต่อเอกสารยากขึ้นไปอีก

 

วันนี้เหนื่อยมาก...
คือวินาศสันตะโรมากตั้งแต่เช้า ช่วง 7.00-9.00 ชาร์จโทรศัพท์ทิ้งไว้ ไม่ได้สนใจ พอหยิบขึ้นมาเล่นอีกที คือถูกบังคับให้ออกจากระบบเฟส ซึ่งก็งุนงงและพยายาม log in แต่ล้มเหลวทุกทาง

เวลา 9.17 มีคนโทรมาถามว่าให้โอนเงินใช่มั้ย นุงปุ๋มก็เอาแล้วๆๆๆๆ ชัดเเล้วว่าโดนของดี ซึ่งก็พยายามโทรกระจายข่าว ฝากให้เพื่อนในเฟสช่วยประกาศ ความแสบของคนร้ายคือไล่ลบ และตั้งค่าโพสให้เป็นส่วนตัวไม่ให้ใครเห็น และกระหน่ำทักไปหาทุกคนว่า "ตื่นยัง"

อิห่าน ทักใครไม่ทัก ใช้ภาษาแว้นซ์ทักอาจารย์ที่ปรึกษาข้าพเจ้าด้วยว่า ตื่นยัง มุงจะฆ่ากุเรอะ
 

เวลา 9.22 นางสาว Wonny โอนไป 17,000 เข้าบัญชีผู้หญิงคนหนึ่ง ภูมิลำเนาบางปะหัน KBank และโอนรัวๆให้อีก 14,400 เข้าบัญชีเดิม รักเพื่อนมาก ทักตื่นยังปุบโอนปับ เจ้าช่อมาลีของพี่

และ 9.23 น้องนิ โอนไปอีก 12,000 บาท เข้าบัญชีผู้หญิงอีกคนหนึ่ง (คนละคนกับบัญชีแรก) SCB

 

ซึ่งในระหว่างที่เริ่มรู้ตัว ปุ๋มพยายามดึงระบบกลับมา ยื้ออยู่สองรอบ ดีดปุ๋มออกตลอด เข้าใจว่าคนร้ายได้เงินอิ่มแล้วเลยจากไปเอง ซึ่งน่ากลัวตรงที่ถ้าใครทักแชทตอบแล้วรู้ทัน จะบล๊อกคนนั้นทันที ถ้าใครโพสเตือน ติด tag เฟสเตือนภัยหน้าเฟส จะถูกไล่ลบไม่ให้คนอื่นเห็น ส่วนคนที่โอนไปแล้วจะลบประวัติแชททิ้งทันที


แม่เจ้าเอ้ยยย พอปริ้นหลักฐานได้ก็วิ่งไปสภ.เมือง ได้รับคำตอบสวยๆว่า คุณไม่ใช่ผู้เสียหาย คุณไม่มีสิทธิ์แจ้งความ


จ้า


และที่ทำให้ขนลุกคือ ร้อยเวรบอกแบบยิ้มๆว่า ถ้าอยากแจ้งก็แจ้งได้นะ แต่พอขึ้นศาลคดีจะหลุดเพราะเราไม่ใช่ผู้เสียหาย และเขาจะไม่ค่อยตามเรื่องให้หรอกถ้าไม่ใช่คดีดัง เคนะ


ส่วนทางร้อยเวร สน.สำราญราษฎร์ เจ้าของพื้นที่ของนางสาวwonny แจ้งว่าคุณพิสูจน์ได้ป่าวว่าเฟสนี้เป็นของณัฐกานต์


นุงปุ๋มก็สตาร์ทรถบึ่งจาก สภ.ไปสน.สิจ๊ะ เข้ากทม.แบกหน้าสดขึ้นโรงพักแม่ม
*มาร์กจุดสำคัญตรงที่ บัญชีปลายทางที่โอนไป เป็นบัญชีทางผ่าน เจ้าของบัญชี SCB ตามเจอตัวในเฟส เป็นเด็กอายุ 19 รับค่าจ้างโอนไปบัญชีทรูวอลเลตให้คนร้าย 380 บาท WTF!!! อ้างว่าไม่ทราบว่าเป็นความผิด โอ้ย หนูเอ้ย เอาอนาคตมาแลกกับเศษเงินหลักร้อย


ใครมีลูกมีหลาน หลงไปอยู่ในกลุ่มหางาน ทำงานโอนเติมเงินบลาๆ แบบนี้ ไปดึงหูด่วนเลยนะคะ ขบวนการมิจฉาชีพค่ะ รับโทษแทนคนร้ายไปเต็มๆ มีรีเควสขอคนอยู่ใกล้เซเว่นเพื่อให้โอนเข้าทรูวอลเลตรวดเร็ว เคส SCB ทางเจ้าของบัญชีที่รับจ้างโอน ต้องชดใช้เงินแทนคนร้ายค่ะ และคนที่หลงไปทำเป็นเด็กวัยรุ่นทั้งนั้นเลย


ส่วนบัญชี Kbank ตามยากมาก เพราะทางธนาคารไม่เปิดเผยบัญชีผู้ใดๆ ในบัญชีมียอดเท่าไหร่ เงินยังอยู่ไหม จะเป็นความลับทั้งหมด คนที่จะขอดูได้คือตำรวจจ้า ร้องห้ายยย


และที่อยากจะฆ่าคนร้ายสุดๆคือ มันทักแชท "ตื่นยัง" ไปเป็นร้อยๆแชท ปุ๋มต้องตามเก็บตามเช็ดจนมือหงิก น่าโมโหสุดๆ ขออภัยทุกท่านที่ปุ๋มมีแชทไปรบกวนด้วยนะคะ และหากมีกรณีใครก็ตามแม้แต่ญาติสนิท พี่น้อง พ่อแม่ จู่ๆให้โอนเข้าบัญชีใครไม่รู้ ต้องโทรเช็คเจ้าตัวก่อนเสมอนะ เพราะตอนที่ปุ๋มกำลังนั่งงม คนร้ายก็ทักแม่ปุ๋มให้โอนหมื่นห้า คือแม่ก็นั่งอยู่ข้างๆอ่ะ บัก-จริงไรจริง


ปล. วอนอย่าด่าตำรวจนะคะ เขาหล่อและโทรมาหาด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล นางสาวณัฐกานต์ให้อภัย


ระมัดระวังเรื่องบัญชีเฟสด้วยนะคะ ปุ๋มสะเพร่าที่ไม่ผูกเฟสกับเบอร์โทร ทำให้คนร้ายเข้ามาเจาะโดยไม่มีแจ้งเตือน พวกเว็บที่ให้คลิกเล่น เนื้อคู่ฉันเป็นใคร ฉันสวยเหมือนใคร ฉันจะได้แต่งงานกับดาราคนไหน งดเล่นโดยเด็ดขาดนะคะ เว็บพวกนี้จะขุดข้อมูลส่วนตัวเราค่ะ

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น