Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยวิจารณ์นิยายเรื่องเเรกให้ผมหน่อยครับ อ่านเรื่องย่อให้หน่อยก็ยังดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พอดีว่าเขียนไปได้เกือบหมดเริ่มเเรกของเรื่องเเล้วยังมีคนอ่านน้อยอยู่เลย ผมก็เลยอยากรู้ข้อผิดพลาดของตัวเองจากนักอ่านทุกท่านนะครับ เเละผมกลัวว่าถ้าถึงกลางเรื่องเเล้วคนยังอ่านน้อยอยู่ผมก็เสียดายพล็อตด้วยอ่า ไม่รู้ว่าจะเขียนได้เเบบนี้อีกมั้ยหรืออาจเป็นเพราะเริ่มเเรกยังไม่น่าติดตามพอครับ เเท้จริงเรื่องนี้เป็นเเนว โรเเมนติก คอมเมดี้ ดราม่า สืบสวน ลึกลับ พีเรียดนิดๆด้วย55 บทเเรกๆยังมีไม่ครบด้วย 


https://writer.dek-d.com/Happy_jojo/story/view.php?id=1904252

เรื่องย่อ

 "ดารินทร์" นักเเสดงดาวรุ่งที่กำลังจะกลายเป็นนักเเสดงดาวร่วง! เมื่อหมอดูชื่อดังทำนายว่าปีหน้านี้ชีวิตของเธอจะมีเเต่เรื่องอับโชค! ทั้งจะได้รับอุบัติเหตุ ผู้คนจ้องที่จะทำร้าย เงินทองรั่วไหลเเถมโดนโกง ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ความรักอับเฉา เเละกรรมเก่าจะมาเอาชีวิต! เรื่องทั้งหมดจะคลี่คลายเมื่อมีชายปริศนาที่จะมาพร้อมกับความเฮง***!!!

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Noirgard 14 ม.ค. 62 เวลา 23:00 น. 2

ผมคิดว่าตอนนึงยาวกกว่านี้นิดนึงน่าจะดีกว่าครับ แต่ถ้ายาวกกว่านี้ไม่ได้ก็ปรับตัวอักษรแล้วจัดหน้าหน่อยจะดีมากเพราะตอนอ่านในเว็บมันตัวเล็กมากๆ

1
TRWdonmuensri 15 ม.ค. 62 เวลา 04:08 น. 3

ปรับอักษรเป็น 18 สำนวนไม่แย่ โอเคสำหรับผมนะ (ดีกว่าหลายเรื่อง) ถ้าไปประกวดวรรณคดีอาจจะไปรุ่ง เนื้อเรื่องเปิดตอนถ้าน่าสนใจกว่านี้คงจะดี แต่พอดีผมมันสายแฟนตาซี ให้คนชอบแนวรักอ่านอาจจะชอบก็ได้


สรุปแล้วสำนวนโอเครคับ

1