Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า มาเติมคิ้วให้ปังด้วย beWiLD

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮาโหลลลล เดี๋ยวนี้จะออกไปไหนทั้งที การแต่งเติมใบหน้าก็ถือเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ เพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะได้เจอกับใครบ้างเมื่อก้าวขาออกจากบ้าน ดังนั้นพื้นฐานของการแต่งหน้าที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ คิ้ว นั่นเอง เพื่อนๆเคยสังเกตุกันไหมว่าคิ้วมันสำคัญกับเราขนาดไหน มันสามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้เพียงพริบตาเดียวเลยนะ แค่เติมคิ้วลงไป 55555
 
วันนี้นุ่นเลยหยิบ ไอเทมอย่างดินสอเขียนคิ้ว ออกมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน โดยเป็นแบรนด์ที่นุ่นใช้อยู่ในช่วงนี้เองค้า เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูกันเลยค้า

นี่ค้า ดินสอเขียนคิ้วของ beWiLD PERFECTIONIST EYEBROW PENCIL
มาในรูปแบบแท่งเนื้อครีม แพ็คเกทเรียบๆแต่น่ามอง น่าใช้เนอะ



นางเป็นแบบ 2 in 1 จ้า  ด้านที่เป็นดินสอจะเป็นแบบออโต้เพียงแค่หมุนแท่งขึ้นก็สามารเขียนได้แล้ว โดยที่ไม่ต้องเหลา ส่วนอีกด้านเป็นแปรง ไว้สำหรับเบลนด์ให้คิ้วดูมีมิติสวยงามยิ่งขึ้น 



นุ่นได้มีครอบครองอยู่ทั้งหมด 2  สีด้วยกัน คือ 03 MOCHA และ 04 ESPRESSO
ชื่อสีคือมาตามกาแฟมากๆ 55555 ชอบๆ

แต่ต้องบอกก่อนนะว่า นางยังมีความแตกต่างจากดินสอเขียนคิ้วทั่วๆไปตรงที่นางมีส่วนผสมสุดพิเศษจาก Natural Wax และ Vitamin E ตัวนี้จะช่วยบำรุงขนคิ้ว ช่วยเพิ่มสีคิ้วให้เด่นชัด และมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่เลอะเทอะ ลบเลือนระหว่างวันด้วยจ้า



เห็นความแตกต่างเลยจ้า ว่าระหว่างเขียนคิ้วกับไม่เขียนเป็นยังไง เปลี่ยนจากหน้าไก่ต้มเป็นไก่งามได้ 55555 



ทำไมถึงเลือกใช้ beWiLD PERFECTIONIST EYEBROW PENCIL
เป็นที่เขียนคิ้วที่นุ่นรู้สึกว่า การเขียนให้เส้นที่คมชัด สีอยู่ในโทนที่กำลังพอดี ไม่เข้มไปหรืออ่อนไป เนื้อในแท่งดินสอมีการอัดแน่นดีไม่หักใน แถมเวลาเขียนคือไม่เป็นขุยจ้า เป็นข้อดีที่ทำให้นุ่นรู้สึกว่าใช้แล้วนางแตกต่างจากที่เขียนคิ้วตัวอื่นๆ ตัวนี้สามารถกันน้ำได้ค่อนข้างดี ไม่หลุดง่าย และความดีงามของดินสอเขียนคิ้วแบบแท่ง คือพกพาสะดวก เก็บง่าย ได้เส้นคมชัดตามแบบที่เราต้องการจ้า



สำหรับเพื่อนๆคนไหนเป็นมือใหม่หัดแต่ง นุ่นว่าตัวนี้เหมาะมากที่จะสอยไปลอง เพราะนางเขียนง่าย เนื้อดินสอละเอียด เส้นคม แถมไม่ต้องเหลาให้เสียเวลาอีกด้วยจ้า เขียนๆปัดตามโครงคิ้วตัวเองไปก็รอดแล้วจ้า เอาล่ะก็ถือว่าเป็นอีกไอเทมที่นุ่นใช้ทุกวัน เป็นตัวช่วยลับๆที่จะทำให้หน้าของเราดูมีมิติยิ่งขึ้นนั่นเอง

เอ่อ !!! ลืมบอก คือนุ่นเคยเป็นสิวที่คิ้วเพราะเลือกใช้ที่เขียนคิ้วตามท้องตลาดถูกๆ ขนคิ้วก็หลุดล่วง ใครที่เคยเจอปัญหาแบบนุ่น ลองหันมาเปลี่ยนดินสอเขียนคิ้วกันดูนะ มันอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เราคิ้วบางก็ได้จ้า

วันนี้นุ่นก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีอะไรดีๆเด็ดๆอีกนุ่นจะมาบอกต่อนะคะ บะบายยย

แสดงความคิดเห็น

>