Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] เพลงสากลฮิตติดหู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน ด้วยความที่ว่าแอดเป็นคนที่ชอบในการฟังเพลงมาก ทำให้แอดอยากที่จะแนะนำเพลงสากลที่เราชอบมากมาแนะนำให้ทุกคนได้ลองมาฟังกันนะคะ

1.
Girls Like You ft. Cardi B - Maroon 5 

อยากจะบอกทุกคนว่าเพลงนี้ทุกคนน่าจะเคยได้ยินเพราะว่าตอนที่เพลงนี้ออกมาใหม่ๆดังเป็นพรุแตก ทุกสถานีวิทยุมักจะเปิดบ่อยๆหรือไม่ก็โฆษนาต่างๆตามทีวี อยากจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีมากเนื่องจากคนร้องหล่อมากกกกก ก.ล้านตัวและร้องเพลงเพราะมากๆ เนื้อเพลงมีความหมายเกี่ยวกับความรักของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิง อยากแนะนำให้ทุกคนฟังมากๆ เป็นเพลงที่เพราะมากจริงๆ

2.
FRIENDS - Marshmello & Anne-Marie

เป็นเพลงทำนองป็อปที่มีจังหวะเพลงที่ติดหู เนื้อเพลงมีการพูดถึงเพื่อนคนหนึ่งที่แอบชอบเพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็กที่ไม่สามารถเป็นไปได้และเพลงนี้อาจจะไปตรงกับใครหลายคนที่แอบชอบเพื่อนสนิทก็ได้

3.thank u, next - Ariana Grande

อยากจะบอกว่าช่วงที่เพลงนี้ออกแอดไม่ได้ฟังเลยเนื่องจากแอดไม่ได้ติดตามนักร้องนี้มากเท่าไรนักแต่เป็นเพราะเพื่อนแอดนี่แหละที่ร้องกรอกหูแอดตลอดบอกว่าไปฟังนะเพลงมันเพราะมาก ทำให้แอดได้ไปลองฟังจึงเป็นว่าแอดฟังเพลงนี้บ่อยมากกกก เพลงแบบเพราะมากจริงๆ ทำนองก็ติดหูแล้วก็เป็นเพลงที่ไม่เร็วจึงทำให้เราสามารถฟังได้ตลอดเวลา แอดแนะนำให้ทุกคนไปลองฟังดูนะคะ

4.
Attention - Charlie Puth

เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่แอดชอบมากเลย เนื่องจากคนร้องหล่อ555 แอดรู้สึกว่ามีทำนองที่ติดหู เหมือนคนร้องมากระซิบอยู่ข้างหู ความหมายของเพลงคือเหมือนกับว่าผู้ชายไปเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบแต่เหมือนว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้จริงจังกับผู้ชาย

5.Taki Taki - DJ Snake ft. Selena Gomez, Ozuna, Cardi 

แอดอยากจะบอกว่ารู้จักเพลงนี้ได้เพราะว่า Lisa Blackpink นำเพลงนี้ไปเต้น cover ทำให้แอดลองไปหาเพลงนี้ไปฟังแบบเต็มๆกลายเป็นว่าเพลงนี้มีเนื้อเพลงที่ติดหู เพลงสนุกมาก เอาเพลงไปแดนซ์ก็มันมากเลย

6.
Young Dumb & Broke - 
Khalid

ทุกๆคนต้องรู้จักเพลงนี้แน่นอน อย่างน้อยเพื่อนต้องเปิดให้ฟังสักคน555 ยิ่งท่อนนี้ Young,young dumb and broke แอดร้องตลอดเวลาเลยติดปากตลอด เนื้อเพลงมีความเป็นวัยรุ่นมากหลายๆคนอาจจะชอบ



 
*สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมกันนะคะ เพลงที่เรานำมารีวิวทั้ง 6 เพลงนั้นเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของแอดเองค่ะ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรแอดก็ขอออภัยด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น