Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

BB Cream ตัวเด็ด ตัวดังจากแบรนด์ IN2IT !! เขามีแพคเก็จแบบซองแล้วเธอ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
---- สวัสดีค่าทุกคนนนนน ----
วันนี้พลอยจะมารีวิวบีบีครีมตัวดังจากแบรนด์ IN2IT ให้ทุกคนได้อ่านกันค่า แต่...บีบีครีมเนี๊ยไม่ใช่แพคเก็จแบบหลอดที่เราคุ้นชินกันนะ ล่าสุดตอนนี้ทางแบรนด์เขาออกแพคเก็จแบบซองมาแล้วนะจ๊ะ บอกได้เลยว่าตอนนี้กระแสครีมซองมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ
ซึ่งบีบีซองของแบรนด์ IN2IT นี่ มีตัวเด็ดด้วยกัน 3 สูตรเลย ก็คือ BB Aqua Water Based Make-up Cream, BB Bright 5 in 1 Make-up Cream และ BB Whip ค่ะ แต่...วันนี้พลอยขอหยิบแค่ 2 สูตรมาเขียนรีวิวนะคะ โดยเลือกสูตร BB Bright 5 in 1 Make-up Cream และ BB Whip ค่ะ เพราะคุณสมบัติตรงกับผิวของพลอยที่สุดค่ะ (ซึ่งผิวหน้าของพลอยเนี่ยเป็นสภาพแบบผิวผสมนะ)
โดยเริ่มที่สูตร BB Bright 5 in 1 Make-up Cream ซองสีชมพูหวาน สกีนลายแบ๋วๆ ซองนี้กันก่อนเล้ยยย สำหรับสูตรนี้จะเป็นบีบีครีมสูตรพิเศษ ให้ลุคหน้าไบร์ทสว่างกระจ่างใสบลิ๊งค์ๆด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากและ BioBright Complex จ้า จากคำเคลมของแบรนด์เขาบอกว่าเป็นทั้งรองพื้น เมคอัพเบส ไพรเมอร์ คอลซิลเลอร์ในซองเดียว และยังเป็นครีมบีบีกันน้ำที่ช่วยควบคุมความมันด้วย Silica แถมติดทนนานถึง 18 ชม.!!!!!!! และที่สำคัญปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง SPF 50 PA+++ เลยนะเออ ประหนึ่งปานเป็นเหมือนรองพื้นซองที่เน้นปกปิดผิวเลยก็ว่าได้
 
ลองสวอชสีให้ดูค่ะ ซึ่งสูตรนี้เขามี 2 เฉดสีเน้อ คือ เฉดสี 01 Ivory สำหรับผิวขาวถึงผิวสองสี และ เฉดสี 02 Sienna สำหรับผิวสองสีถึงผิวเข้มจ้า (จากเฉดสีที่มีให้เลือกน้อยไปหน่อย เพราะฉะนั้นสาวๆที่มีสีผิวเข้มกว่าเฉดสีที่มีต้องเทสก่อนนะจ๊ะ)
(พลอยเลือกเฉดสี 01 Ivory นะคะ)
เมื่อลองมาบนผิวหน้าดูแล้ว ส่วนตัวพลอยว่าเนื้อครีมค่อนข้างเกลี่ยง่ายนะ เพราะเนื้อบีบีไม่ได้เหลวหรือข้นเกินไป เมื่อทาแล้วจะให้ความรู้สึกบางเบาดีค่ะ และรู้สึกว่าเนื้อครีมมันแห้งไวมากก เพราะฉะนั้นต้องเกลี่ยดีๆและรวดเร็วแบบเดอะแฟลช 55555
เรื่องความปกปิดนี่ ยังไม่ถึงขั้น Full coverage ค่ะ แต่ปกปิดได้ดีระดับปานกลาง ถ้ารอยสิวเยอะๆอาจจะต้องแตะๆซ้ำหรือคอลซีลเลอร์ช่วย แต่ทาแล้วผิวดูเรียบเนียน สว่างขึ้น 1 เฉดค่ะ เนื้อไม่หนาไม่ทำให้หนักหน้าด้วยนะจ๊ะ
ส่วนตัวชอบนะคะ เพราะสีเป็นธรรมชาติเข้ากับผิว ไม่โดดลอย วอกจนเกินไปและหน้าไม่เทา ส่วนเรื่องคุมมันก็ทำได้ดีระดับหนึ่ง ระหว่างวันอาจจะมีมันบ้างเล็กน้อยบริเวณจมูกและหน้าผากค่ะ กระดาษซับมันแตะๆหน่อย ทาแป้งฝุ่นตามก็โอเคขึ้นค่ะ และไม่ค่อยเป็นคราบดีค่ะเวลาที่มีเหงื่อออก สรุปได้เลยว่ากันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันดีอยู่นะคุณขา สาวๆคนไหนที่มีผิวแห้งถึงผิวผสมและชอบเมคอัพเน้นปกปิด ให้ลุคแวววาวแต่ไม่มัน ดูวิ้งค์ๆเด้งๆต้องสูตรนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์สุดกับสาวๆที่ออกงานบ่อย
มาดูบีบีครีมอีกสูตรกันเลยค่ะ กับสูตร BB Whip มาพร้อมกับแพคเก็จซองสีน้ำเงิน ลายแบ๊วน่ารักไปอีก >//< สูตรนี้มีความพิเศษตรงที่เขาเป็นบีบีครีมสูตร Colling Effect หรือ สูตรเย็น นะแกรรร และยังเป็นสูตรเนื้อแมตท์ด้วยนะ มาพร้อมกับสารกันแดดถึง SPF 50+ PA+++ และยังมีสารสกัดจาก Blue Diamond และ Seastar Collagen ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและทำให้ผิวดูแข็งแรงยืดหยุ่น เนียน เด้งนะจ๊ะ
สูตรนี้ก็มี 2 เฉดสีเหมือนกันค่ะ แต่...จะเป็นเฉดสี 02 Beige สำหรับผิวขาวโทนเหลือง และ เฉดสี 03 Honey สำหรับผิวสองสีถึงผิวคล้ำค่ะ
(พลอยเลือกเฉดสี 02 Beige นะคะ)
เนื้อของสูตรนี้จะเป็นเนื้อวิพ ให้ความรู้สึกเนียนนุ่มลื่นละมุนดุจใยไหม บางเบาดุจขนนกกันเลยแกรรร แล้วพอทาลงผิวนะจะรู้สึกเย็นๆ กลิ่นหอมสดชื่น สบายผิวดีนะ ไม่รู้สึกเหนอะหนะ มันผิวหรือหนักผิวเลยน๊า เนื้อบีบีสูตรนี้เกลี่ยง่ายมากๆ เกลี่ยแล้วผิวดูแมทต์ทันที ดูไม่โป๊ะ ไม่หลอกจ่ะ
เอ๊อออ!! พอทาแล้วยังให้ความรู้สึกว่าบีบีสูตรนี้เขาช่วยปรับสีผิวหน้าให้ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติดีด้วยแหละ
ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเบาๆ ไม่เน้นปกปิดขั้นสุด เน้นลุค Natural ใสๆ หรือ วันไหนขี้เกียจมากๆ ขี้เกียจทาครีมหลายๆตัวให้หนักผิวหน้าต้องใช้บีบีครีม IN2IT สูตร Whip เลย พลอยว่ามันเริศ!!!
อ่ะ ก่อนจากกันไป สวอชสีบีบีทั้ง 2 สูตรเทียบให้ดูเลยค่า ^^
สรุปนะคะ
สาวๆคนไหนที่อยากหน้าเป๊ะ!! เน้นปกปิด แต่ไม่หนักผิว ให้ลุคผิวไบร์ท พร้อมทุกสถานการณ์ กันน้ำ กันเหงื่อสุดชิค ต้องสูตร BB Bright 5in1 Make-up Cream นะ และ สาวๆคนไหนชอบลุคแบบ Natural Everyday ใสๆแต่ไม่โป๊ะ ปกปิดเบาๆ ต้องสูตร BB Whip เลยนะคะ
ราคาบีบีแต่ละสูตรราคาไม่เทากันเน้อ สำหรับบีบีสูตร Aqua Water Based Make-up Cream (ซองสีฟ้า) และบีบีสูตร Bright 5 in 1 Make-up Cream (ซองสีชมพู) ราคาซองละ 49 บาทค่ะ แต่สูตร BB Whip (ซองสีน้ำเงิน) จะราคาซองละ 69 บาทนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยจ้า
 
สำหรับวันนี้ จบรีวิวไปแต่เพียงเท่านี้นะคะ บ๊าย บายยยย!!!! ^3^/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

missGG 24 มิ.ย. 62 เวลา 17:46 น. 2

ตัวซองสีน้ำเงินสี honey สีพอๆกับเราเลย ไว้ต้องลองไปสอยมาบ้างแล้วนะ ไม่คิดว่ายี่ห้อนี้จะทำแบบซองกับเค้าเหมือนกัน ตอนนี้เราก็ใช้ pond's tone up แบบซองอยู่ค่ะ เค้าก็ทำครีมที่ผิวสีใช้ได้มาเหมือนกัน

0