Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวที่เขียนคิ้วที่ติดทนที่สุดในฤดูกาลนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้า ไม่ได้พบปะกันเนิ่นนาน วันนี้กลับมาจะบอกต่อที่เขียนคิ้วที่บอกเลยว่า ติดแน่นทนนานที่สุดในกรุของเรา ก็เพราะว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า หน้าไม่ได้แต่ง แต่คิ้วต้องมี ไปค่ะ !

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า สีผมเรานั้นสีเข้มออกดำ เพราะฉะนั้นเราจะใช้ที่เขียนคิ้วสีเทากับน้ำตาลเข้มเป็นหลัก โดยเราใช้เป็นสเต็ปเพื่อความคงทนดังนี้

  1. Crayon Duo Brow Tint and Mascara #3 Cacao
ตัวนี้เป็นปากกาเมจิก ที่เคลมว่าเป็น Tattoo ติดทน ซึ่งมันก็ทนจริงค่ะ แต่ข้อเสียคือ ไม่ควรละเลงวาดลงไปแบบดินสอเขียนคิ้ว เพราะมันแห้งไวมากกกกกก แนะนำให้ใช้วาดเป็นโครงคิ้วและเติมเต็มส่วนหางคิ้วที่หลุดง่าย จะเลิศสุด ส่วนอีกด้านเป็นมาสคาร่าปัดคิ้ว ซึ่งดีมากค่ะ เซ็ทขนคิ้วได้ดี ตั้งสวย ฟูร่ามาก

  1. Baby Bright Almond Oil Brow Pencil & Brow Wax
ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วปกติค่ะ จะใช้แบรนด์ไหนก็ได้นะ แต่ช่วงนี้สะดวกหยิบใช้แต่ตัวนี้ 555 ตัวนี้ข้อดีคือมีอัลมอนด์ออยล์แว๊กซ์ คือเรามักจะใช้ทาๆลงไปก่อนลงวาดสีคิ้ว เพราะมันช่วยให้สีติดทนมากขึ้น แต่ข้อเสียคือเป็นดินสอเหลา มันเปลืองน่ะเวลาต้องเหลาทิ้ง
 
 
 สวอชมาให้ดูค่ะ





 
วิธีใช้เราก็มีขั้นตอนมาให้จ้า
เริ่มที่ใช้ Crayon Duo Brown Tint วาดโครงคิ้วที่เราต้องการขึ้นมา เน้นตรงหางคิ้วเป็นพิเศษ หากวาดเกินแล้วเกลี่ยไม่ทัน แห้งติดผิวแล้ว ใช้ Concealer เก็บขอบเอาค่ะ และใช้ Baby Bright Almond Oil Brow Pencil & Brow Wax เติมส่วนที่หายไปหรือต้องการ เนื่องด้วยมันเป็นสีน้ำตาล เราสามารถที่จะใช้เล่นสีเป็นไล่สีจากน้ำตาลเข้มมาเทา คิ้วจะได้ดูมีมิติมากขึ้น ถ้าเข้มไปใช้แปรงปัดคิ้วเกลี่ยให้ฟุ้งค่ะ เมื่อได้เป็นที่ต้องการแล้ว ใช้ด้านมาสคาร่าของตัว Crayon Duo Brow Tint ปัดทับเพื่อเซ็ทให้คิ้วเป็นทรง และติดทนยาวนานมากยิ่งขึ้นค่ะ
 
ขั้นตอนง่ายๆเท่านี้เอง เราก็สามารถที่จะมีทรงคิ้วที่สวยได้แล้วค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องของคิ้วหลุด คิ้วเลือนระหว่างวัน แนะนำให้ลองหาพวกที่เขียนคิ้วแบบ Tint Tattoo แบบนี้มาใช้นะคะ พูดเลยว่าติดทนมาก ถ้าไม่ใช้รีมูฟเวอร์ดีๆเช็ด นางก็ไม่หลุด

แสดงความคิดเห็น

>