Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงเสียงใหญ่,ห้าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราไม่รู้หรอกว่ามันใหญ่หรือมันห้าวอ่ะ เเต่ถ้าเราพูดเสียงดังนิดนึ่ง พอพูดออกไปจะมีคนล้ออ่ะ ทำเสียงใหญ่ๆพูดตามเรา เรารู้สึกไม่ดีเลย เราไม่รู้หรอกว่าเสียงเราที่พูดมันเป็นยังไงเพราะตัวเราที่ได้ยินมันก็ปกติอ่ะ หรือเพราะเราชินก็ไม่รู้ ไม่ชอบเรา ไม่ชอบที่มีคนมาล้ออ่ะ มันไม่ตลกนะเว้ยยยยยย เเล้วดันเป็นคนพูดเบาอ่ะพอพูดเสียงดังกลายเป็นห้าว ใหญ่ขึ้นมาเลย มันไม่ได้เหมือนผู้หญิงเสียงเเหลมเเล้วดังพูดอ่ะ คิดยังไงกับผู้หญิงเสียงใหญ่หรือห้าวคะ มันน่าเกียจมากเลยหรอ ดูไม่สมหญิงเลย ผู้ชายเขาจะขำไหม? 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 19 ม.ค. 62 เวลา 13:56 น. 1

ผู้หญิงเสียงใหญ่หรือห้าวไม่แปลกหรอกครับมีดยอะแยะไป นักร้องบ้างคนยังเป็นเลยเค้าก็ใช้เสียงห้าวๆนั้นแหละร้องเพลง ไม่ต้องไปสนใจหรอกครับเสียงเราจะเป็นยังไงมันไม่ได้ทำให้เราใช้ชีวิตปกติไม่ได้ พี่ก็เคยโดนเพื่อนล้อเริ่องเสียงบ่อยๆตอนสมัยเรียนพอดีเป็นหัวหน้าห้องบอกทำความเคารพที่ไรโดนเพื่อนล้อทุกทีก็เฉยๆไปแหละตรับดีที่สุด

0
TrueLoveKiss 20 ม.ค. 62 เวลา 17:24 น. 2

พี่ก็เป็น ยิ่งเวลาเล่นเกมยิ่งแล้วใหญ่ ไร้ความเป็นหญิงโดยสิ้นเชิง จนคนในเกมถามแล้วถามอีกว่าผู้หญิงจริงเหรอ? 555 แล้วนี่ก็ไม่สนไม่แคร์ บอกไปแค่ว่า ก็นี่เสียงปกติ ไม่ได้อยากแอบเสียงแบ๊ว คือเสียงเหมือนผู้ชายคนผู้ชายบางคนยังอายอ่ะบอกเลย 555

0
Lost ' A L I C E . 26 ม.ค. 62 เวลา 19:32 น. 3

เราก็เสียงใหญ่เสียงห้าวเหมือนกัน แล้วชอบทำตัวห้าวด้วย ตอนมัธยมอยู่รร.หญิงล้วนก็ชอบโดนให้ไปพากย์เสียงตลค.ผู้ชายอะ ตลอด6ปี โดนทุกปี รู้สึกเซ็ง เวลาใครมาทักว่าเห้ยย เสียงใหญ่จัง รู้สึกเสียเซลฟ์ลึกๆ แต่ก็ตอบแค่อืม ก็เป็นงี้ทั้งครอบครัว แล้วเราตัวใหญ่ด้วย เลยบอกว่าถ้าเราเสียงเล็กคงไม่เข้ากับตัว5555 ตอนเล่นเกมก็โดนถามว่าเป็นผู้หญิงจริงๆหรอ(เล่นโหดด้วยจ้า ครุคริ) ส่วนตอนนี้ก็ชินแล้ว พอเข้ามหาลัยก็ได้เจอคนเยอะขึ้น สังคมเปิดกว้างขึ้น ไม่มีใครมามายด์เราเรื่องเล็กๆงี้แล้ว แล้วก็เจอคนเสียงห้าวกว่าเราก็มี อุ่นใจ55555 ปล.ไม่ค่อยเกี่ยวกับที่จขกท.คอนเซิร์นเท่าไหร่เลย แต่อยากบอกว่าคุณมีเพื่อนแบบเดียวกันอยู่น้าาา

0
DarknessAngle 27 ม.ค. 62 เวลา 13:57 น. 4

ฮะๆ หนูก็เสียงห้าวค่ะ ห้าวมาก จนต้องพูดเบาๆ ถ้าใช้เสียงเต็มแล้วเหมือนผู้ชายเลยค่ะพี่ แล้วไม่พอหน้าตาก็ออกคล้ายผู้ชายอีก ถ้าใส่ผ้าคลุมผม(เป็นมุสลิม)ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ถอดปุ๊บขนาดเพื่อนยังทักเลยว่าหล่อกว่าบางคนซะอีก555+(นอกเรื่องล่ะ) จริงๆมันก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ตัวหนูก็เคยขึ้นงานประกวดร้องเพลงของรร.มา ก็ร้องทั้งเสียงห้าวนั่นแหละ ใครว่ายังไงก็อย่าไปแคร์เขา อยู่สวยๆของเราดีกว่า ลักษณะทางกายภาพของเรามันไม่เหมือนกันหรอกค่ะ ไม่พิการก็หมดแต้มบุญไปตั้งเท่าไหร่แล้ว5555

0