Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดมากไปรึป่าว....??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือคำถามนี้มันเกิดขึ้นกับหลายคนคะคำถามที่ว่าเขามีคนอื่นไหมอาการแบบนี้รึป่าวที่เขากำลังจะนอกใจ
(เรื่องราวอาจยาวนิดนึงนะคะ)


เรากับแฟนคบกันมาจะ3ปีแล้วคะเขาก้อมีข้อดีข้อเสียปนกันแต่ที่เสียสุดๆคือเขาทำอะไรไม่ค่อยจะคิดก่อนคะ
-หัวร้อนง่ายโมโหจะไม่ฟังใครแต่..
ประเด็นสำคัญคือเราสองคนอยู่คนระตำบลกันคะตั้งแต่จบมอหกเจอกันน้อยมากแรกๆก้อเจอเดือนระครั้งสองครั้งอาทิดระครั้งกะมีนะคะเมื่อก่อนเขาอยากให้เราไปหามากบางทีเขากะมาหาเราคะแต่เดี๋ยงนี้เขาไม่เหมือนเดิมคะปันหาที่เกิดขึ้นคือก่อนหน้านี้เราทะเลาะกันคะหลังจากไปหาเขาบ่อยแต่พอทะเลาะกันก้อม่ด้คุยม่ด้เจอเกือบเดือนแล้วเวลาเราทะเลาะกันเขาจะประชดด้วยการบล้อคเฟสเราๆเองกะยอมรับว่าอดคถเขาม่ด้เลยเอาเฟสน้องส่องเขาเหรนเขาถ่ายรูปคู่กับคนอื่นเรานี่คือน้ำตานองเลยคะร้องไห้เปรนวันๆเลยไม่จิตใจทำงานเลยคะแต่ที่เจ้บสุดคือคนอื่นเพื่อนเราถามเราเหมือนนัดกันคะเขามีคนอื่นหรอเลิกกีนหรอใครอะแฟนใหม่เขาออเจ้บกว่าเดิมอิกคะจุกจนพูดไม่ออกสักคำเลยคะพอเวลาผ่านไปสองวันเขาโทรมาคะเราเองกะว่าจะม่รับม่อยากคุยแต่มันอดสงสัยไม่ได้ถามเขาไปด้วยอารมผิดหวังแลเสียใจมากๆคะ

คำตอบที่ได้คือเขาบอกไปปลูกป่ากับที่ทำงานไม่รู้จักใครสนิทผญคนนั้นแค่พี่ร่วมงานอีกอย่างพี่เขามีแฟนแล้วแต่เราไม่เคยเหรนพี่เขาถ่ายรูปคู้กับแฟนเลยและสิ่งที่เราคิดคือต้องถ่ายบรูปคู่ด้วยหรอมันเกินไปไหมเขาไม่แคร์กันเลยแต่เขากะบอกว่าม่มีอะไรเราอยากเชื่อนะคะแต่กะไม่อยากเจ้บซ้ำๆขอให้เขาลบรูปคะตอนแรกเขาบอกว่าไร้สาระแบบเหมือนเขาลบไม่ได้เราเลยตัดสินใจจะออกมาคะแค่นี้กะชัดแล้วคะพออิกสองวันเขาโทรมาบอกเขายอมลบรูปผญคนนั้นออกเพราะเขาคิดว่าเราขอแค่นี้ทำไใเขาทำไม่ได้เราเองได้ยินแบบนั้นดีใจอย่างบอกไม่ถูกเรากะคิดว่าคงม่มีอะไรจริงๆเพราะเขาเปรนคนเฟรนรี่+++++++เลยระคะปฏิเสดอะไรใครไม่ค่อยเปรนตอนแรกกะสบายใจนะแต่ทำไมเรายังสงสัยความสัมพันของแฟนผญยังงัยม่รุจนเขาทำดีกับเราดูแลอย่างดีไม่มีเวลาบ้างแต่กะโทรมาหาบ่อยคะจนเราไม่สงสัยอะไรเขาอีก

จนกะทั่งวันนั้นเราไปเที่ยวกับเขาคะเขาหวงโทรสับแปลกๆเราจับไม่ได้เลยปกติเขาไม่เคยหวงเรานะคะ
เรานี่ตกใจเลยคะต้องรู้เหตุผลให้ได้ช่วงที่ีเขาไปเข้าห้องน้ำโทสับเขายุกะเราคะเรารีบเลยสะดุดที่อัลบั้มรูปเขากับผญคนนั้นคะโมโหมากเลยคะตอนนั้นเขากับมาจะว่าเราทำอะไรกับโทรสับเขาเรารีบเอาให้ดูเขาม่ด้เถียงอะไรรีบเอาไปลบแล้วบอกว่าลืมลบคล้ายอ้างนะคะเจ้บไปสิคะความกลัวมันกลับมาคะผ่านไปหลายวันเรากะอดคิดไม่ได้และพอถึงเวลาไปหาเขาเรานี่ช้อค+++คะ ผญคนนั้นทักมาเขาเหรนรีบบอกเลยว่าม่มีอะไรหรอกเรานี่จะเดินออกมาคะแต่พอเขาง้ิเรากอดเราความโกดมันม่ช่วยอะไรเลยเขาง้อเราม่นานก้อหายโกดนิดๆเราเอาโทรศัพท์เขามาดูอิกทีเหรนคลิปที่เขาสองคนถ่ายเร่นกันเหมือนเดิมคะน้ำตาไหลเขาหันมาเหรนก้อบอกถ่ายเร่นเรานี่แบบไมไไ่ไหวแล้วคะพยายามจะโทรบิกให้คนที่บ้านมารับแต่เขายึดโทรศัพท์เราไปจากเขาไม่ได้จริงๆไม่ว่าเขาจะทำร้ายกี่ครั้งๆเรายังไปจากเขาไม่ได้

สิ่งที่ยังสงสัยคือทุกวันนี้เราคุยกันน้อยมากคะเราไม่ค่อยได้คุยกันเรยคะเขาบอกยุ่งตลอดเราเองกะพยายามจะกวนเขาน้อยที่สุดแต่กะอดคถทักหาม่ด้แต่เขาม่ค่อยตอบม่โทรมาเลยคะเราไม่ได้เจอกับเขาเลยแต่เขาต้องเจอผญคนนั้นแทบทุกวันเปรนใครๆก้ออดคิดไใ่ได้ใช่มั้ยคะแฟนเราทั้งคนรักของๆเรายุดีๆยิ่งคิดกะยิ่งเจ้บแล้วเราเองกะไม่ค่อยแข้งแรงคิดมากทีไรเครียดลงกระเพาะทุกทีคะ5555

คำถามนะคะเราคิดมากเรื่องผญคนนั้นมากไปรึปล่าวคะแล้วเราจะควรทำยังไงดีบอกตรงๆว่าๆม่พร้อมเสียเขาไปเลยคะ

แสดงความคิดเห็น

>