Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

IDENTITY V เคยเจอไหมผู้เล่นแบบนี้???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า ก่อนอื่นก็ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเล่นเกมนี้มาได้หนึ่งปีแล้วและติดงอมแงมมาก ชนิดที่ว่าวันหนึ่งต้องได้เล่นอย่างน้อย2แมทช์555 ตั้งแต่เริ่มเล่นมาก็เจอคนแปลกๆ นิสัยไม่ดี ดีเกินคาดมากมายเลยอยากหาเพื่อนคุยค่ะว่าเจอแบบเราบ้างหรือเปล่า ที่เราเจอก็มีดังต่อไปนี้

1. เซอร์งงๆ และ ฮันต์งงๆ
    ถ้าเราเล่นเป็นเซอร์เพื่อนเราก็จะมีแต่คุณหมอ น้องชาวสวน หรือไม่ก็ทนาย ส่วนฮันต์ก็อาจจะเป็นลีโอหรือไม่ก็โจกเกอร์ ในเคสนี้เพื่อนเราจะไม่ให้ฮีลถ้าเขาเจ็บและเขาจะไม่ฮีลเราถ้าเราเจ็บ ฮันต์ก็จะเดินงงๆ เดินไล่ก็ตีไม่โดนแถมไม่ใช้สกิลอะไรเลย ช่วงแรกก็คิดนะว่า-สงสัยเครื่องแล่ก- -ทิ้งงานหรือเปล่า- แต่มารู้ทีหลังว่า....มันคือบ็อท!!!

2. เราจะไปด้วยกัน
    เคยไหมเมื่อเราเล่นเป็นเซอร์แล้วเจอเพื่อนวิ่งเข้ามาหา เดินวนรอบเรา เสร็จแล้วก็ 1.ไปเลย มาทักเฉยๆแล้วก็วิ่งไปไหนไม่รู้ 2. ไปถอดรหัสด้วยกัน แต่แค่แป๊ปเดียวโดยไม่มีเหตุผล

3. ใจดีผิดปกติ
     ที่พูดมาก็คือฮันต์ที่ไม่ทำหน้าที่ตัวเองนั่นเอง ไม่ทำร้ายเซอร์ หรือไม่ก็ตีแต่ไม่จับนั่งเก้าอี้และไม่ปล่อยให้แห้งตาย ฮีล/ถอดรหัสต่อหน้าได้ไม่มีปัญหา หรือไม่ก็เวลาเหลือเซอร์แค่คนเดียวก็จะพาไปหลุม/ประตู บางทีเราเองก็เล่นแบบนี้เพราะมันรู้สึกเหมือนเป็นคนดี5555

4. เพื่อนใจร้าย
     เราถูกจับนั่งเก้าอี้ เพื่อนอยู่ใกล้ๆ เพื่อนสะบายดีกันทุกคน แต่ไม่มีใครมาช่วยเลย TT แถมตอนเราบินยังมา -Sorry-  อีก sorryบ้านเตี่ยเอ็งนะเซ่!!!

5. เพื่อน...คิดไม่ได้ หรือ ใจร้าย???
    เพื่อนโดนจับนั่งเก้าอี้ เราไปช่วย เราโดนตีก่อนที่จะถึงเก้าอี้ เพราะฉะนั้นดึงเพื่อนไม่ทันและต้องหนีเอาตัวรอดก่อน เพื่อน2คนที่เหลือก็อยู่ไม่ไกลมาก มาเสริมได้สะบายๆ แต่...ไม่ สรุปคือไปต่อได้สองทาง 1.ไปช่วยเพื่อนทั้งที่เจ็บนี่แหละ อาศัยโชคล้วนๆ พยายามหลอกให้ฮันต์ตีเก้าอี้แล้วค่อยดึงเพื่อน ที่เหลือค่อยว่ากัน 2. เราบินไปด้วย และไอ2คนที่เหลือก็เหมือนกัน (ถ้ายังมีเครื่องถอดรหัสเยอะอยู่)

6. สายป่วน
    เราเป็นฮันต์ มีเหยื่อมาหาถึงที่ ล่อให้เราวิ่งรอบแม็พ อยู่ดีๆสัญญานประตูพร้อมเปิดก็ดัง... เป็นอะไรที่เศร้าเวอร์ U_U โชคดีหน่อยก็ตีเขาได้ตอนเหลือแค่เครื่องเดียว555 เซอร์สายจู๊คเป็นอะไรที่น่ากลัวมากเพราะเขาสามารถถ่วงเวลาให้เพื่อนได้เกือบทั้งแม็ทช์เลยทีเดียว

7. หิ้วกลับบ้านไหม
    สิ่งที่ทุกคนเกลียดก็คือ -ฮันสายเฝ้า-  เราอยากถามว่า...เฝ้าทำม้ายยย เหงาเหรอออ เฝ้าอย่างนี้ห่อกลับบ้านเลยม้ายยย ประเด็นคือไม่มีใครชอบฮันสายเฝ้าแต่หาคนที่ไม่เฝ้าน้อยมากกกกก ว็อทเดอะ...

8. คนหลอกลวง
    ฮันใจดีจะมี2ประเภทคือ 1.ดีตลอด ซึ่งก็ได้พูดไปแล้ว 2. ตลบหลังตอนประตูจะเปิด  -เราก็อุตส่าไว้ใจแต่เธอก็ทำลายมัน!! หลังจากเจอครั้งนั้นเราก็ไม่ไว้ใจใครอีกเลย555

9. ไม่รักตัวเอง
     ครั้งหนึ่งเคยเจอเพื่อน(ไม่ใช่บ็อทนะ)ที่โดนตีมาแต่ไม่ให้ฮีล มุ่งถอดรหัสอย่างเดียว แต่หลังจากนั้นนางก็โดนตีอีกรอบแล้วก็โดนจับนั่ง พอไปช่วยก็ไม่ให้ฮีลอีก งงมาก

10. ฮันโหด
      ง่ายๆเลย เก็บ4ตั้งแต่ต้นเกม ถอดรหัสไม่ถึงหนึ่งเครื่องก็จับนั่งไปได้หนึ่งคนแล้ว(ไม่เฝ้าด้วยนะ) พอเพื่อนไปช่วยเพื่อนก็โดนจับนั่งอีกคน ที่หลือก็หยุดถอดรหัสเพื่อวิ่งไปดึงเพื่อน แต่ทำอิท่าไหนก็ไม่รู้ล้มไปอีกคน สุดท้ายตายเกลี้ยง!! คุณเอ็งใช้สูตรอะไรคะ???  

11. เคียดแค้นอะไรมา
      มีบางครั้งที่เราจู๊คฮันได้อย่างงงๆ แน่นอนว่าวิ่งไปสักพักเราก็มึนหัวและโดนจับนั่ง ให้ทายว่าฮันทำอะไร? ตีเราที่ถูกมัดนี่แหละค่ะ ตีหลายทีด้วยนะ555 จะแค้นอะไรขนาดนั้น5555

12. ดูไว้ซะ!!!
       เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนค่ะ เราเล่นเป็นน้องชาวสวนเพราะว่าอยู่ๆก็อยากพังเก้าอี้(555)  เราก็พังเก้าอี้ไปบ้างถอดรหัสไปบ้าง ทีนี้เรากำลังถอดรหัสอยู่แต่ฮันมา เราก็วิ่งหนีแล้้วก็ดูหลังไปด้วย แต่เขาไม่ตามมาก็เลยหยุดดู เราเห็นโจ็กเกอร์ยืนอยู่เฉยๆหน้าเครื่องถอดรหัส ชี้นิ้วพร้อมกับหัวเราะไปด้วย เสร็จแล้วก็...ทุบเครื่อง...คือแบบ 5555 ตลกอะ มีการมาเย้ยหยันกันด้วย555

ใครเคยเจอแบบนี้หรืออะไรที่แปลกกว่านี้ก็มาคุยกันได้นะคะ
     

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

pattamonprepram 14 ก.พ. 62 เวลา 02:02 น. 1-1

เจออะไรที่แปลกๆที่เราไม่ได้พูดถึงก็มาเล่าสู่กันฟังด้วยน้า

0
Pumpkin:P 18 ก.พ. 62 เวลา 23:50 น. 1-2

เคยเจอลักกี้กายถอนเก้าอี้เกือบหมดแมพ อันนี้เราไก่เอง ไปไล่ตัวจู๊ค กลับมาอีกทีเก้าอี้หายเพียบ 55555

กับอีกอัน อันนี้แค้นมากก เพื่อนในทีมย้ายไปอยู่ฝั่งฮันนางเล่นตัวน้ำหอมแล้วปั่นแตกรัวๆ ตอนแรกก็เข้าใจว่าแลค แต่พอท้ายเหลือเรากับนาง2คนหน้าประตู แล้วฮันมา เราก็พยายามลากฮันไปทางอื่น ให้นางไปเปิดประตู พอวกกลับมานางยังอยู่ที่เดิมแถมประตูก็ไม่เปิด และพอเราถูกจับนั่ง นางมาช่วยนะ แต่เหมือนส่งให้บินไวขึ้น คือช่วงที่ฮันตีพลาดโดนเก้าอี้ก็ไม่ช่วย รอให้ฮันเช็ดเลือดเสร็จค่อยมาดึง ดีที่รอบแรกเราวิ่งหลบหลังนางทัน นางเลยล้มแทน เราก็กะจะวิ่งไปอีกประดู พอไปครึ่งทางก็ได้ยินเสียงฮันวาป+กะจะย้อนไปดึงเพื่อนด้วยเลยย้อนกลับ พอวิ่งไปใกล้ถึงตัวนางก็ดึงตัวเองขึ้นมาก่อน แถมพับไม้ กระโดดข้ามไปข้ามมา== แต่ที่โกรธสุดคือแย่งขึ้นรถไฟ 555555 คือก็รู้ว่าฮันปล่อยนางแต่ไม่ปล่อยเรา นางไปยืนรอตรงรถไฟ พอเราโดนฮันไล่มา กำลังจะวิ่งขึ้นรถไฟ แต่นางก็ขี่หนีไปก่อนทิ้งเราไว้กับฮัน จังหวะมันได้มาก 555555

สุดท้ายพอเราบินแล้ว ก็กลับมาส่องนางต่อ ฮันอุ้มพาไปส่งถึงหน้าประตู ออกไปได้อย่างปลอดภัย 555555

0
pattamonprepram 19 ก.พ. 62 เวลา 02:22 น. 1-3

โอ้โห เจอเพื่อนชั่วมากเลยนะคะเนี่ย ชั่วเกินคำบรรยายจริงๆ5555 โชคดีมากเลยที่เราไม่เคยเจออะ ไม่งั้นคงจำแล้วแค้นจนวันตายเลย(ไม่ก็รีพอร์ตสะ5555) แต่เรานับถือใจเธอมาก ขนาดเพื่อนทำอย่างนั้นก็ยังจะกลับไปช่วยดึงขึ้นอีก เป็นนี่คงปล่อยไว้งั้นแหละแล้วก็จะสาปแช่ง7ชั่วโคตร555

0