Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลิกดีมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราคบกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเป็นคนดีมากค่ะ เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ก็ไม่สูบ ชวนคุยเก่ง และไม่เจ้าชู้
แต่เราเบื่อค่ะ เบื่อเพราะว่า นิสัยของเขาอ่ะค่ะ เหมือนเด็กน้อยเกินไป ขี้งอน ขี้น้อยใจ เอาแต่ใจ เขาโตกว่าเรานะคะ เราคุยแชทกันทั้งวัน เราเหนื่อยมากค่ะ พอเราตอบแชทช้าประมาณ 10 วิ เขาโทรตามเลยค่ะ แล้วเขาก็ถามว่า ทำไรอยู่ทำไมไม่ตอบ
ก่อนที่จะมาเจอเค้า เราเป็นคนไม่ค่อยตอบแชทค่ะ ไม่ว่าจะเพื่อน หรือ พี่ๆ (เราโลกส่วนตัวสูงมากค่ะ)
แต่พออยู่กับเขา เราต้องพยายามตอบตลอดเวลา จนไม่มีเวลาทำอะไรเลยค่ะ ไม่เวลาส่วนตัว พอเราขอตัวไปดูซี่รีส์ ดูหนัง อะไรงี้อ่ะค่ะ เขาก็จะนอยด์ แล้วก็งอน เราก็ต้องง้อเขา แล้วก็ไม่ได้ไปดูซีรี่ส์ค่ะ ต้องอยู่กับเขาคุยแชทกันต่อ แล้วบางทีเราง่วงค่ะ เราเผลอหลับตอนคุยแชท เขาก็รู้นะคะว่าเราหลับ เพราะเราเผลอหลับบ่อย เขาก็จะโทรมาปลุก ให้คุยกับเขาต่อ พอจะขอนอน เขาก็จะบอกว่า "อยากนอนก็นอนไป ปล่อยให้เรายู่คนเดียว" แล้วนางก็ซึมๆ ร้องไห้ ค่ะ
แล้วอีกเรื่องค่ะ เวลาเขาขอให้เราทำอะไรให้นะคะ พอเราไม่ทำ เขาก็จะร้องไห้เลยค่ะ ออกแนวน้อยใจ แล้วก็เพ้ออะไรไม่รู้เยอะแยะค่ะ

ถ้าเป็นแบบนี้ ควรเลิกมั้ยคะ T_T อึดอัดมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

TrueLoveKiss 21 ม.ค. 62 เวลา 16:53 น. 1

อึดอัดยังไงก็ลองคุยกันไปก่อนค่ะ เปิดใจ เค้าโตกว่าเค้าควรจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่าสิ ถ้าคุยแล้วมันไม่มีอะไรดีขึ้น การเลิกลาก็เป็นการช่วยให้ตัวเองสบายใจขึ้น มันอยู่ยากค่ะ การต้องอยู่กับคนที่เราเป็นตัวของตัวเองไม่ได้

0
ืDon't know me 22 ม.ค. 62 เวลา 00:20 น. 2

เราว่านะ ถ้าไม่พอใจอะไร ก็พูดกันตรงๆเลยดีกว่า ถ้าเค้ายังไม่เปลี่ยนอะไรหรือไม่สนใจอะไรนะ ก็ลองลดสถานะเป็นเเค่เพื่อนดู อาจจะดีขึ้นก้ได้นะ ตัดเรื่องเค้าขี้งอเเงออกไปไม่สนใจ เดะเค้าก็จะคิดได้เองแหละ

ความคิดเรานะ มีไรผิดก็ขอโต้ดโด้ยยย

0