Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบสัมภาษณ์ เจอแบบนี้มีโอกาสติดไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ผมไปสอบสัมภาษณ์มา2ที่ ตอนไปผมตื่นเต้นมาก
- ที่แรกผมไปแล้วรอเรียกตามคิว ผมเจอกรรมการ3คนถามผม เขาให้ผมแนะนำตัวก่อน แล้วเขาก็ถามเรื่องทั่วไปจนมาถึงคำถามนึง ผมไม่สามารถตอบเขาได้ผมจึงตอบไปด้วยความไม่มั่นใจ มันเป็นคำตอบที่ถูก แต่ยังถูกไม่หมด แล้วเขาก็ถามว่าถ้าได้ที่นี่จะเอาเลยไหม ผมก็ตอบไปว่า เอาเลยครับ ตอนนั้นสมองเบลอหมดแล้ว5555
- ที่ที่2 ที่ผมไปสอบสัมภาษณ์คือ สจล.คณะวิทยาศาสตร์ สาขาสถิติประยุกต์ ครับ กรรมการบอกผมว่าผมมีมารยาทดี ตั้งแต่สอบสัมภาษณ์ยังไม่มีใครมารยาทดีแบบนี้เลย 5555 ยิ้มอ่อนเลยครับ ผมเคยไปแข่งมารยาทมาด้วย เขาก็ถามผมไปเรื่อยๆ แล้วถามว่าถ้าได้ที่นี่จะเอาเลยไหม ผมก็บอกว่าเอาเลยครับใกล้บ้าน แล้วเขาก็ถามผมว่ายื่นที่ไหนไปบ้าง ผมก็ตอบกรรมการไป แล้วก็ถามผมว่าโดนสัมภาษณ์ไรบ้าง ผมก็บอกเขาไป แล้วกรรมการก็ถามคำถามเดิมจากผมอีก ผมตอบกรรมการได้ครับ แต่โดนถามลึกกว่านั้นอีก5555 จนผมตอบไม่ได้ เขาก็ถามว่าไม่ได้ไปหาข้อมูลมาหรอ ผมก็บอกหาแล้วครับตอนนั้นผมตอบไม่ได้เลย หามาแล้วเลยตอบได้นิดๆ5555 กรรมการเลยบอกว่าเดี๋ยวไม่รับเลยนิแล้วก็ขำ 
แล้วกรรมการก็บอกว่าโอเค ไปได้เดี๋ยวไว้ค่อยคุยกัน แล้วก็ถามอีกว่าเอาที่นี่แน่ใช่ไหม ผมเลยตอบว่าเอาแน่ครับถ้าติด แล้วกรรมการก็ขำ 
 กรรมการที่ผมเจอใจดีทั้ง2ที่เลยครับ ไม่โหดแบบที่คิดเลย  ยิ่งที่ สจล.ขำบ่อยมากครับ คุยกับผมมีคุยหยอกผมบ้างเลยครับ จากที่เครียดๆ กับผ่อนคลายเป็นตัวเองมากเลย 
ผมเจอแบบนี้มีโอกาสติดไหมครับ ใจนึงก็กลัวโดนกรรมการหลอกให้ดีใจ55555

แสดงความคิดเห็น

>