Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรักก็ไม่ได้ดีไปทุกอย่างเราอาจจะไปทำให้เขาแตกแยกกันก็ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนเข้ามัธยมแรกๆทุกคนก็จะได้สอบเลือกห้องว่าจะได้อยู่ห้องอะไรตามลำดับถ้าได้อยู่ห้อง1ก็จะถือว่าเก่งรองมาก็ห้อง2ส่วนห้อง3ก็เป็นห้องสำหรับเด็กพิเศษมีทั้งหมด6ห้องฉันตั้งใจสอบมากๆฉันมีเพื่อนที่โรงเรียนเก่า7คนนักเรียนทั้งหมดประมาณ60กว่าคนโรงเรียนเก่าของฉันเป็นโรงเรียนขนาดเล็กตอนป.2-ป.4ฉันเรียนกับครูคนเดิมเพราะโรงเรียนขาดแคลนครูตอนจบจากโรงเรียนเก่าฉันได้สร้างวีรกรรมไว้เลยไม่กล้าไปเหยียบโรงเรียนอีกเลย

เข้าเรื่องต่อเพื่อนเก่าของฉันมี7คนไปบวชเป็นเณร2คนลืมบอกฉันบอกว่ามีเพื่อน7คนเป็นผู้ชาย3คนผู้หญิง4คนไปบวช2คนเหลือ5คนคนแรกจะแทนชื่อว่าAคนที่สองคือฉันคนที่สามคือPคนที่สี่คือGคนที่ห้าเป็นผู้ชายใช้ตัวย่อว่าBตอนแรกเขากะจะบวชแต่แม่เขาไม่ยินยอมตอนสอบเลือกห้องฉันได้อยู่ห้องกับAคือห้อง2ส่วนPได้อยู่ห้อง1ส่วนGได้อยู่ห้อง5และBได้อยู่ห้องสามเวลาผ่านไปจู่ๆGก็ไม่ไปโรงรียนนานเข้านานเข้าGก็ตกชั้นตอนพวกฉันได้ขึ้นม.2Gก็ตกชั้นไปอยู่กับรุ่นน้องห้อง5พออยู่ม.2ฉันก็ได้แอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งอยู่ม.3/1ตัวย่อว่าFพี่เขาชอบเล่นบาสเป็นตัวแทนนักกีฬาไปแข่งพี่เขาทั้งตั้งใจเรียนเรียนเก่งแถมยังเป็นนักกีฬาทุกวันฉันได้แต่แค่แอบมองอยู่ห่างๆ

แต่ตอนฉันอยู่ม.1มีเพื่อนที่อยู่ห้อง6มาบอกว่าแอบชอบก็เลยลองคุยๆกันพออยู่ม.2ก็แทบจะไม่ได้คุยกันแต่แล้วเขาก็ทักมาคุยตอนนี้ก็ยังคุยกันแต่อย่าเข้าใจผิดกันนะค่ะว่าจะคบกันเปล่านะคะฉันไม่ได้คบกับเขาแค่คุยคะเขาอยู่วงโยของโรงเรียนตัวจริงก็ไม่เคยคุยกันหรอกคะแต่เจอกันหลายครั้งต่างคนก็ไม่ทักแค่เคลือบๆดูแค่นั้นคะพอมาถึงเทอม2ก็มีคนทักมาจีบเป็นรุ่นพี่อยู่ม.3โรงเรียนเดียวกันอยู่ห้อง3ก็อยู่วงโยเหมือนกันแล้วก็รู้จักกับเพื่อนคนที่บอกว่าอยู่ห้องหกด้วยมันอาจจะซับซ้อนเพราะเขาสองคนสนิทกันเหมือนพี่กับน้องแต่พอทุกคนรู้เรื่องพวกเขาแทบจะไม่มองหน้ากันแม้แต่จะคุยกันฉันก็พยายามบอกกับทั้งสองให้ปรับความเข้าใจกันสุดท้ายฉันเลยคิดโง่ๆโดยการแก้ปัญหาโดยการบล็อกแชตทั้งสองคน

และวันต่อมาเพื่อนของพี่เขาที่อยู่ม.3ก็ทักแชตมาว่าบล็อกเพื่อนพี่ทำมัยเราก็ได้อธิบายให้ฟังแล้วก็เลิกบล็อกแชตแล้วแก้ปัญหาใหม่

แสดงความคิดเห็น

>