Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการ์ณจากทินเดอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ที่แย่ๆของเราให้ทุกคนฟัง เพราะอยากให้ทุกคนเอามาเป็นอุทาหรณ์เอาไว้

เรื่องของเรื่องคือเราโหลดทินเดอร์มาเพราะเราเหงา (อย่าเอาเป็นตัวอย่างนะ) เราก็เล่นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมัน Match เราก็เลยคุย จนกระทั่งวันนี้เราเพิ่งมารู้ว่าคนที่เราคุยด้วยมีเจ้าของอยู่แล้ว ด้วยความที่ปกติเราไม่ได้ถามเพราะ assume ไปว่าอีกฝ่ายยังไม่มีใคร อันนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่พลาดที่สุด
แล้วยังไงต่อ ด้วยความที่ว่าทินเดอร์มันคือแอพหาคนคุยด้วย (ไม่ว่าจะเป็นสถานะไหนก็เหอะ มีหมดอ่ะ) เราก็เริ่มที่จะหาคนอื่นด้วย (ด้วยความที่ว่าเราก็แอบว่าง 555) แล้วดันไปเจอกับคนที่มีเจ้าของแล้ว แล้วแฟนเขาก็ด่าเราว่าเราแย่งแฟนเขา และคำด่าสารพัดอย่าง ก็นั่นแหละ ตามสเต็ปเดิมๆคือ ประจานลงเฟส

ถามว่าเราตกใจมั๊ย เราก็ตกใจ กลัวมากด้วย เพราะเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน แล้วตอนนี้เราเองก็ยังไม่รู้จะทำยังไงต่อดี เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะโพสอะไรเกี่ยวกับเราบ้าง

ดังนั้นแล้ว ใครที่จะเล่นทินเดอร์ แนะนำเลยนะคะว่าให้ถามเรื่องเจ้าของให้ดีๆก่อน อย่ามาเจออะไรแบบเราเลย แล้ววส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้ว อย่ามาเล่นเลยค่ะ สงสารคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ทั้งๆที่เขาไม่รู้อะไรเลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

TrueLoveKiss 25 ม.ค. 62 เวลา 21:30 น. 1

จริงๆ ทินเดอร์เป็นแอพนัดเยแอพนึงเลยนะ คนที่เล่นมานานเค้าจะรู้ น้อยมากจะเจอคนดีๆในนั้น มันมี แต่น้อยมากกก ที่เหลือก็สายเย พวกแอบแฟนแอบเมีย สแกมเมอร์ เพียบ ส่วนตัวก็ไม่เคยใช้นะทินเดอร์ แต่เคนใช้แอพอื่น แต่ก็เจอคล้ายๆกัน เลยกลับมาหาความรักในเกมแทน พอเจอแฟนในเกมก็ไม่เคยแตะอีกเลยพวกแอพหรือเว็บเดท ส่วนแฟนก็เป็นฝรั่งมีอายุนิดนึง เลยไม่เล่นแอพหรือเว็บเดทอะไร แต่ดีแล้วค่ะที่ออกมาเตือน

0
kaboomboomboom 26 ม.ค. 62 เวลา 00:49 น. 2

คนมันก็มีทุกรูปแบบ ทินเดอร์ไม่ใช่สถานที่ แต่เป็นผู้คน

ก็ไม่แปลก ที่จะมีทั้งคนดีและคนไม่ดี สู้ๆนะ

0