Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงพลาสติก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


รำคาญผู้หญิงทำคาง ทำแล้วยื่นยาว ไม่ได้มีความสวยเลย เหมือนแม่มดตัวประหลาดมนุษย์ต่างดาว มีเงินแต่ไร้รสนิยม 

เราทนยากนะกับผู้หญิงสวยแต่ไร้ความคิด ไร้รสนิยม ไม่อยากให้เธอเป็นคนเลย อยากสาบให้เป็นเป็นดอกไม้สวยๆมีแต่คนชื่นชม ไม่มีใครว่าดอกไม้ไร้สมอง 

เป็นคนต้องมีสมอง มีความคิด มีรสนิยม สวยจากในมานอก ไม่ใช่แค่สวยนอกแต่ในกลวง เราเห็นแล้วเซง ทำลายนิยามความงามเราซะป่นปี้เลย เรียกว่า สวยแต่รูปจูบไม่หอมนั่นแหละ

แทนที่เธอจะทนใบหน้าตัวเองไม่ได้จนต้องไปทำ ทำไมเธอถึงทนความไร้สมอง ไร้รสนิยมของตัวเองได้นะ หรือครอบครัว สังคม รอบๆตัวเธอเค้าไม่ให้คุณค่ากับความคิด รสนิยม มากเท่ากับใบหน้า สังคมเปลือกๆสวยไว้ก่อน 

แต่เวลาดูละครเราก็เห็นทุกคนเชียร์นางเอกทั้งนั้นนี่ ไม่มีใครสักคนเชียร์นางร้ายอึ๋มๆ นมเท่าหัวเด็ก ร้องกรี๊ดกร๊าดแย่งพระเอก เธอไม่อยากเป็นนางเอก งามใน งามนอก ได้กับพระเอกตอนจบเหรอ

หรืออยากเป็นแค่นางร้ายนมแตงโมยั่วพระเอกไปวันๆ สุดท้ายโดนพระเอกทิ้งไปหานางเอก หรือไม่ก็อยู่กับผู้ชายบ้ากาม เห็นคุณค่าเธอแค่เรือนร่าง ละเลยจิตใจ จิตวิญญาณความเป็นผู้หญิงของเธอ

ผู้หญิงของเราบางคนนี่หน้าตาดูแย่ แต่งตัวแก่กว่าวัยเอามาก เวลาเราพูดด้วยเราต้องคอยหลบไม่มองหน้าเธอ ฮาาา แต่เวลาเราได้รู้จักสัมผัสความคิด จิตใจ ศักดิ์ศรี ความหยิ่งทรนง ความเป็นผู้หญิง จิตใจดี น่ารัก ยิ้มง่ายๆ ยิ้มเขินๆอายๆ เวลาเธอเผลอแอบเรอเบาๆ ความเป็นผู้ให้ เสียสละ อยากสร้างโลกที่ดีกว่านี้ ความเป็นผู้โอบอุ้มโลกของเธอ เรารักเธอเลยนะ เธอน่ารักขึ้นมาทันทีในสายตาเรา เหมือนเมล็ดพันธ์น้อยๆ รอวันเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่ ให้ร่มเงา ให้ดอกผลแก่โลก สมกับหน้าที่ผู้หญิงสืบพันธุ์ถ่ายทอดส่งต่อความดีงามให้โลกต่อไป

เลือกเอานะอยากเป็นผู้หญิงแบบไหน แบบพลาสติกสวยนอกกลวงในรอวันเสื่อม หรือผู้หญิงเมล็ดน้อยๆถ่ายทอดส่งผ่านสิ่งดีๆให้โลกต่อไป

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 30 ม.ค. 62 เวลา 09:29 น. 1

ตัวเค้า เงินเค้า ถ้าเค้าไม่ได้ขอความคิดเห็น ลดความเสือ.กลงบ้างก็ได้ครับ แล้วก็การที่เอามาโพสบนบอร์ดสาธารณะ ถึงจะใช้คำพูดประมาณคนเราดูดีได้จากภายในอะไรทำนองนั้น มันก็ไม่ได้ทำให้คุณดูดีขึ้นหรอกครับ ก็ยังดูเสือ.กเหมือนเดิมนั่นแหละ

3
TrueLoveKiss 30 ม.ค. 62 เวลา 15:35 น. 1-2

คุณมาตั้งกระทู้ แซะถึงคนอื่น มันก็ถูกแบบที่พี่เค้าตอบคุณแล้วหนิ เงินเค้า ตัวเค้า เค้าตอบกระทู้คุณแบบแทงใจดำไปเหรอ? ตั้งกระทู้แบบนี้ไม่ได้ดูดีอะไรเล้ย ถ้าคามคนอื่นได้ ถามเค้ามั่งนะว่ามีใครอยากเป็นเพื่อนกับคุณมั้ย หรือว่าตัวจริงทำอีกนิสัย แต่กระทู้ที่ตั้งคือธาตุแท้? ผู้หญิงที่เค้าทำศัลยกรรมก็คงไม่มีคนไหนอยากมาคบมาคุยกับคนแบบคุณหรอก กล้าตั้งกระทู้ ก็กล้าที่จะรับความเห็นคนอื่นให้ได้ ไม่ต้องมาแซะเค้าว่ากระทู้คุณมันแทงใจดำเค้าเหรอ มันไม่ได้แทงใจดำเค้าหรอกเชื่อเหอะ แต่มันน่ารำคาญ แถมบอกถึงสันดานของคุณด้วย

0
jiroj98 30 ม.ค. 62 เวลา 18:22 น. 1-3

น่ารำคาญก็อย่ามาสนใจสิ ถ้าไม่เข้าใจว่าสังคมมันเพี้ยนไปแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้ เฮียไม่ได้โลกสวยหรอกนะจ๊ะ ช่างตื้นเขินผิวเผินดีจัง หมกมุ่นกับร่างกายตัวเอง จนไม่รู้ความจริง

0