Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ Review ] ฟื้นฟูหน้าอดนอนให้สดใสด้วย Phytonutrients Facial Whitening Gel

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคนค่าา
เมย์คนเดิมเพิ่มเติมคืออดนอนทำแลปมาแล้วค่ะ 55555  ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเมย์ยอมรับเลยสภาพผิวหน้าค่อนข้างแย่เพราะเมย์ทำแลปยาวนานมากๆ  ไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว  นอกจากสภาพผิวจะโทรมแล้วยังไม่ค่อยได้บำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ด้วย  เพราะต้องรีบอาบน้ำแล้วกลับเข้าแลป  เวลาทาครีมก็น้อยมากๆ จนเรารู้สึกว่าเราต้องการอะไรที่มันรวดเร็วและไม่ทำให้เหนียวหน้าด้วย  ที่สำคัญคือต้องอ่อนโยนเพราะผิวเมย์ระคายเคืองง่ายค่ะ 

และในวันนี้เองค่ะ  เมย์ก็หยิบสกินแคร์ที่เมย์ใช้ตลอดช่วงที่ทำแลปมารีวิวให้เพื่อนๆ ฟัง  และนางผู้นั้นก็คือออ



Phytonutrients Facial Whitening Gel For All Skin Type
 
เจ้าครีมตัวนี้เค้ามีคุณสมบัติเด่นในเรื่องลดเลือนฝ้า  กระ  จุดด่างดำ  และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันค่ะ  เค้ามีผลงานวิจัยนวัตกรรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และเวชศาสตร์ชะลอวัยด้วยนะเออ  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัยหรือ Age spot ด้วยเทคโนโลยีอนุภาพนาโนที่มาจากสารสกัดพืชทั้งในและต่างประเทศด้วย  มีส่วนผสม DELENTIGO  Plant Growth Essential จากสวิสเซอร์แลนด์  เป็นสารสกัดจากสเต็มเซลล์นั่นเอง  แถมยังเสริมตัวอานุภาค Nano White ในรูปแบบไลโปโซมอีกด้วย  ทำให้เนื้อครีมตัวนี้เนื้อบางเบา  ซึมง่าย  ไม่หนักหน้า 
 
และที่สำคัญเลยก็คือ
เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย  เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสี  พาราเบน  น้ำหอม  และแอลกอฮอล์จ้าา  หรือใครผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนเด้ออ



แปะส่วนผสมให้  เผื่อใครอยากอ่านค่า  แต่เอ๊ะ  เห็นสัญลักษณ์อะไรแว้บๆ มั้ยคะ  ตัวนี้เค้าเป็น Cruelty Free ด้วยนะเออ  นั่นคือเค้าไม่มีการทดลองกับสัตว์นั่นเองจ้าา  ใครที่รักสัตว์ชอบสัตว์แล้วสงสาร  อยากช่วยชีวิตน้องตัวน้อยๆ เมย์ว่าครีมตัวนี้ก็ถือเป็นอีกทางเลือกเลยนะ



พอเปิดฝากระปุกออกมาก็จะเจอเนื้อครีมเค้าแบบนี้เลย  แต่เมย์เอาตัวฝาพลาสติกที่ปิดไว้ออกไปแล้ว 



มาดูเนื้อกันบ้าง  ลักษณะเค้าจะเป็นเนื้อเจลครีมสีขาวๆ ใสๆ  ส่วนกลิ่นนี่เมย์พูดยากเลย  เพราะกลิ่นเค้าไม่ค่อยหอมอ่า  กลิ่นเหมือนผักเลย 55555 



พอเกลี่ยลงผิวก็จะเห็นว่าเนื้อเค้าดูบางเบามาก  เนื้อดูไม่หนักผิว



ผลการใช้ : หลังจากที่เมย์ใช้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์มันก็เห็นผลแล้วนะ  ที่ชัดเจนเลยก็คือรอยดำๆ จากสิวเมย์ค่ะ  สภาพผิวแย่จนสิวขึ้นแล้วทิ้งรอยดำไว้เลยง่ะ 55555  รอยดำจากสิวช่วงคางคือเห็นชัดสุดว่ามันจางลงไปจริงๆ  ผิวหน้ารวมๆ ตอนก่อนใช้จะเห็นว่าผิวมันดูแห้งๆ เหมือนคนไม่ค่อยมีเวลาบำรุง 555  แต่หลังใช้คือดูชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย  ส่วนรูขุมขนเมย์ว่าปกตินะ  ไม่ได้เล็กลงแต่อย่างใด  โดยรวมแล้วสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นเยอะมาก  อาจไม่ได้ขาวขึ้นแบบชัดเจน  แต่แค่สีผิวสม่ำเสมอหน้าเราก็ดูสดใสแล้ว 



สรุป : เมย์โอเคกับครีมตัวนี้มากยกเว้นกลิ่นค่ะ 55555  แต่ช่างเรื่องกลิ่นไปก่อนเพราะเค้าไม่ได้ฉุนจนกลิ่นติดหน้า  ใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่เอาไว้ลดฝ้า  กระ  จุดด่างดำเมย์ว่าตัวนี้เหมาะเลย  หรือใครจะใช้แล้วหวังผลให้จุดด่างดำกับสีผิวสม่ำเสมอขึ้นเหมือนเมย์ก็ได้นะเออ  ปัญหาผิวเมย์ไม่ค่อยมีแต่หน้าจะหมองง่าย  ครีมตัวนี้ก็เลยช่วยได้ค่อนข้างดีเลย  แล้วเนื้อเค้าบางเบาซึมไวจริง  แต่ยังรู้สึกชุ่มชื้นดีอยู่นะ  น่าจะถูกใจคนผิวมันหรือผิวผสมเลยแหละ  จากใจคนชอบเปิดพัดลมนอนแบบเมย์ (น้องเป็นภูมิแพ้อากาศ  นอนแอร์แล้วคัดจมูกฟื้ดๆ ทั้งคืนเลย  ฮือออ)  ส่วนคนผิวแห้งเมย์ว่าน่าจะต้องเพิ่มตัวปิดท้ายอีกตัวนะเพราะอาจจะชุ่มชื้นไม่พอจ้า  ลืมบอกไป  ตัวนี้เค้าเป็นตัวบำรุงสำหรับกลางคืนน้าา
 
สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อน
บ๊ายบายค่าา


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

mongkol 3 ก.พ. 62 เวลา 00:06 น. 1

เปิดรับผู้สนใจอบรมกลยุทธ์การทำออนไลน์ในยุคปัจจุบัน ด้วยแพลตฟอร์ม Dropship ส่งสินค้าออกทั่วโลก โดยไม่ต้องสต๊อคสินค้าแม้แต่ชิ้นเดียว รวมทั้งกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าและฐานตลาดให้กว้างขึ้น อบรมโดยผู้เชี่ยวชาญการสร้างยอดขายเงินล้านตัวจริง เหมาะกับผู้ต้องการสร้างอาชีพหลักทางด้านออนไลน์ ลงทะเบียนอบรม ฟรี 40 ที่นั่ง ที่

https://world-marketingtrainers.weebly.com

0