Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สถานะไม่ชัดเจน ทำยังไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าคุยๆกับคนๆนึง คุยได้2-3เดือนแล้วค่ะ มีครั้งนึง เขาโทรมาบอกรัก เราคิดว่าเขาน่าจะเมา ตอนเช้าเลยถามว่า อำกันเล่นหรอ เขาบอกว่า รัก ...แบบเพื่อน หลังจากนั้น1วัน ก็สอบ ก็ให้เขาติวให้ เขาโตกว่า 2-3ปี เก่งกว่า เลยให้ติวอิ้งให้ สักพัก ไม่ใช่ติวล่ะ เขาร้องเพลงให้ฟัง หลายเพลง จำได้คร่าวๆ คือเพลง พูดไม่เก่ง ร้องจนเราหลับ ก่อนหน้านั้น เขาพูดว่า ฝันดีเด็กดื้อ ทาง messenger แล้ววันต่อมา เราก็ถามเขาว่า เสียงเราเมื่อคืนที่คอล เหมือนกระเทยไหม เขาบอกว่าไม่เหมือน น่ารักดี แล้ววันนี้เขาทักมา ว่าเด็กดื้อ เราก็ถามว่ามีอะไร เขาตอบว่าคิดถึง  คือเขาทำทุกอย่างดีมาก พูดจาดี พูดว่า หมันเขี้ยวบ้าง เด็กน้อยไม่งอล เด็กดื้อ
จนเราไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงกันแน่ เพื่อน หรือมากกว่านั้น หรือเจ้าของกระทู้โง่คะ แต่เขาไม่เคยพูดขอเป็นแฟนนะคะ บางวันก็ถามว่า ถึงบ้านยัง เป็นห่วง เขาคิดยังไงกับเราแน่คะ ถามว่าเรา ห่วง คิดถึงเขาไหม บอกได้ว่าคิดถึง แต่มันก็พูดไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

TrueLoveKiss 4 ก.พ. 62 เวลา 20:45 น. 1

เค้าชอบน้องอยู่นะ แต่ไม่กล้าบอกตรงๆ ไม่แน่ถ้าน้องบอกความรู้สึกไปว่าจริงๆเรารู้สึกยังไง อะไรๆมันอาจจะได้เห็นหนทางไปได้ง่ายขึ้น เช่นเค้าอาจจะยังอยากคุยๆต่อไปก่อน อยากใช้เวลาศึกษากันมากกว่านี้รึเปล่า หรือจริงๆก็กลัวคำตอบว่าถ้าบอกน้องไป แล้วถ้าเกิดน้องไม่ได้ชอบเค้าหล่ะ อะไรงี้ ลองหาโอกาสบอกดูค่ะ

0
Qeendrak 4 ก.พ. 62 เวลา 21:20 น. 2

เข้าใจเรยค่ะอะไรที่ไม่ชัดเจนนี่โครตป่วนใจไม่รุจะวางตัวยังไง จขกท.ต้องดูว่าพี่คนนัั้นทำแบบนี้กับใครอีกรึป่าวรึนางชอบทำตัวเฟรนรี่อะไรทำนองนั้น

0
porkorrawan 4 ก.พ. 62 เวลา 22:03 น. 3

คือ ฮีเป็นคนเฟลนลี่ ก็กลัวว่าเขาจะมาทำให้รู้สึกดีแล้วก็จากไป เรายังไม่รู้ใจตัวเองเลยค่ะ มันรู้สึกดีที่ได้คุย รู้สึกดีที่ได้คอล รู้สึกดีที่เขาร้องเพลงก่อนนอนให้ฟัง แถม หวง ห่วง คิดถึง ขี้งอล จริงๆเราคุยกันแบบเพื่อน กู- แต่บางทีก็เรียกพี่ หรือบางทีเขาก็เรียกเราน้อง เราก็อยากถามเขาไปตรงๆว่า รู้สึกยังไงกับเรา แต่ก็ไม่อยากเสียเพื่อนไป แต่ก็หวง และคิดถึงเขา ยังสับสนกับตัวเองอยู่เลย ว่าชอบเขาหรือแค่รู้สึกดี TT

0
pologydis612 5 ก.พ. 62 เวลา 05:54 น. 4

เจาอาจจะมีใจหรือมีใจในแบบที่ไม่ถึงแฟนก็ได้คะ เป็นความสัมพันธ์ที่จะเพื่อนก็ไม่ใช่ เพื่อนบ้าอะไรจะทักมาถามว่าถึงบ้านยัง คอลนะ คิดถึงนะ แบบนี้ไม่ใช่แบบที่เพื่อนเขาจะทำกัน แต่แบบแฟนก็ยังฟันธงไม่ได้เพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีใครกล้าถามซึ่งกันและกัน เราคิดว่าคุณเจ้าของกระทู้ควรที่จะถามเขาเองน่าจะดีกว่ามาถามชาวเน็ตนะคะ น่าจะชัดเจนที่สุด เป็นกำลังใจให้คะ เป็นยังไงก็มาเล่านะคะ สู้ๆ

1
porkorrawan 3 มี.ค. 62 เวลา 22:12 น. 4-1

วันนี้ถามเขาไปแล้วค่ะ ถามเขาว่า คิดยังไงกับเรา เขาตอบว่า ไม่รู้

0