Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนทิ้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ทุกคนคือเราโดนเพื่อนเท แต่เราเหลือเพื่อนิยู่คนเดียว เพื่อนที่สนิทที่สุดเค้าไปมีเพืื่อนใหม่ กลุ่มเรามี 4 คน อยู่ด้วยกันเดินด้วยกัน แต่กลับเมินเรา เราเป็นเศษฝุ่นในกลุ่ม  บางทีน้ำตาคลอเลยอะ ทำไมต้องทำกับเราแบบนี้ เราช่วยเหลือเค้าทุกอย่างดีกับเค้ามากๆแต่พอมาวันนี้เค้ากลับทิ้งเรา  . เราควรจะอยู่คนเดียวให้ได้ใช่มั้ยคะ. 

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

onfff 6 ก.พ. 62 เวลา 22:31 น. 1

พี่ก็เคย ดีกับเพื่อนทุกอย่าง ทำการบ้านให้ ออกตังค่ารถให้ ผิดแค่เรื่องทำรายงานกลุ่ม มันเลิกคบพี่เลย ยังไงก็ต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ จนตอนนี้ไม่มีเพื่อนสนิทเลย ทำอะเไร ไปไหนไปคนเดียวตลอด

1
Pllllllllmmmmmm 7 ก.พ. 62 เวลา 07:45 น. 1-1

บางทีหนูพยายามคุยกับเค้า ดีกับเค้า แต่เค้ากลับมองข้ามเราไปเลยอ่ะค่ะพี่. จนบางทีหนูคิดว่า โอเค ถ้าเป็นแบบนี้จะเฉยๆกับทุกอย่าง แล้วรอวันที่หนูทนไม่ไหวขึ้นมาสักวันคงระเบิดความรู้สึกใส่มันเองอ่ะพี่ พี่สู้ๆนะคะ

0
ppwmymelody 9 ก.พ. 62 เวลา 18:06 น. 3

เราก็เคย สิ่งที่เราทำคือไปอยู่กับเพื่อนกลุ่มอื่นจนสนิทกัน แล้วเมินมันกลับ

เพื่อนทั้งห้องคงไม่ได้เมินเธอหมดใช่ม่ะ


2
Pllllllllmmmmmm 11 ก.พ. 62 เวลา 10:37 น. 3-1

ไม่เมินหมดแก แต่ด้วยความสนิทกันมาก เราเลยรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป

0
ppwmymelody 16 ก.พ. 62 เวลา 18:35 น. 3-2

ตอนนั้นเราก็เคยรู้สึกว่าขาดอะไรไปเหมือนกัน แต่เรารู้สึกคนเดียวไง กว่าจะโอเคขึ้นก็ต้องใช้เวลาพักเหมือนกัน

0
Princess of Gorgeous 11 ก.พ. 62 เวลา 18:00 น. 4

ตอนนี้เราเป็นอยู่นะเราเข้าใจนะเราเจอกับปันหานี้มาสองปีเต็มๆเราอะช่วยทุกอย่างแต่เวลาที่เราต้องการความช่วยเหลือมันไม่มีแม้แต่จะรับฟังเรียกง่ายๆคือช่วยทุกอย่างจริงไม่ว่าเรื่องอะไรไม่เคยไม่ช่วยจนเวลาผ่านไปเราจะรู้เองว่าเราจะทำยังไงถ้าถามว่าให้ทำยังไงบอกเลยค่ะว่าถอยออกมาแล้วเหลือเฉพาะคนที่มันแคร์เราเท่านั้นถ้ามันนึงเราไม่เหลือเพื่อนในชีวิตจริงๆไม่ต้องสนค่ะเพราะเราได้เสียคนที่ไม่ดีไปจากชีวิตอย่างน้อยเรายังเหลือตัวเราเองค่ะ อย่ากลัวที่จะอยู่คนเดียวเพราะมันไม่ได้แย่มีคนแย่ๆอยู่ในชีวิตสิต้องกลัว สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

1