Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เซรั่มใช้แล้วชอบ 2019 จาก Calin

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว เซรั่มใช้แล้วชอบ 2019
จาก Calin
สวัสดีค่ะทุกคน!
ฟางจะมาพูดถึงเซรั่มที่ใช้แล้วชอบค่ะ ซึ่งช่วงนี้ฟางได้มีโอกาสหยิบเซรั่มตัวหนึ่งมาลองใช้ พอใช้แล้วก็รู้สึกว่าเขาก็ใช้ดีอยู่นะ วันนี้ก็เลยหยิบยกเจ้าเซรั่มที่มีชื่อว่า CALIN Booster White perfect serum มาฝากกันค่ะ
จะเป็นยังไงเราตามมาดูรีวิวกันดีกว่าเนอะ
 
CALIN Booster White perfect serum ปริมาณ 8 ml.
เมื่อแกะแพ็คเกจออกจากกล่องก็จะเจอขวดเซรั่มที่มีฝาปิดอยู่ และจะมีที่สำหรับบีบเซรั่มแยกมาอีกอันค่ะ สำหรับเซรั่มตัวนี้เขาเป็นEssence เนื้อบางเบา ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ และใบหน้าหมองคล้ำเนื่องจากมลภาวะ แสงแดด ต้องการแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหา บำรุงผิวและชะลอการเสื่อมสภาพ นั่นเองจร้า
 
ตัวแพ็คเกจมาในขวดสีขาวดูสะอาดตา โดยเจ้าเซรั่มตัวนี้มีสารสกัด 3 ชนิด ได้แก่ Alpha Arbutin, Glutathione และ Vitamin C ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี melanin ของผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของการทำให้ผิวคล้ำ และเทคโนโลยี liposome ยังสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิวหนัง และผลัดเซลผิวได้อย่างอ่อนโยน และลดการก่อตัวของ Lipofuscin (ผิวเสียสะสม) ซึ่งเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำ รวมถึงปัญหาฝ้า กระ ที่จัดการได้ยากอีกด้วยนะคะ
 
เนื้อเซรั่มมีความเป็นน้ำมัน ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็วปานกลาง ซึ่งคนที่ผิวมันแนะนำใช้ในปริมาณที่พอดีนะคะ
 
วิธีใช้ : หลังล้างหน้า ใช้บำรุงทุก เช้า – เย็น หรือเพื่อนๆสามารถใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ เพราะจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วย
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางลองใช้มาได้สักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือรอยสิวแลดูจางลง ผิวหน้าอิ่มน้ำ ดูนุ่มขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย ดูมีสุขภาพดีค่ะ สรุปโดยรวมถือว่าเป็นเซรั่มที่ใช้แล้วชอบและค่อนข้างประทับใจคร้า
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสกินแคร์ดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน ช่วงนี้หน้าหนาวแถมมลภาวะประเทศไทยก็ค่อนข้างวิกฤต ยังไงก็อย่าลืมดูแลตัวเอง และดูแลผิวหน้าของเราด้วยนะคะ
สำหรับฟางต้องลาไปก่อน บทความหน้าจะมีอะไรดีๆมาฝากกันอีกอย่าลืมติดตามน้า
สวัสดีทุกคนคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น