Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

8 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ THE BOYZ (더보이즈)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 


 

1.THE BOYZ มีสมาชิกทั้งหมด 12 คน ปัจจุบัน 11 คนเนื่องจากฮวัลได้ออกจากวงไปแล้วเนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพ เป็นศิลปินของค่าย cre.ker เดบิวต์วันที่ 6 ธันวาคม ปี 2017 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2017heart


2.THE BOYZ เดบิวต์ได้เพียง 2 ปีแต่พวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลจากงานประกาศรางวัลมามากมาย ซึ่งรางวัลเหล่านี้ล้วนเป็นรางวัลที่แสดงถึงความสามารถและศักยภาพของพวกเขา ซึ่งมีดังนี้ heart

2018

-Male Rookie of the Year Award

-Rookie of the Year

-Global Rookie Top 5

-Best New Male Artist Award   

-New Hallyu Rookie Award

-Male Rookie Idol of the Year   

2019

-World Rookie Award

-Rising Hot Star Award

-Rising Star Award

-Next Leader

-K-pop Singer Award   

-1theK Performance Award
-Year dance performance
2020
-New K-Wave Performance Award


 

3.พวกเขามีดีอย่างไรheart

THE BOYZ ถือเป็นศิลปินกลุ่มบอยแบนด์ของ วงการ kpop ที่มีความสามารถไม่แตกต่างไปจากบอยแบนด์กลุ่มอื่นๆเลย พวกเขาไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองเลยสักครั้ง พวกเขาบอกกับแฟนๆเสมอว่าพวกเขาอยากจะเเสดงภาพลักษณ์ใหม่ๆให้แฟนได้เห็นและทำให้แฟนๆรักพวกเขามากขึ้น
ถึงแม้พวกเขาจะมาจากค่ายเล็กๆแต่ความสามารถของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเช่นกันหากคุณได้ลองทำความรู้จักพวกเขาแล้วล่ะก็คุณจะต้องตกหลุมรักพวกเขาอย่างแน่นอน 



 

4.พวกเขาคือศิลปินที่มีแต่ความจริงใจให้กับแฟนๆheart

หากคุณได้เป็นเดอะบีแล้วคุณก็จะสัมผัสได้ถึงความรักของพวกเขาที่มีต่อแฟนๆไม่หยุด พวกเขามักจะบอกเสมอว่าคุณคือแรงที่ทำให้ผมมีแรงที่ก้าวต่อไป เราจะเป็นความอบอุ่นให้กันและกันและจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

มีหลายเหตุการณ์ที่แฟนได้สัมผัสถึงความรักของพวกเขาอาทิเช่น 

heart-พวกเขาจำแฟนคลับของเขาได้ พวกเขาจำคุณได้หากคุณไปหาเขาบ่อย คุณอาจจะคิดว่าเขาคงไม่สนใจอะไรหรอก แต่จริงๆแล้วพวกเขาจำคุณได้ หรือแม้แต่เวลาที่คุณส่งจดหมายไปในคาเฟ่พวกเขาก็จะส่องคุณแม้กระทั่งโปรไฟล์ พวกเขาจำคุณได้เพราะเขาโปรไฟล์คุณได้ ~~~

heart-คำสัญญา หากพวกเขาสัญญากับคุณแล้วพวกเขาไม่มีวันลืมแน่นอน มีเหตุการณ์หนึ่งแฟนๆขอให้แก๊งค์ 98 ไลน์มาไลฟ์ด้วยกันแต่ก็ไม่ได้คาดหวังนะว่าพวกเขาจะมากันจริง แต่เควินก็สัญญาว่าพวกเขาจะพยายามทำให้ได้แม้กิจกรรมของวงจะค่อนข้างเยอะ เควินเพิ่มความมั่นใจกับแฟนเขาบอกว่าถ้าเขาทำไม่ได้เขาจะตบปากตัวเอง และในที่สุดแก๊งค์ 98ไลน์ ก็มาจริงๆ

heart-สิ่งเล็กๆน้อยที่คุณทำให้พวกเขาแต่มันมีค่าสำหรับพวกเขามากๆ พวกเขาขอบคุณมันอยู่เสมอ 

heart-ยังจำตอนที่หนุ่มๆได้เฟิร์สวิน ครั้งแรกได้ไหม พวกเขาร้องไห้กัน เพราะพวกเขาดีใจที่ใน
ที่สุดพวกเขาก็ได้มันมา และที่สำคัญเหตุผลอีกอย่างที่พวกเขาร้องไห้นั้นก็คือ ชนะในรายการเพลงทั้งทีกลับไม่ได้อยู่ต่อหน้าเดอะบี ร้องไห้หนักมากโดยเฉพาะยองฮุน
heart-วันครบรอบวันเกิดเดอะบี 2 ปี เรื่องนี้ตลกมาก ต้องเวลามงคลก่อนถึงจะลงอวยพรเดอะบีได้ พากันมารอเวลาตี 4 เพื่ออวยพรเดอะบี ต้องไปฟังหนุ่มๆเล่าเองนะรับรองฮามาก 555+

heart-ถ้าคุณเป็นเดอะบีคุณไม่เหงาเลยเพราะพวกเขามาไลฟ์พูดคุณกับแฟนๆไม่ขาดเมื่อมีเวลา พวกเขาก็จะมาอย่างสม่ำเสมอ….

(มาจนบางครั้งบ่นแล้วบ่นอีกจะมาทำไมบ่อยๆไม่มีเวลาดู 5555+) *****

และมีอีกมากมายยยยรอให้คุณมาสัมผัส....******


5.สมาชิกแต่ละคนของวงมีความสามารถเยอะๆมาก

ทุกครั้งที่มีคนพูดถึง THE BOYZ พวกเขาก็จะพูดกันเสมอว่า วงวิชวล หรือง่ายๆก็คือวงที่หน้าตาดีกันทุกคนแต่ถ้าตัดเรื่องพวกนั้นออกไปคุณจะรู้เลยว่าความสามารถที่พวกเขามีแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาไม่ต่างจากหน้าตาของพวกเขาเลย ถ้าจะให้อธิบายไปแต่ละคนก็คงจะยาวมากๆเพราะฉะนั้นมาเป็นเดอะบีด้วยด้วยกัน คุณจะรู้เลยคะ ว่าพวกเขาเป็นอย่างไรheart


6.ในแต่ละเพลงของหนุ่มๆจะมีบางเพลงที่พวกเขาได้ลงมือร่วมแต่งด้วยบางเพลงก็มีส่วนรวมในการแต่งแร็ปและบางเพลงก็ลงมือแต่งกันเองในวง ได้แก่ I'am your boyz เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นก่อนที่พวกเขาจะได้เดบิวต์, Just U,Clover และ Spring snow เพลงนี้แนะนำให้ฟังกันเยอะๆนะคะเพราะความรู้สึกของพวกเขาที่มีต่อแฟนๆอยู่ในนี้คะไปฟังกันนะคะ...มันดีมากจริงๆ
นอกจากเพลงที่หนุ่มๆแต่งแล้วเพลงในอัลบั้มทุกบั้มก็ดีไม่แพ้กันเลยนะคะ ไปฟังกันเยอะๆนะ heart


 

7.พวกเขาคือศิลปินที่อุทิศกายและใจให้กับแฟนๆ เชื่อว่าเดอะบีทุกคนจะต้องรับรู้ได้ถึงความพยายามของพวกเขาที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับการแสดงและแฟนๆของพวกเขา ทุกครั้งที่มีกิจกรรมหรือสเตจยากๆพวกเขาก็จะนึกถึงแฟนๆของพวกเขา แม้แต่คำพูดขอบคุณไม่กี่ประโยคของแฟนๆมันก็สามารถสร้างความประทับใจและสร้างความทรงจำที่มีความสุขในช่วงเวลาหนึ่งของเขาได้เลยบางครั้งหนุ่มๆถึงกับเก็บความรู้สึกไม่อยู่ร้องไห้ออกมาก็มี....(บางครั้งก็ร้องหนักมากจนแฟนๆที่เห็นร้องให้ตามเลย)
 

8.พวกเขาอยากได้รับการยอมรับจากแฟนๆและคนทั่วไป
พวกเขาอยากให้แฟนๆและคนทั่วไปจดจำพวกเขาได้ การที่วงมีสมาชิกเยอะๆมันทำให้ยากต่อการจดจำใบหน้าหรือชื่อ แต่ถ้ามีคนจำได้ นั้นก็แสดงว่าเมมเบอร์ของพวกเขานั้นมีความโดดเด่น และที่สำคัญพวกเขาอยากให้ทุกคนยอมรับในความสามารถ และอยากพิสูจน์ว่าพวกเขาก็มีดีไม่แพ้ศิลปินกลุ่มไหนๆเลยheart

 


 

ทิ้งท้ายกันหน่อยheart เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเดอะบอยซ์
heart-เดอะบอยซ์เป็นวงที่มีเอกลักษณ์มากๆ ไม่ว่าจะทำเพลงแนวไหนพวกเขาก็สามารถครองใจแฟนๆของพวกเขาและคนที่ติดตามและฟังเพลงของเขาได้ตลอด เพราะเอกลักษณ์ของพวกเขาคือการลองทำอะไรใหม่ๆที่เขายังไม่ลองทำ การได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยมีใครทำมันคือความท้าทายที่จะทำให้พวกเขาอยากลองและอยากเรียนรู้ เกี่ยวกับแนวเพลงต่างๆมากขึ้น (พวกเขาทำได้ทุกอย่าง)
heart-ทีมงานที่แคสหนุ่มๆเป็นทีมงานของ SM (คังจองอา) อดีตพนักงานของ SM
heart-ทำความเข้าใจเรื่องเซนเตอร์และแนวเพลง
เพลงของพวกเขานั้นตั้งแต่พวกเขาเดมาจะสังเกตได้เลยว่าพวกเขาทำเพลงหลายสไตล์มากๆ ทำมาเกือบทุกแนวตั้งแต่แนวหนุ่มดอกไม้ จนถึงแนวเท่ๆ อย่างเพลง Reveal เพลงที่ได้รับกระแสและการชื่นชมอย่างมากจากแฟนๆและคนที่ฟังเพลงพวกเขาด้วย และเมื่อทำเพลงออกมาแต่ล่ะครั้ง เมื่อคอนเซปในการคัมแบคนั้นเข้ากับใครมากที่สุดในวง คนนั้นก็จะได้เป็นเซ็นเตอร์หลักในการโปรโมตเพลงในแต่ละรอบ (all center)

heart*พวกเขาเป็นวงที่เต้นเกิร์ลกรุ๊ปเก่งมาก 
heart*ต้นแบบของพวกเขาคือพี่ๆวง BTS,TVXQ
heart*เมมเบอร์ทุกคนปฏิบัติต่อกันอย่างเท่าเทียมกันและเคารพกันเสมอแม้พวกจะอายุต่างกันก็เถอะ

heart*พวกเขาได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากแฟนๆต่างประเทศหรือที่เราเรียกๆกันว่าแฟนอินเตอร์เกี่ยวกับ การสนับสนุน LGBT การทัวร์คอนที่ยุโรปที่ผ่านมาพวกเขาได้ชูธงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่ม LGBT กลางคอนเสิร์ตของพวกเขา แฟนๆของพวกเขาประทับใจอย่างมาก และยกย่องให้พวกเขาเป็นกลุ่มบอยแบนด์ที่เปิดกว้าง เข้าใจและสนับสนุนแฟนๆกลุ่มLGBT...เยี่ยมสุดๆไปเลย
heart*พวกเขานิสัยดีมากๆและเป็นกันเองต่อแฟนคลับเสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไรแต่พวกเขาก็สัญญาว่าจะทำอย่างเดิมต่อไป และจะทำให้รักมากขึ้นกว่าเดิมมากขึ้นด้วย

heart-ทุกๆการคัมแบคหนุ่มๆจะเต็มที่กับมันมากๆเดอะบีช่วยคาดหวังกับภาพลักษณ์ใหม่ๆของหนุ่มๆด้วยนะ
heart-พวกเขาอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัวพวกเขามักจะเป็นห่วงกันและกันเสมอ...



 

heart-คุณรู้หรือเปล่าเดอะบอยซ์ออกแบบอัลบั้มเองด้วยนะไม่ใช่แค่ออกแบบนะ บางครั้งก็ลงมือเป็นตากล้องเองด้วย จัดแสง รวมไปถึงช่วยสตาฟจัดสถานที่เลยด้วยซ้ำและยังมีอีกหลายหลายอย่างเลยที่หนุ่มๆทำไม่ว่าจะเป็นโลโก้ สินค้าต่างๆของวงเช่น สินค้าในคอนเสิร์ต พวกเขาก็มีส่วนร่วมในการออกแบบทั้งหมด โดยงานออกแบบส่วนใหญ่เควินของเราจะเป็นคนออกแบบ เควินของเรานี้เจ๋งจริงๆเลย

heart-ตำแหน่งในวงไม่ใช้ตัวกำหนดความสามารถ ถึงแม้พวกเขาจะถูกวางตำแหน่งในวงให้เป็นโวคอล เมนเต้น หรือแร๊ป บ้าง แต่นั้นเป็นแค่ตำแหน่งหลักเพราะจริงๆแล้วพวกเขาทำได้ทุกตำแหน่ง และบางครั้งเมนเต้นอาจจะร้อง หรือ เมนร้องอาจจะแร๊ปก็ได้ คาดเดาไม่ได้เลยวงนี้

heart-รู้หรือไม่ว่าเกือบทุกสเตจหนุ่มๆร้องสดนะ และเสียงหนุ่มๆยังเพราะมากด้วย รุ่นพี่หลายๆวงยังชมกันเลยว่าเสียงร้องสดของหนุ่มๆดีมาก

-พวกเขาได้รับคำชมเกี่ยวกับนิสัยที่ดีมากๆจากรุ่นพี่ พวกเขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มๆนิสัยดีมากๆ เข้าหาง่ายอีกด้วย 


 

heart- เวลาที่พวกเขาโคฟเวอร์เพลงรุ่นพี่พวกเขาจะตั้งใจทำอย่างมากเพื่อให้โชว์ออกมาดี และไม่ทำให้เจ้าของเพลงต้องผิดหวังที่พวกเขานำเพลงของเขามาแสดง สังเกตได้เลยหนุ่มมักจะทำได้เกินคาดหมายเสมอ แม้กระทั่งตอนซ้อมต้องดีที่สุดถึงจะโชว์ได้สังเกตจากการห้องซ้อมของพวกเขาได้เลย...ถ้าคุณรอชมการแสดงของพวกเขาคุณจะไม่ผิดหวังเลย...เพราะพวกเขาจะทำได้ดีเสมอ

heart-หลังจากที่พวกเขาแสดงเสร็จ พวกเขาจะดูวีดีโอที่แสดงเสร็จทุกครั้งเพื่อหาจุดบกพร่อง เพื่อจะได้เอาไปพัฒนา การแสดงของพวกเขาในครั้งหน้า และพวกเขาจะคิดโชว์ใหม่ๆมาให้แฟนๆเสมอ เพื่อที่แฟนจะไม่เบื่อกับการแสดงของพวกเขา 

heart-พวกเขาทำงานหนักมากๆ ทุกคนอาจจะบอกได้ว่าทุกวงก็ทำงานหนักเหมือนกันแหละ แต่หนุ่มๆของพวกเราทำงานหนักจริงๆ ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ค่ายก็รับหมด พวกเขาต้องทำงานหลายวันติดต่อกันบางครั้งแทบไม่ได้พักเวลานอนของพวกเขาคือ ตี 3 เพราะถ้าไม่มีงานพวกเขาก็จะซ้อมเพื่อเตรียมการแสดงต่อไปในวันข้างหน้า แต่พวกเขาก็มีเวลามาทักทายแฟนๆเสมอใน vlive ซึ่งบางครั้งก็มาไลฟ์กันในช่วงเวลาสั้นๆ และบางครั้งก็มาไลฟ์กันนานมาก ถ้ามาไลฟ์เดี่ยวหรือมาไลฟ์คู่นานสุดก็จะประมาณ 2 ชั่วโมง แต่ถ้ามาทั้งหมดไลฟ์นานสุดก็ประมาณ 6 ชั่วโมง
heart-ความสามัคดีและความเชื่อใจกัน คือจุดเด่นของเดอะบอยซ์ ไม่ว่าจะทำงานที่หนักหรือยากแค่ไหนพวกเขาก็จะเชื่อใจกันอย่างสม่ำเสมอ...เพราะพวกเขาเชื่อว่าถ้าเราให้ความเชื่อใจกันและสามัคคีกันจะทำให้พวกเขาทำทุกอย่างได้อย่างประสบความสำเร็จและที่สำคัญพวกเขารักกันมาก

heart-ความน่ารักของพวกเขาหาไม่ได้จากไอดอลทั่วไป
heart-พวกเขาคิดว่าการเป็นศิลปินหรือไอดอลนั้นไม่ได้แตกต่างจากคนทั่วไปนัก พวกเขาคิดว่าทุกคนเป็นเหมือนกันคือทุกคนเป็นคน รู้สึกผิดและมีข้อผิดพลาดกันได้ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์ตลอดเวลา....
heart- พวกเขาเชื่อว่าการปฎิบัติต่อผู้อื่นอย่างจริงใจตลอดเวลาเป็นเสน่ห์ของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาปฎิบัติต่อแฟนๆมันคือความจริงใจจากพวกเขาจริงๆ (THE BOYZ)
heart-ในเรื่องการแสดง Performance พวกเขาก็เป็นศิลปินที่สามารถทำการแสดงได้เหนือความคาดหมาย พวกเขาถือว่าเป็นศิลปินที่ทำการแสดงได้ยอดเยี่ยมได้ดีอีกวงเลยทีเดียว
heart -พวกเขาเป็นวงที่สมาชิกมีความสามารถรอบด้านและเมื่อมารวมกันแล้วมันทำให้พวกเขาเป็นกลุ่มศิลปินที่เก่งและสมบูรณ์แบบ
heart-พวกเขาเป็นศิลปินที่บางครั้งก็ทำตัวเหมือนแฟนคลับ แกะอัลบั้ม ปั่นวิว สตรีมเพลง สิ่งเหล่านี้พวกเขามักทำกันมาแล้ว...และยังมีอื่นๆอีกมากมายที่แฟนๆทำแล้วพวกเขาจะไม่ลองทำ...แม้แต่คลิปต่างๆที่แฟนๆทำพวกเขาก็ไปตามดูในยูทูปเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคลิป anboxing album,vlog,reaction สิ่งเหล่านี้พวกเขาจะไปดูบ่อยมากรวมถึงคลิปตลกๆมีเหรอเดอะบอยซ์จะพลาด....ขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่าหนึ่งวิวในคลิปของคุณอาจจะมีเดอะบอยซ์เข้าไปดู....เอริคการันตีเพราะเอริคเล่าว่าไปดูเกือบทุกคลิป แม้แต่คลิป anboxing album จูยอนถึงกับจำรายละเอียดของคลิปได้เลยนะ
 

 

THE B ชื่อแฟนคลับของ THE BOYZ ย่อมาจาก THE BOYZ & THE BEST 

ชื่อแฟนๆออกเสียงคล้ายตัว V เหมือนคำว่า วิตามิน

-
-

แถมเลยแล้วกัน...heart

heart-เอริคเล่าว่า EXO เป็นแรงบันดาลใจของเขาทำให้เขาอยากเป็นไอดอลตอนนั้นเอริคเป็นแค่นักเบสบอล โรงเรียนประถม เขาเป็นนักเรียนธรรมดา ใน LA พี่สาวของเขาดูมิวสิควีดีโอ ของหนุ่มๆ EXO ในรถและบอกให้เอริคดูวีดีโอนั้นให้ตอนนั้นเอริครู้สึกรำคาญเล็กน้อยเพราะง่วงนอน แต่ก็ดูเพราะเพลงของหนุ่ม EXO ดีจริงๆ เอริคดูวีดีโอเสร็จเขาก็ดู วีดีโอเต้นของหนุ่มๆEXOต่อเลย ตั้งแต่นั้นมาเอริคก็คิดว่า เขาอยากลองทำสิ่งนี้ หลังจากนั้นเราก็เริ่มฝึกซ้อมและออดิชั่นโดยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเอริคคือคุณแม่..ถ้าอยากรู้ว่าเอริคมาเป็นเด็กฝึกได้ไงไปฟังบทสัมภาษณ์เอริคที่ลิ้งค์นี้เลยยยย...จะได้รู้จักเอริคมากขึ้นน..เสิร์ชไปในยูทูปชื่อคลิปว่า Catching Up: Eric of THE BOYZ I KPDB Ep. #76

heart -ตั้งแต่ยังเด็ก ฮวัลอยากเป็นนักร้อง แต่ฮวัลก็คิดที่จะลืมความฝันนั้น แล้วสนใจเรื่องเรียนพอขึ้นเกรด 8 หรือเกรด 9 เขากลับมาเกาหลี ช่วงนั้นฮวัลเรียนอยู่ต่างประเทศ สมัยนั้นหนุ่มๆ EXO กำลังดังมาก มันทำให้ความฝันที่เขาอยากเป็นนักร้องกลับมาอีกครั้ง ฮวัลยกเลิกแผนการเรียนต่อต่างประเทศ และกลับมาเกาหลีเพื่อมาตามหาความฝัน ไปเรียนเต้น แข่งขัน และได้รางวัลมาเยอะมากๆ และเขารู้จักพี่ๆวง BTS จากการได้ที่ 1 ในรายการเพลงกับเพลง I need you ในปี 2015 เขาพยายามฝึกฝนและพยายามอย่างหนักและเขายังใช้เพลงนี้ออดิชั่นเข้า Cre.ker อีกด้วย ไม่แปลกเลยที่เขาจะเป็นแฟนบอยของวง BTS ที่สำคัญเขาชอบจีมินและพี่วีมากๆ เขาเล่าว่าพี่ๆ BTS เป็นคนที่เขาเคารพอย่างมาก และเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมสุดๆ
(ฮวัลบอกว่าเขาจะกลับมายืนบนเวทีอีกครั้งให้ได้)
(แฟนๆเป็นกำลังใจให้ฮวัลด้วยนะ)
ฝากกดติดตามไอจีของฮยอนจุน และช่องยูทูปด้วยนะ...


heart-ซอนอูเล่าว่า เขาเข้าบริษัทมา เพราะอยากร้องเพลง แต่ บริษัทถามเขาว่าอยากลองแร๊ปด้วยไหม นั้นทำให้เห็นเขา ในรายการ  High School Rapper เขาคิดว่าตัวเองเก่งที่สุด แต่พอได้เห็น เหล่าแร๊ปเปอร์คนเก่งๆคนอื่นแล้วเขารู้ว่าเขายังไม่เก่งพอ ต้องมีทักษะมากกว่านี้ เขาพยายามมันฝึกฝนอย่างหนัก จนเขาได้เดบิวต์เป็น THE BOYZ (วันออดิชั่นซอนอูเกือบมาไม่ทัน....)
heart-ความฝันของพี่ซังยอนมีหลายอย่างมาก...แต่ความฝันที่เขาใฝ่ฝันมาโดยตลอดนั้นก็คือการเป็นไอดอล..พี่ซังเป็นเด็กฝึกหลายที่มากๆ MBK จนได้เป็นเข้ามาเป็นเด็กฝึกของ Cre.ker ใน ปี่ 2015 รวมระยะเวลาการเป้นเด้กฝึกแล้ว ก็นานถึง 3 ปีเลยทีเดียว (ถูกแคส เพียงแค่มุมข้างของซังยอนเท่านั้น...)
heart-ช่วงมัธยมคิวเคยตั้งคำถามกับตัวเองว่าอยากจะทำอะไรกันแน่ปรึกษากับคุณพ่อคุณแม่บ่อยมากๆช่วงมัธยมคิวชอบเต้นพี่สาวของคิวเลยส่งคิวไปเรียนเต้น...และต่อมาคิวก็ผ่านการออดิชั่นของค่ายได้...(ระยะเวลาการฝึกในค่าย 2 ปี 3 เดือน)สมัยเป็นเด็กฝึกช่วงแรกๆคิวลำบากมากเพราะต้องเทียวไปเทียวมากลับบ้านทุกวัน...คิวบอกว่าตอนเป็นเด็กฝึกเคยท้อจนไม่อยากไปต่อแล้วเพราะด้วยคิวเป็นคนขี้อายและเข้ากับคนได้ยาก...และที่สำคัญคิวเป็นเด็กฝึกคนแรกของค่าย
heart-ช่วงเจคอปฝึกแรกๆก็เหมือนกัน เจคอบเคยท้อมากๆจนไม่อยากเป็นเด็กฝึกเพราะตามเพื่อนไม่ทันและรู้สึกว่าตัวเองไม่เก่งอาจไม่เหมาะกับมันก็ได้ เจคอบโทรไปเล่าให้คุณแม่ฟังและเล่าเหตุผลที่ตนเองไม่อยากเป็นเด็กฝึกต่อแล้ว...แต่คุณแม่ก็ให้คำแนะนำเจคอบจนทำให้เจคอบลุกขึ้นสู้อีกครั้ง
heart-สมัยยองฮุนเป็นเด็กฝึก ยองฮุนก็ฝึกแบบเงียบๆ เพื่อนบางคนก็พึ่งรู้ว่าเป็นเด็กฝึกตอนเปิดตัว และยองฮุนเข้ามาเป็นเด็กฝึกของ Cre.ker ตอนปี 2015 ถูกแคสขณะกินขนมปังอยู่ร้านสะดวกซื้อ
heart-นิวกับเควิน ถือว่าเป็นเด็กฝึกที่มีระยะการฝึกน้อยที่สุด 2 คนนี้เข้ามาฝึกในเวลาไล่เหลี่ยกันโดยเควินเป็นเด็กฝึกที่ได้รับการฝึกแค่ 6 เดือนก็ได้เดบิวต์ โดยนิวผ่านการออดิชั่นที่สถาบันการร้องเพลงที่เขาฝึกอยู่เเละเควินได้รับการติดต่อหลังจากแข่งรายการ Kpop star 6 ไปฟังเรื่องราวต่างๆของเควินในยูทูปได้นะ ในคลิปที่มีชื่อว่า
Catching Up: Kevin of THE BOYZ I KPDB Ep. #77 


heart-แจฮยอนเป็นเด็กฝึกตั้งแต่ ม.5 เพราะออดิชั่นผ่านช่วง ม.5 และฝึกตั้งแต่ตอนนั้นจนกระทั่งเดบิวต์ สมัย ม.ต้นฮยอนแจเคยเต้นเพลง be mind ของรุ่นพี่วง Infinite ในค่าย Field trip ของโรงเรียน นั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้แจฮยอนอยากยืนอยู่บนเวที
heart-จุดเริ่มต้นการเป็นเด็กฝึกของจูยอน ตอนจูยอนอายุ 14 ช่วง ม.1 จูยอนกับครอบครัวไปเที่ยวคยองโพด้วยกัน มีคนมายืนจ้องจูยอนนานมาก 20-30น. ตอนนั้นจูยอนกลัวมากและเขาก็เดินเข้ามาถามจูยอนว่าเป็นนักบาสเหรอ...ตัวสูงดีนะ..และเขาก็ให้นามบัตรสถาบันการเต้นให้กับจูยอนเเละหลังจากนั้นจูยอนก็เข้าไปฝึกที่สถาบันการเต้นนั้น...และเข้าไปเป็นเด็กฝึกของ Cre.ker ในระยะเวลา 2 ปี 6 เดือน
heart-ฮักนยอนถูกแคสหน้าโรงเรียนศิลปะ ฮันยางช่วง ม.3 ฮักเข้ามาเป็นเด็กของ Cre.ker 3 ปี Cre.ker ก็ส่งฮักนยอนในฐานะเด็กฝึกของบริษัท เข้าแข่งขันในรายการ produce 101 season 2 และได้ลำดับที่ 19 มา ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฮักโดนกระแสหนักมากแต่แฟนๆก็อยู่เคียงข้างฮักมาตลอด น่ารักกันมากๆ


เคล็ดลับง่ายๆ สำหรับใครที่อยากเป็นเดอะบี......(ฉบับจูยอน)heart
จูยอนแนะนำให้แฟนๆไปดูรายการเรียลลิตี้และวาไรตี้ของ THE BOYZ เช่นรายการ come on the Boyz และ จูยอนยังบอกอีกว่าพวกเราทั้งหมดมีความแตกต่างกันและมีความสามารถอันหลากหลาย เดอะบีสามารถเลือกคนที่ชอบที่สุดได้เลยนะครับ
มาเป็นเดอะบีกันเยอะๆนะครับ......


เคล็ดลับง่ายๆ สำหรับใครที่อยากเป็นเดอะบี......(ฉบับเอริค,ซอนอู)heart
เอริคแนะนำให้แฟนๆไปดูรายการที่หนุ่มไปออกแต่ละรายการย้อนหลัง จะได้รู้จักตัวตนของเดอะบอยซ์มากขึ้น ส่วนใครที่เพื่อนๆ ชวนมาเป็นเดอะบี ซอนอูก็อยากบอกกับเพื่อนๆว่า"มาเป็นเดอะบีกันเยอะๆนะครับ ลองมาชอบพวกผมดูนะครับ ผมจะทำให้คุณภูมิใจ พวกเราจะเป็นนักร้องที่่น่าภูมิใจ มาชอบพวกเราเยอะๆนะครับ


เคล็ดลับง่ายๆ สำหรับใครที่อยากเป็นเดอะบี......(ฉบับเควิน)heart

เควินแนะนำให้แฟนๆไปฟังบทสัมภาษณ์ในคลิป Gen z ชื่อเพลยลิสต์ในยูทูป ว่า THE BOYZ FLIM บทสัมภาษณ์นี้จะทำให้เดอะบีรูัจักตัวตนของเดอะบอยซ์มากขึ้นค่ะ

ส่วนมากๆหนุ่มๆจะแนะนำให้ไปดูคลิปต่างๆของหนุ่มๆเพราะจะทำให้รู้จักหนุ่มๆมากขึ้นสำหรับใครที่พึ่งมาเป็นเดอะบีอยากทำความรู้จักหนุ่มๆให้มากขึ้นล่ะก็แนะนำให้ไปดูคลิปของหนุ่มนะคะอาจจะเยอะไปหน่อยแต่ถ้าดูบ่อยๆดูเรื่อยๆก็ไม่เยอะเลยคะ ไปดูกันเยอะๆนะคะ นอกจากจะได้ทำความรู้จักหนุ่มๆแล้วยังได้ความบันเทิงด้วยนะ...การันตีเลยยว่าดีจริงๆ


 

mail-THE BOYZ ฝากมา heart---mail

แฟนๆของพวกเรา เดอะบีครับ ผมอยากทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นแฟนคลับของ The Boyz ผมอยากเป็นที่รู้จักกว่านี้และทำงานได้ดีกว่านี้ มอบความรักให้พวกเราเยอะๆนะครับheart




 


 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อรอรไม่อุ๋งง 3 เม.ย. 62 เวลา 10:47 น. 1

ขอบคุณมากเลยค่าสำหรับข้อมูล เราติ่งตั้งแต่ช่วงflower snackแล้ว แต่มีหลายเรื่องเลยที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับthe boyz ขอบคุณมากๆค่า

0