Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีรู้สึกว่าคนทั้งโรงเรียนไม่ค่อยชอบแก๊งเรา?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมันมีอยู่ว่ากลุ่มเรามันมีกัน7คน เป็น ญ 6 คน เป็น ตุ้ด1คน คือกลุ่มพวกเราหน้าอาจจะดูแรงๆหน่อย คนแรกหัวหน้าแก๊ง สวยมากเก่งมากแรงมากแต่มีแฟนละแล้วแฟนมันขี้หวงขี้หึงมากด้วย คนที่2ที่เป็นตุ้ดคนนี้บอกเลยแรงกว่าหัวหน้าแก๊งอีกดีกรีสภานักเรียนเป็นตุ้ดแต่สวยมากกกกผู้ชายไม่ขาดมือแต่ยังไม่มีแฟน คนที่3 คนนี้ออกจะเตี้ยหน่อยๆแต่น่ารักดีกรีดาวโรงเรียนออกจะหยิ่งๆหน่อยอดีตแฟนนักมวยของโรงเรียนมันไม่ค่อยชอบเรื่องตบตีแต่ปากจัดมันอยู่น่ารักมากถ้าใครไมทำมันก่อนมันจะไม่ทำก่อนเด็ดขาดมันน่ารักแบบนี้ไงคนในโรงเรียนจึงมั่นไส้เยอะ คนที่4 คนนี้ออกแนวสวยมากกดีกรีดาวโรงเรียนเหมือนกันมีคนต่อยแย่งมันมาแล้วนับไม่ถ้วนแต่มันมีแฟนแล้วแฟนถือว่าคุ้มโรงเรียนเลยก็ได้แต่มันจะออกแนวใสๆหน่อยคนนี้ก็เหมือนคนที่3แต่มันสูงกว่าคนที่3 ส่วนคนที่5 คือฉันเองเป็นคนไม่สวยไม่น่ารักชอบอยู่เงียบๆเป็นนักมวยหญิง ใครไม่มาทำอะไรเราก่อนเราก็จะไม่ตอบโต้ใดๆทั้งนั้น คนที่6ไอนี้อะบ้าผู้ชายสุดมันไม่สวยนะแต่แฟนมันอะหล่อมากกดีกรีผู้ชายสุดป้อปของโรงเรียน ส่วนคนที่สุดท้าย มันเป็นผู้หญิงที่ไม่ชอบผู้ชายมีแฟนเป็นทอมไม่ค่อยสวยแต่แอบร้ายหน่อยๆ คือแก๊งพวกเราอะได้ฉายาว่าจากคนอื่นตั้งให้ว่าคนสวยหน้าตายคือพวกเราเป็นพวกที่ไม่ชอบยิ้มกับคนที่ไม่รู้จักพอเป็นแบบนั้นแล้วพวกคนอื่นๆหรือว่ารุ่นพี่จะคิดว่าน้องพวกนี้แม่งหยิ่งแต่จริงๆแล้วใครเข้ามาทักหรือเข้ามาหาเราก่อนเราก็จะยิ้มกลับแล้วทักทายกลับทันทีพวกเราจะไม่หาเรื่องใครก่อนแต่มักจะมีเรื่องต่อยตีกันบ่อยๆกับพวกรุ่นเดียวกันส่วนใหญ่คนในกลุ่มจะไม่ค่อยให้ฉันยุ่งเรื่องต่อยตีบ่อยถ้าเกิดเราเข้าไปยุ่งมันจะเป็นเรื่องใหญ่ทันทีพอมีเรื่องแล้วเข้าห้องปกครองครูในห้องปกครองก็จะพูดว่า นี้พวกเธออีกแล้วหรอไอพวก7คนนี้รีบๆมาเขี้ยนใบคุ้มความพฤษติแล้วรีบๆออกไปสะเห็นหน้าพวกเธอในห้องนี้ประจำละฉันเบื่อ แต่ทำไมตอนที่เราโดนรุ่มด่าหรือโดนรังแกก่อนคนพวกนี้ถึงไม่เห็นเราบ้างละพวกเราแค่เป็นคนไม่ยอมคนแค่นั้นพวกเราแค่อยากอยู่แบบสงบพวกเราแค่อยากอยู่เงียบๆไม่อยากมีเรื่อง แค่นี้ให้กันไม่ได้หรอ??

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

หมาป่าสีแดง 10 ก.พ. 62 เวลา 09:10 น. 1

ผมขอแนะนำว่า ถ้าอะไรที่อ่อนข้อให้พวกเขาได้ก็อ่อนไปเถอะครับ ผมรู้ครับว่าจขกท.เป็นคนที่ไม่ค่อยยอมอ่อนข้อเท่าไหร่เพราะฉะนั้นถ้าจะมีคนไม่ชอบก็ไม่แปลกหรอกครับ ในบางครั้งเราก็ควรยอมอ่อนข้อไปก่อน อะไรที่อ่อนได้อ่อนไปเถอะครับ ผมคิดว่าคนในรร.คงคิดว่าจขกท.เป็นพวกก่าง อีกอย่างนะครับผมขอแนะนำว่าอย่าไปต่อยตีกันในรร.เด็ดขาดนะครับ ไม่ว่าใครจะหาเรื่องใครก่อนก็ตามเพราะคนที่จะเสียก็มีแต่พวกจขกท.ทั้งนั่นกลุ่มของเจ้าของจขกท.มีแต่คนดังๆในรร.ทำให้ตกเป็นเป้าสายตาของอาจารย์ได้ง่าย ยังไงก็สู้ๆนะครับ



1
feeling me 11 ก.พ. 62 เวลา 16:42 น. 2

จริงๆการถูกมองไม่ชอบในรร.นี้เรื่องปกตินะ นี้ยังเคยมีถูกรุ่นน้องบอกอาจารย์ว่าไม่อยากไปกินเลี้ยงเพราะมีแก๊งค์เราตอนงานประกวดวิชาการแถมตั้งชื่อแก็งค์นางฟ้าไปอีก นี้ก็พึ่งรู้ว่าเด็กรุ่นน้องรุ่นพี่เขาตั้งฉายาเขามีวงในเรียกแก็งค์เราเองโดยไม่ต้องตั้งเอง ความจริงก็อยู่เฉยๆเกาะกลุ่มเพื่อนไป ไม่ตอบโต้อะไรเรียนๆสวยๆเริ่ดๆเชิ่ดใส่ไป เพราะนี้กลุ่มเราก็ฮอตถึงขนาดมีรุ่นพี่รุ่นน้องจิกออกกนอกหน้า แต่คือเด็กห้องหนึ่งท็อปเท็นบวกสวยมาเป็นแก๊งค์ไม่ตบตีแค่นี้ก็ชนะเริ่่ดระ ทำตัวสวยๆมีคุณค่าอย่าไปแคร์สายตาใครเลยค่ะ ตราบใดที่เราไม่ได้ทำตัวสก๊อยทาปากแดงแว๊นรถแข่ง

1