Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์คอนเซ็ปต์ Come Back ที่ต่างกันสุดขั้วของไอดอล Kpop

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            
 
เชื่อว่าหลายๆคนคงเห็นถึงความแตกต่างในแต่ละคอนเซ็ปต์ในการ come back ของศิลปิน Kpop ที่ชื่นชอบซึ่งบางทีมันก็ต่างกันอย่างสุดๆ แต่พวกเขาก็ทำมันออกมาได้มีมากๆจนไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะน่ารักสดใสไปจนหล่อเท่ก็เข้ากันไปหมด วันนี้เรามาแชร์กันดีกว่าว่ามีวงไหนก็พลิกคอนเซ็ปต์ไปมาได้โดนใจกันบ้าง
 
JBJ
            ไอดอลวงแรกที่พี่ยกมาเป็นหนุ่ม ๆ JBJ นั่นเอง เพราะไม่ว่าจะปล่อยผลงานออกมาในแนวไหนก็เหมาะไปหมด เพลงก็น่าฟังมากอย่างเพลง My Flower ที่มาแนวสดใสมาก กับเพลง Fantasy ที่มาแนวดาร์กแฟนตาซีสมชื่อ เรียกได้ว่าคอนเซ็ปต์ไหนก็รอด
 
 JBJ - My Flower



JBJ - Fantasy







 
I.O.I
            สาว ๆ I.O.I เองก็มีเพลงที่คอนเซ็ปต์ต่างกันสุดๆอยู่เหมือนกันค่ะ บทจะน่ารักก็น่ารักจนละลายกันไปเลยในบทเพลง Very Very Very และสวยแซ่บมาก ๆ ในเพลง Whatta Man บทจะแซ่บก็แซ่บลืมพริกสิบเม็ดไปเลย
 
I.O.I - Very Very Very

I.O.I - Whatta Man



 
Red velvet
            ใคร ๆ ก็รู้ดีว่าสาว ๆ เค้กแดงเขาคือเจ้าแม่สองคอนเซ็ปต์อย่างแท้จริง ที่ไม่ว่าจะสลับคอนเซ็ปต์ไปมากี่ครั้งก็เอาอยู่ อย่างเพลง Russian Roulette ที่มาแนวน่ารัก กับ Bad Boy เพลงเซ็กซี่ดนตรีนุ่มนวลที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายมาแล้ว
 

Red velvet - Russian Roulette


 
Red velvet - Bad Boy


 
Got7
            ขวัญใจเหล่านอกน้อยอากาเซ่อย่าง Got7 เป็นอีกวงที่เราจะเห็นได้ว่ามีการปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ที่ต่างกันมากๆในช่วงที่ผ่านมาแต่ก็ดูเหมาะกับหนุ่ม ๆ มาก ๆ อย่างเพลงช้า ๆ ซึ้งกินใจ Miracle และเพลงแดนซ์มันส์ ๆ  Never Ever
 
Got7 - Miracle

 
Got7 - Never Ever





 
Wanna one
 
            
มาต่อกันที่หนุ่ม ๆ Wanna one ที่มีการคัมแบคในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างตลอดทุกครั้ง แต่มีอยู่สองเพลงที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแถมยังถูกใจแฟนคลับมากมายอย่างเพลงช้าเพราะ ๆ ความหมายลึกซึ้ง beautiful และเพลงเร็วร้อนแรงไฟเผา burn it up
 
 
Wanna one -  beautiful

 
Wanna one - burn it up
 




 
CLC
            เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวย CLC ที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนจดจำวงนี้ด้วยคอนเซ็ปต์เซ็กซี่แต่ว่าก่อนที่จะเฟียสแบบเพลงล่าสุดอย่าง No สาว ๆ เองก็มีลุคน่ารักๆเหมือนกันในเพลง No Oh Oh ที่มาพร้อมท่าเต้นเช็ดกระจกต่อด้วยอุ้งเท้าแมวเหมียวสุดน่ารักอีกด้วย

 
CLC - No Oh Oh


 
CLC - No






 
Gfriend
            มาถึงแกงค์สาว ๆ ลูกหมูทั้งหกกันบ้างที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าสาว ๆ ยอจาชินกูเองก็มีเพลงที่ต่างกันสุดขั้วอยู่เหมือนกัน อย่างเพลง sunny summer เพลงต้อนรับซัมเมอร์สดใส ๆ กับเพลง fingertip ที่แนวเพลงจะโตขึ้นมาหน่อยแต่ก็มีกลิ่นอายของเพลงในยุค 80s – 90s อีกด้วย
 
Gfriend - sunny summer

Gfriend - fingertip





 
 
EXO
            หนุ่ม ๆ EXO เองก็ไม่น้อยหน้า มีเพลงที่แสดงคอนเซ็ปต์ต่างกันอยู่ในหลายๆเพลง เรียกได้ว่าทำได้ทุกแนวและรอดทุกแนวจริงๆ แต่ก็มีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกันสุดๆที่ยกให้เป็น the best ของวงนี้เลยก็คือเพลง lucky one และเพลง love shot
 
EXO - lucky one


 
EXO - love shot
 
 

 
BTS
            ปิดท้ายกันที่หนุ่ม ๆ วง BTS ที่ก็เป็นอีกหนึ่งวงที่คัมแบคในคอนเซ็ปต์ใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ และสามารถทำให้มันไปสุดในทุกแนวได้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง idol ที่มากับดนตรีหนักแน่นสนุกสนาน และเพลง spring day ที่มากับดนตรีสบายๆในฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาว ไม่ว่าจะคอนเซ็ปต์ไหนก็รอดจริงๆ
 
 
BTS - idol


BTS - spring day




 
            เป็นยังไงกันบ้างกับตัวอย่างเพลงที่ยกมา เป็นเพลงที่เพราะทุกเพลงเลยจริง ๆ และพี่ชอบมาก แต่ว่าก็ยังคงมีอีกหลายวงที่ยังมีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกันแต่ก็ปังทั้งคู่ที่พี่ไม่ได้ยกมาในวันนี้ หากเพื่อนๆมีวงไอดอลที่ชื่นชอบแล้วมีคอนเซ็ปต์คัมแบคที่ต่างกันมาก ๆ แบบในนี้ก็เอามาแชร์กันได้นะคะ
 

 
 

แสดงความคิดเห็น

>