Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเจลแตงโม ของ Face 2 Face เติมความชุ่มชื้น ผิวใสเด้งฝุดๆ! #ถูกและดีเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //
 
กลับเข้าสู่ช่วงรีวิวครีมซองเซเว่นกันอีกครั้ง เข้าเซเว่นเพื่อหาของกินทีไรก็มักจะได้อย่างอื่นติดกลับมาเสมอ #ทำม๊ายยยย 555 ช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าวมากๆ ทำให้เราชอบใช้สกินแคร์ประเภทเจล เพราะบางเบาไม่อุดตันผิว วันนี้จึงขอหยิบเจลแตงโมตัวนี้มารีวิวกันจ้าา

Face 2 Face Watermelon Soothing Gel (ราคา 49 บาท)
เป็นเนื้อเจลแตงโมเข้มข้น มีส่วนผสมของคอลลาเจนและกลูต้า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้านและหมองคล้ำ หลังใช้เป็นประจำแล้วรู้สึกว่าผิวมีความฉ่ำ อิ่มน้ำ ผิวนุ่มละเอียด ดูกระจ่างใสมากขึ้น (ความรู้สึกฟิลเดียวกับตอนใช้เจลประเภทว่านหางจระเข้ค่า) แต่พวกรอยจุดด่างดำอาจจะไม่จางลงเร็วเท่าไหร่ แนะนำให้ทายาลดรอยจุดด่างดำเพิ่มเติมค่ะ
 

วิธีใช้: บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น, หลังออกแดด (แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้ เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดี)


เนื้อเจล
เป็นเนื้อเจลใสสีชมพู กลิ่นหอมบางๆ แนวฟรุตตี้ ทาแล้วเย็นเบาๆ สบายผิว ซึบซาบเร็วมาก เกลี่ยง่ายสุดๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน แต่เจลแตงโมตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม สาวๆ คนไหนที่ผิวไวต่อน้ำหอมควรลองเทสต์ก่อนน้า แต่เราใช้แล้วไม่แพ้จ้า


หลังทาบนใบหน้า

หลังทาบนใบหน้าทันทีพบว่าใบหน้าชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำไม่โทรมค่ะ ฟิลแบบผิวมีความฉ่ำเบาๆ แต่ไม่มัน ชอบที่ไปแต่งหน้าต่อแล้วไม่เป็นคราบ สกินแคร์บางตัวถ้าเนื้อครีมมันหนา จะทำให้แต่งหน้าแล้วเป็นคราบได้ค่ะ (บวกด้วยสภาพอากาศอันร้อนแรงของเมืองไทย 555) แต่หลังทาเจลตัวนี้แล้วแต่งหน้าต่อได้อย่างสบายใจ ไม่เป็นคราบเลย จุดนี้คือชอบ

 
บำรุงผิวเสร็จแล้วก็พร้อมไปแต่งหน้าต่อจ้าา
 

จบลงแว้วสำหรับการรีวิวในวันนี้ หากเพื่อนๆ มีเจลตัวไหนที่ใช้แล้วชอบก็มาแชร์กันได้น้าา ช่วงนี้สภาพอากาศในประเทศไทยค่อนข้างวิกฤตก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกายสุขภาพผิวกันด้วยนะ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า บ๊ายบายย //

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น