Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

How to เลือกเครื่องสำอางอย่างไร ให้อาจารย์จับไม่ได้ ในราคาหลัก 100

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลลลล เทสต์ 1 2 3 4 สวัสดีจร้าาาาาาาาา เพื่อนสาว ทั้งหลาย  

วันนี้วันดีเหมาะแก่หน้าร้อนแบบนี้ (ร้อนมาก ก.ล้านๆตัว) และหน้าร้อนแรงๆ แบบนี้ เพื่อนๆ หลายคน คงเจอกับปัญหาเครื่องสำอางหลุด หน้าเยิ่มตลอดวัน แถมใครที่ทามาสคาร่า ต้องเยิ้มเป็นหมีแพนด้าแน่เลย ไม่เป็นไรค่ะ

สำหรับวันนี้เรามีวิธีดีๆ แถมใช้เวลาน๊อยน้อย สำหรับเพื่อนๆ วัยมัธยมอย่าเพิ่งปิดหนีไปไหนค่ะ
เราอยากจะแนะนำเครื่องสำอางจากกรุของเราด้วยราคาเบาๆ สำหรับสาวๆ ใส วัยมัธยมกันค่ะ อย่างหน้าร้อนแบบนี้เราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องจากแสงแดดด้วยจ้า เผื่อไม่ให้ผิวถูกทำลายน้า สำหรับไอเทมราคาเบาๆที่เราเลือกมา คือเจ้าตัวนี้เลยค่


Royal Beauty Tometo DD whitening

ราคาน่าพุ่งตัว 39.-

พิกัดน่าสอย เจ้าตัวนี้เราเองก็พึ่งไปสอยมา เป็นน้องใหม่ไฉไล ใน 7-11 ค่ะ เห็นของใหม่ๆ เราก็หยิบสิจ๊ะ

เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อครีม DD ค่ะ DD เป็นส่วนผสมของรองพื้น + เบส + ครีมกันแดด +สารบำรุง ค่ะ เป็นเนื้อครีมเป็นแบบบางเบาสีชมพู เม็ดบีดส์สีแดง เจ้าตัวเม็ดบีดส์นี่ล่ะคะที่แตกตัวเป็นน้ำ เป็นคุณสมบัติ ปกปิด และลดเลือนริ้วรอย และเน้นช่วยเรื่องบำรุง ค่ะ แถมเจ้าตัวนี้ยังปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยค่า SPF50 ค่ะ สำหรับตัวนี้เราจะเลือกมาให้แทนรองพื้นและแป้งค่ะ เพราะเมื่อทาแล้วเขายังช่วยปรับสีผิวเราขึ้นมาอีกระดับได้เลยค่ะ หากสาวคนไหนที่ชอบโชว์ผิวให้อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลีเราแนะนำทาแค่ตัวนี้ตัวเดียวจบค่ะ



 

แป้งฝุ่น Sasi

ราคาหน้าพุ่งตัว 39.-

พิกัดน่าสอย 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วไปจ้า

แต่หากสาวๆ คนไหนที่ชอบความแมตซ์ของผิว ไม่ชอบผิวให้ดูฉ่ำวาว ก็สามารถทาแป้งทับเผื่อเพิ่มความแมตซ์ของผิวได้ด้วยค่ะ ที่เราเลือกตัวนี้มาเพราะ แป้ง Sasi มีส่วนช่วยควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน สำหรับสาวๆวัยมัธยมไม่ต้องกังวลไปจ้า เพราะเจ้าตัวนี้เหมาะแก่คนผิวแพ้ง่าย และคนเป็นสิวด้วยนะช่วยได้ดีเลย แถมราคาก็ไม่แพงมากจ้า



ลิปสติก 4U2 LOVE ME HARDER REAL MATTE LIQUID LIPSTICK No.17

(สามารถเลือกสีได้ตามที่เราชอบน้า)

ราคาหน้าพุ่งตัว 199.- (มีลดเหลือ 129.- ด้วยนะ)

พิกัดน่าสอย Eveandboy และ Watsons

ลิปตัวนี้เราว่าเหมาะแก่การไปอะแดปได้ทั้งตา แก้ม และปากได้ค่ะ กับ ลิป 4u2 ที่ดังในตำนาน จำได้ว่าตอนที่เราไปซื้อนั้นเป็นวันแรกที่ขายที่ Eveandboy จ้า กว่าจะบุกไปคลุกวงในได้แทบลากเลือดล่ะคุณค่า แต่พอก็ได้มาลองใช้ก็ไม่ผิดหวังนะคะเนื้อลิปดีมาก เซ็ทแมทบนริมฝีปาก ไม่ตกร่อง ไม่หนัก และไม่เหนียว ถึงจะเป็นลิปแมทเราก็สามารถใช้ไอเจ้าตัวนี้ทาที่แก้มและปากได้ด้วยนะคะ ด้วยความที่เราไม่ชอบพกของเยอะด้วย มีเจ้าสามตัวนี้พกไปได้ตลอด ไม่ว่าจะไปโรงเรียน ไปมหาลัย หรือไปออฟฟิศมีแค่นี้ก็ไม่หนักกระเป๋าให้ยากเลยค่ะ แถมคุณภาพดีมาก เรียกได้ว่ายิ่งกว่าคุ้มราคาอีกแน่ะ

เป็นยังไงบ้างค่ะ วิธีการเลือกเครื่องสำอางน้อยชิ้น และราคาก็เบายิ่งกว่าอากาศขนาดนี้ เหมาะกับเด็กๆวัยมัธยมแบบเราๆ เลยยย ถ้าพกไปเยอะ มีหวังโดนอาจารย์วิ่งไล่แน่เลย สำหรับเพื่อนๆ ไม่รู้จะใช้อะไรสามารถอ่านจากรีวิวเราแล้วเอาไปประยุกต์ใช้ได้น้าาา ก็ไม่ผิดเด้ออออ สำหรับวันนี้ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านด้วยน้า หวังว่าเป็นประโยชน์แก่เพื่อนไม่มากก็น้อยจ้า ไปละเน้อออ บายยยย

 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

chanya-ch 7 มี.ค. 62 เวลา 16:21 น. 1

ใช้ของคล้ายๆกับเราเลย เวลาเราแต่งหน้าง่ายๆก็ใช้ smooto bb & cc นี่แหละค่ะ ทาแล้วเนียนไปหน้าเลย ไม่วอกด้วย อาจารย์จับไม่ได้แน่นอน

0