Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ครีมซอง บำรุง+เมคอัพ สองไอเทมตัวเด็ด! ใช้แล้วชอบ จาก Nami

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว ครีมซอง บำรุง+เมคอัพ
สองไอเทมตัวเด็ด! ใช้แล้วชอบ จาก Nami
 

สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบใช้ครีมซองเซเว่นเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ฟางเอาไอเทมครีมซองในดวงใจมารีวิวให้ดูถึง 2 ตัวด้วยกันค่ะ ซึ่งเขาเป็นแบรนด์ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่างแบรนด์ Nami นั่นเอง จะมีไอเทมที่เพื่อนๆชอบกันรึเปล่า และจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันจร้า
 

NAMI I'm FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL
(นามิ แอม เฟรช เซจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล)
เริ่มต้นของการบำรุงด้วยเจ้าตัวนี้เลยค่ะ เขาเป็นเจลวิตามิน ซี ที่ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเซจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิว ซึ่งสรรพคุณหลักๆ คือ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ทำให้จุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูฉ่ำน้ำ
 

นอกจากนี้ยังมีกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งเจ้าเซรั่มตัวนี้เขาเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะคะ
 

เนื้อเจล มีสีส้มอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยค่ะ
วิธีใช้ เพื่อนๆสามารถใช้เจลตัวนี้ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้บำรุงผิวหน้าทุกเช้า-เย็น ใช้บำรุงรอบดวงตา บำรุงผิว บำรุงมือ และขาหนีบก็ได้ทั้งนั้นคร้า
 

ความรู้สึกหลังใช้
ปกติแล้วฟางจะใช้บำรุงก่อนนอนและก่อนแต่งหน้าค่ะ ซึ่งหลังใช้แล้วรู้สึกว่าตื่นมาผิวกระจ่างใส ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ลอกเป็นขุย ผิวอิ่มน้ำมากๆเลยทีเดียวค่ะ เมื่อใช้ไปสักระยะเพื่อนๆจะสังเกตได้ว่ารอยสิว รอยแดงจางสิว แลดูจางลงเล็กน้อย ที่สำคัญเมื่อใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าก็จะช่วยให้แต่งหน้าติดทนอีกด้วยนะคะ
 

Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF 35 PA++
ตัวนี้เป็นรองพื้นแบบครีมที่เปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ ที่ช่วยปกปิดพวกรอยบนหน้าเรา เช่น รอยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง แถมยังควบคุมความมัน นอกจากนี้มี SPF 35 PA++ ด้วย ซึ่งพอทาไปแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที เนื้อครีมเป็นสีเบจ เข้ากับทุกสีผิว บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วผิวไม่แห้ง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ และมีส่วนผสมของวิตามินซี + กลูต้าไธโอนอีกด้วยค่ะทุกคน!
 

ด้านหลังซองก็จะมีรายละเอียดสรรพคุณและต่างๆให้เราได้ศึกษากันเพิ่มเติม
 

เนื้อครีมออกแนวโทนเหลืองเหมาะสำหรับสาวเอเชียอย่างเราๆมากๆ ทาแล้วไม่วอกอีกด้วยนะจ๊ะ
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองทาให้เห็นครึ่งหน้าจะสังเกตได้ว่านางเป็นรองพื้นที่ปกปิดได้ค่อนข้างดีมากๆเลยทีเดียวค่ะ ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี เนื้อรองพื้นเข้ากับสีผิวคนไทยมาก ไม่ขาวไป ไม่คล้ำไป ชอบตรงที่เนื้อแบบน้ำจะเปลี่ยนเป็นแบบแมตต์ทันทีที่ทา ซึ่งเหมาะสำหรับสาวผิวมันแบบฟางสุดๆคร้า
 
 
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวสองไอเทมบำรุงผิวหน้าและเมคอัพดีๆจากแบรนด์ Nami ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกหาไอเท็มครีมซองที่เหมาะกับผิวของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

giggles1 20 มี.ค. 62 เวลา 20:44 น. 1

เคยใช้นามิ vitamin c เอามาทาใต้ตาคล้ำๆอยู่ แล้วก็อีกตัวที่ชอบใช้มาก เป็นของ smooto นะ ตัว bb&cc cream ค่ะ ทาแล้วผิวจะดูอมชมพูมากอะ แล้วแอบมีกันแดดเบาๆ ทาแล้วหน้าไม่ดรอปทั้งวันเลย

0