มาชิตะ คว้า พัคจีฮุน มาหยอดคำไทยชวนฝัน MAY ไทยใจสั่น กรี๊ดสนั่นจนคอแตก!!!
สาหร่ายทะเลทอดกรอบ “มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ "พัคจีฮุน" (Park Jihoon) พร้อมปรับสูตรใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ แต่ไม่อยากพลาดความอร่อยของสาหร่าย กับสูตร “0% ผงชูรส”
เพิ่มความอร่อยของสาหร่ายทอดเป็น 5 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล, สไปซี่, สไปซี่บาร์บีคิวเกาหลี, ลาบ, ต้มยำ และแบบอบสไตล์เกาหลีที่มีด้วยกัน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสสไปซี่ และรสต้มยำ ที่คงความอร่อยเต็มท
เรียกเสียงกรี๊ด กระตุ้นยอดขาย ด้วยภาพหนุ่ม พัคจีฮุน ที่จะอยู่บนซอง “มาชิตะ” ทุกรสชาติ โดยได้ไปถ่ายภาพกันถึงประเทศเกาหลี และภายในงานก็นำภาพเบื้องหลังการทำงานมาฝาก MAY ไทยเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นต่อเนื่อ
คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ในยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต บริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรว
เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย ที่ให้ความสำคัญกับและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น มาชิตะจึงปรับสูตรสาหร่ายใหม่เป็นแบบไม่มีผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยไว้เหมือนเดิม
และเรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พัคจีฮุน” ศิลปินไอดอลจากเกาหลี ซึ่งที่เลือก พัคจีฮุน เพราะเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ขี้เล่น เข้าถึงง่าย และยังชอบกินมาชิตะกันทั้งครอบครัว โดยเฉพาะรสสไปซี่
มาชิตะถือเป็นแบรนด์สาหร่ายรายแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์เค-ป๊อป มาช่วยสร้างแบรนด์เพื่อสะท้อนภาพการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่โดดเด่นมาก”
แสดงความคิดเห็น