Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มี sex ก่อนมีประจำเดือนท้องไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปกติเวลามี เซ็กส์ เราก็จะใส่ถุงยางตลอดอะ แต่พอวันนึงถุงยางหมด อยู่ดีๆแฟนเราก็อยากมีเพศสัมพัน ละคือเราหลับอยู่ละมันก็ทำเลย โดยไม่ได้ใส่ถุงอยากอะ มันคิดว่าจะแกล้ง แต่ก็แตกนอกนะ แต่คือใกล้ปากมดลูกมาก ละหลังจากนั้นสี่วันเราก็มีประจำเดือนอะ คืออยากรู้ว่าจะท้องไหมคะ ละไม่ได้กอนยาคุมด้วยอ่ะ พอดีว่าเครียดมาก แต่ไม่รู้จะถามใครได้อ่ะค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

_ขนมปัง_ 13 มี.ค. 62 เวลา 23:42 น. 1

ถ้าประจำเดือนมาก็ไม่น่าจะท้องค่ะเพราะผนังมดลูกชุดนั้นถูกขับออกมาแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถวางใจได้100% นะคะ ถ้าเกิดประจำเดือนมาน้อยกว่าปกติหรือรู้สึกผิดปกติอะไรแนะนำให้ซื้อที่ตรวจมาตรวจเลยค่ะ

5
maanood 14 มี.ค. 62 เวลา 11:28 น. 1-1

จริงๆมันก็มามากนะคะ มาแบบปกติเลย แบบนี้จะใช้วิธีนับแบบ หน้า7หลัง7 ได้ไหมคะ

0
_ขนมปัง_ 17 มี.ค. 62 เวลา 18:12 น. 1-2

นับแบบหน้า7หลัง7ใช้ได้ในกรณีที่ประจำเดือนมาตรงกับวันที่ตลอดทุกเดือนนะคะ ถ้าเกิดครั้งนี้ประจำเดือนมาตรงกับวันที่มาของเดือนที่แล้ว ก็ให้ลองสังเกตเดือนถัดไปค่ะว่ามาตรงอยู่ไหม แต่ถ้าจขกท.จะนับแบบนี้เลยก็ไม่ผิดค่ะ โอกาสท้องถือว่าน้อยมากๆเพราะประจำเดือนมาภายใน7วัน ขออย่าพึ่งตกใจมากนะคะ ท่องไว้ๆ สติเอ๋ยสติ

0
maanood 19 มี.ค. 62 เวลา 16:01 น. 1-3

พอดีมีข้อสงสัยค่ะ ถ้าสมมติหลังมีปจด.วันแรก นับมาได้ 6 วัน ละมี sex กันแบบแตกในด้วยอะ แต่ปจด.หมดวันที่ 5 แล้ว จะเสี่ยงอยู่ไหมอะ เปอร์เซนต์ความเสี่ยงจะประมาณเท่าไหร่อะ

0
อากาศ 19 มี.ค. 62 เวลา 16:20 น. 1-4

เป็นเหมือนกันค่ะ อยากทราบว่าจะมีโอกาศไหมคะ แต่คือปจด.หมดแล้ววันนึง ตอนเอากันคือ ไม่มีปจด.แล้วอ่ะ แต่แฟนเอาออกมาแตกนอกนะ แต่มันบอกว่า ไม่รู้ว่าเอาออกมาทันไหม ไม่รู้ว่าแตกตั้งแต่อยู่ข้างในก่อนแล้วรึเปล่า ตอนเอาออกมาก็เลอะขาแฟนนะ แต่ของเราไม่เลอะเลยอะ เลยไม่รู้ว่ายังไง แต่กังวลมากค่ะ อยากรู้ว่าจะท้องไหมคะ

0
_ขนมปัง_ 21 มี.ค. 62 เวลา 18:12 น. 1-5

มีอะไรกันหลังประจำเดือนหมดภายใน7วันถือว่าโอกาสที่จะท้องมีน้อยมากๆค่ะ แต่ก็ไม่สามารถวางใจได้100% ครั้งหน้าอยากให้ทานยาคุมเผื่อไว้เพื่อความปลอดภัยนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

บัว 1 ก.ค. 66 เวลา 03:05 น. 3

เมนส์มาไม่ท้องแล้วหล่ะ​ แต่ไม่ใส่ถุงชัวร์นะแฟนนอนกับเราคนเดียว.. จังหวะก่อนเมนส์มาหากมาตรงนะช่วงปลอดภัยกว่าหลังเมนส์มา.. เรามีหลัวแล้ว​ช่วงก่อนเมนส์มา​ ตอนเราไม่ได้กินยาคุม​หลัวคุม​ช่วงนี้เราสดได้หลั่งใน​ หากเมนส์มาแล้วนอนด้วยกันใส่ถุงยางตลอด...

0