Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสอบสัมAR(รอบPort) วิทยาการคอมพิวเตอร์ประยุกต์>>บางมด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ
ขอแทนตัวเองว่าเรานะ>< เราเป็นเด็ก62นะเออ เป็นเด็กต่างจังหวัด แบบบ้านนอกเลย โรงเรียนไม่ใหญ่ การเรียนไม่ดี แต่ชอบแข่งหลายวิชา แข่งทุกวิชาเลยละ
เราติดสัม คณะวิทย์ สาขาวิทยาการคอมประยุกตืที่บางมด
เราไปสัมก็ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่(เพราะไปสัมวิสวะคอมมาก่อน แต่ไม่ติด ผลงานไม่พอ ตอบไม่มั่นใจพอ)
วันนั้นเขาเรียกสัม20คน แต่เราเป็นคนที่21 เพราะมี2คนที่รายชื่อมันหล่นไปสาขาอื่น><
แต่ไปจริงๆมีประมาณ15-16คนประมาณนี้
เราสัมรองคนสุดท้ายอะ เพื่อนออกไปหมดเรายังเหลือกันแค่2คน เรากับคนคิวสุดท้าย
ในห้องสัม จะมีอาจารย์3คนเป็นผู้ชาย ตอนแรกก็กลัวอยู่แต่พอเข้าไปอาจารย์ใจดีมาก
แกให้เราแนะนำตัว เราก็บอกชื่อ อายุ โรงเรียน แค่นี้(เราพูดไม่เก่ง)
คำถามที่2ก็ถามเกี่ยวกับครอบครัวเราก็ตอบๆไป
คำถามที่3แกก็ถามว่ารู้ภาษาอะไรบ้าง เรื่องอะไรบ้าง เราก็ตอบไปว่ารู้ภาษาC นิดหน่อย เพราะที่โรงเรียนไม่ค่อยได้สอนคะ ขนาดคุณครูที่สอนแกยังบอกว่าเราจะเรียนไปพร้อมกัน ก้เลยตอบไปว่าเรียนพวก คำสั่งพื้นฐาน if-else array เคยทำการหาค่าเฉลี่ยน ทำสูตรคูณแบบ2*1ถึง12*12 ทำแสดงเกรด เราก็โม้ๆไป จบด้วยคำว่าก็พอทำได้ตอนเรียนอะคะแต่ตอนนี้ก็ลืมหน่อยๆๆแล้ว(กลัวโดนแบบเจาะลึก) แล้วก็จะมีถามบางอันที่ลืมแกจะถามแบบอันนี้เรียนยัง เราก็ตอบไปแบบเรียนคะมันทำให้เป็นประมาณนี้
คำถามที่4 อาจารย์ถามว่า อยากถามอะไรมั้ย เราเลยถามไปว่าหนูชอบอ่านพันทิปคะ เห็นหลายคนโพสแบบไปเรียนเดี๋ยวก็ทำได้เอง เราเลยถามไปว่าเนื่องจากอาจารย์สอนมานานนะคะ หนุอยากรู้ว่าเป็นแบบนั้นจริงมั้ยคะ อาจารย์ก็เลยเม้าให้ฟังใหญ่เลยเรื่องรุ่นพี่ แกก็พุดแบบประมาณมันอยู่ที่ความตั้งใจของเธอ รุ่นพี่บางคนเรียน10รอบก็ยังทำไม่ได้ บางคนไม่รู้เรื่องเลย อยู่ดีๆก็เทพขึ้นมาได้ มันอยู่ที่ความใฝ่รู้ ก็ออกจากห้องเราเลยพุดขึ้นเลยว่า ถึงหนูจะไม่ค่อยเก่งทางด้านนี้มาก แต่หนูสัญญาคะอาจารย์ว่าหนูจะพยายามให้ถึงที่สุดค่ะ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะค่ะ
สุดท้ายนี้
ตอนนี้ติดแล้วจ้า ชิวๆรอเข้าเรียน ติด9คนแต่เอาจริงมีแค่4 แต่เราภูมิใจอะ เราเด้กต่างจังหวัดไม่คิดหรอกว่าจะติด เกรดก็พอคาบเส้น
อาจจะมีพิมพ์ผิดพิมพืตกบ้างขออภัยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ปิ้วปิ้ว 13 ก.ย. 63 เวลา 18:55 น. 1

ขอถามหน่อยได้มั้ยคะ​ ถ้าไม่เก่งคณิตนี่เรียนวิทย์คอมยากมั้ย​ เราสนใจอยู่เหมือนกันแต่เราไม่เก่งคณิตเลย​ กลัวสอบติด​แล้วเรียนไม่ไหวอะค่ะ​ แงงง

0