Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกรด2.7กว่าๆ ถ้าคะแนนแกทแพทออกมาแย่ จะมีสิทธ์ติดมหาลัยของรัฐไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เราเครียดมากเพื่อนเราส่วนใหญ่มีที่เรียนแล้ว ในขณะที่เขากำลังซื้อชุดนักศึกษา หาหอกัน ได้เที่ยวกันใจเบิกบาน แต่เรากลับนั่งเครียดรอวันคะแนนออก ข้อสอบมันยากมากสำหรับเรา และอีกอย่างเราไม่อยากเรียนเอกชนเพราะมันค่อนข้างแพง
เราเคยพูดกับที่บ้านว่าจะดรอปดีไหม คำตอบคือไม่
แล้วถ้าเราไม่ได้คณะที่เราชอบเราฝัน แล้วเราจะไปเรียนคณะอื่นเพื่ออะไร? แล้วเราต้องจำใจเรียนไปใช่ไหม ตอนนี้เหมือนคนที่เป็นโรคซึมเศร้า ร้องไห้เกือบทุกวัน ภาพที่เราฝันไว้ว่าจะได้ใส่ชุดครุย มันจะมีจริงรึเปล่าไม่รู้ ตอนนี้มันท้อมากจิงๆ ปล. ผิดพลาดประการใดขอ อภัย มา ณ ที่นี้ TT

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

คนเครียด2018 15 มี.ค. 62 เวลา 21:30 น. 1

ก่อนอื่่นเลยอย่าเครียดน้าา การศึกษาแค่ทางผ่านของชีวิตไปสู่ความสำเร็จ ตัวที่วัดความสำเร็จของเราคือ เมื่อวันที่เรามีงานทำ ตัวเองอย่าเครียด อย่ากดดันตัวเองมากเกินไปไม่ดีต่อสุขภาพ เราก็ #dek62 เหมือนกัน เข้าใจความรู้สึกนะ แต่ถ้าถามว่ามีโอกาสไหมเราว่ามีนะ เกิน2.5ก็มีโอกาสอยู่นะ คะแนน gat /pat /onet น่าจะช่วยเราบ้างแหละไม่น้อยก็มาก เพราะไม่ใช่แค่ตัวเองทำไม่ได้คนเดียว เราก็ทำไม่ได้55555 แต่ต้องดูว่าตัวเองจะเข้าอะไร ถ้าเข้าที่นี้ไม่ได้มีอะไรรองจากนี้ไหมที่อยากเรียน ไล่ลำดับลงมานะ เกรดตำ่กว่าตัวเองก็มีเยอะแยะ ยังไงก็ขอให้คะแนนตัวเองออกมาดีนะ ได้เข้าคณะที่หวัง อย่าเครียดจ้า ^^

1