Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนโกรธเราเพราะไปตอบเม้นในเฟส​ ทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราไปโพสต์​ข้อความในเฟส​  แล้วมีเพื่อนในเฟสคนนึง​มากดขำโพสต์เรา​  เราก็เลยแท็กชื่อคนนั้น​แล้วถามว่าขำอะไร​ จนมีการตอบเม้นกัน​ แต่แฟนเรามาเห็น​เค้า​โกรธเรา​มาก​ เราพยายามอธิบายในแชทให้เค้าฟังว่าเป็นแค่เพื่อน​  คือคนที่เราตอบเม้นส่วนตัวเราไม่รู้จักกันเลย​และเราก็ไม่ได้คิดไรด้วย​   ล่าสุดแฟนเราไม่ยอมคุยกะเราเลยค่ะ​  เราควรทำไงดี​ หรือว่า​เราควรพอคะ​ บางทีรู้สึกว่าแฟนขี้ึหึงมากเกินไป.....​  

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ALP_220960 17 มี.ค. 62 เวลา 22:21 น. 1

เราก็เป็นค่ะแฟนเราเห็นเราคุยหรือแบบสนิทกับผู้ชายคนไหนไม่ได้หรอกค่ะแฟนเราหึงหนักมากเราก็เลยแบบไม่ยุ่งกับผู้ชาย ผู้ชายคนไหนจะมาเม้นอะไรก็ไม่ยุ่งค่ะถ้าจำเป็นต้องคุยจริงๆเราจะถามแฟนว่าเนี่ยเราคุยกับคนนี้ได้มั้ยเนี่ยเราคุยเรื่องงานเรื่องไรก็ว่ากันไป ถ้าแฟนอนุญาติก็โอเคไปแต่ถ้าไม่อนุญาติเราก็จะไม่ยุ่งเลยค่ะ

ถ้าจะง้อเราต้องสร้างความเชื่อใจให้เค้าค่ะลองเอาวิธีนี้ไปใช้ถ้าเกิดเราจะคุยกับใครถามแฟนก่อนว่าคุยได้มั้ยถ้าแฟนบอกว่าคุยได้ก๋โอเคแต่อย่าคุยกันจนเลยเถิดมากเกินไปเพราะแฟนเค้าเคยถามเราว่าคนนี้คุยได้มั้ยเราก็บอกคุยได้แล้วแฟนก็คุยกับผู้หญิงคนนั้นจนเลยเถิดเกินไปเราเลยหึงหนักมากเราเลยบอกให้แฟนบล๊อคไปล่ะแฟนก็บล๊อคแล้วค่ะแล้วด้วยความที่ว่าเราเป็นเมนส์เราเลยพูดว่าห้ามคุยกับผู้หญิงอีกหลังจากนั้นกฎนี้ก็พังทลายลงค่ะ ขอบคุณค่ะ55555

0
Tak34 27 มี.ค. 62 เวลา 10:16 น. 2

ในฐานะผู้ชาย ถ้าคุณไม่รู้จักคนกดขำโพส คุณไม่อยากให้แฟนหึง ไม่จำเป็นจริงๆ อย่าแท็กชื่อเขาแล้วเม้นถามเลยครับ ถ้าเป็นผม ผมก็คงคิดว่าคุณต้องการสานสัมพันธ์กับคนนั้นเหมือนกัน มันจะมีคนประเภทหนึ่งในเฟสนะ ที่เราโพสไรไปแล้วจะมากดขำหรือกดอะไรที่เหมือนเรียกร้องความสนใจ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือเมินเฉยจะดีกว่า

ถ้าแฟนผมทำแบบนี้เช่นคุณ ในความคิดแง่หนึ่ง ผมก็คงคิดว่าแฟนผมอยากให้ผมหึงล่ะมั้งครับ

0