Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักเรียนติด 0 เพราะครูเทส่งงาน แม่พิมพ์ของชาติกำลังพิมพ์แม่พิมพ์ตัวต่อๆมา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเราคือนักเรียนม.ปลายในจังหวัดพิษณุโลกค่ะ อยู่ในโรงเรียนชื่อดัง เข้าเรื่องนะคะ คือตอนเทอม 1 เราติด 0 คณิตศาสตร์ค่ะ แต่ก่อนเราจะติดนั้นต้องย้อนกลับไปตอนเริ่มเรียนม.4 ใหม่ๆ คุณครูเรียกถามเรา ซึ่งเราก็ตอบไม่ได้ก็เลยยอมให้ครูหักคะแนน ซึ่งในการหักคะแนนของครูก็คือการเขียนในตารางความประพฤติเราไม่ดี ซึ่งก่อนชั่วโมงนั้นเราทำตารางไม่เสร็จ เราเลยเอาตารางไม่เสร็จแบบนั้นไปให้ครูหักค่ะ เราก็ยอมรับนะคะว่าเราก็ผิดที่ทำตารางไม่เสร็จ พอครูเห็นตารางของเรา ครูไม่ถามเราสักคำเลยค่ะ หยิบไม้ข้างๆมาและบอกให้เราเบมือ แล้วเราเลยค่ะ ตอนนั้นเจ็บมากค่ะ ไม้หนาพอสมควร เราก้ไม่ได้ติดใจอะไรค่ะ พอผ่านไปไม่ถึงเดือนครูให้สอบค่ะ เราก็เอาสมองน้อยนิดไปสอบ เราตกค่ะ พอถึงตอนที่ครูบอกคะแนนของเรา ครุเค้าก็พูดว่า เฮ้ออ น่าเหนื่อยใจเนอะ แล้วมองหน้าเรา เราก็ยิ้มๆค่ะ smileyเราไม่ได้ทำหน้าแสดงความ แล้วมันก็ผ่านมาค่ะ พอเทอม 2 เราก็ยังคงโโนตำหนิ โดนดุอยุ่ตลอดแต่เข้าใจเพราะครูแกหวังดีอยู่แล้ว แล้วพอหลังสอบเสร็จ ครุแกบอกยังงี้ค่ะ เราดีใจมาก ยังพูดกับเื่อนว่า ครูแกน่ารักจังว่ะ รักครูแก
แล้วพอวันอาทิตย์กลายเป็นแบบนี้ค่ะ  คือเรางงมากๆ ตอนนั้นเราตันมากเพราะคิดว่าติด 0 แน่ เราก็คิดวิธีฆ่าตัวตายเพราะไม่อยากให้เรารับรู้และไม่อยากให้แม่เสียใจ
crying

ตอนนั้นไม่ไหวจริงๆ รู้เลยอนาคตดับแน่ๆ ที่อยากจะเป็นครู เป็นแม่พิมพืของชาติคงต้องเป็นคนขอทาน ไร้สติ มันมืดไปหมด ตันมาก
เราจะไม่โทษครูค่ะindecision มันเป็นความผิดของเราเองแหละค่ะ แม่พิมพ์ของชาติที่กำลังพิมพ์แบบให้เป็นแบบเค้าแหละค่ะ เราอยากจะมาพูด มาแชร์สิ่งนี้ให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถแชร์ได้นะคะ อยากให้เป็นบทเรียนของเด้กส่งงานช้าค่ะ แล้วเป็นบทเรียนของเราตลอดไปเลยค่ะ คอมเม้นต์ได้นะคะ เรายินดีที่จะรับฟังทุกๆอย่าง ทุกๆสิ่ง

แสดงความคิดเห็น

>