Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยได้ยินอาถรรพ์ใน รร มั้ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อาถรรพ์เรื่องที่เด็ก นร ก่อนจบจาก รร ต้องสังเวยชีวิต
      
สวัสดีค่ะ เราเป็นเด็กจบ ม.3 ใหม่ๆกำลังเริ่มเข้า ม.4 ที่โรงเรียนอื่น 
โรงเรียนเราที่อยู่ อยู่ที่โคราชค่ะ โรงเรียนของเรามีตั่งแต่บริวารจนถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น เราเข้าโรงเรียนนี้มาตั่งแต่ชั้นอนุบาล3 อยู่ที่ รร นี้มา10ปีจนจบ ม.3 เรื่องที่เราสงสัยมันเริ่มที่ว่าช่วงตอนเราอยู่ ป.6 เราเคยได้ยินมาจากหูต่อหูว่า โรงเรียนของเรามันมีอาถรรพ์ที่ว่าหลังจากจบจาก รร ต้องมีเด็กสังเวย์ชีวิตทุกๆ ม.3 แล้วก็มีจริงๆค่ะที่เสียไปตอนที่ได้ข่าวก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าคงเป็นเด็กแว้นที่ชอบขับรถซิ่งละมั้งเลยต้องเกิดอุบัติเหตุถึงชีวิต ต่อมา ขึ้น ม.1 ได่ข่าวอีกว่ามีรุ่นพี่ขับมอไซต์แล้วล้มเสียชีวิตก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายเพราะปกติก็จะมีคนตายเพราะเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว พอเริ่มขึ้น ม.2 ก้ข่าวขึ้นมาอีกว่ามีรุ่นพี่ ม.3 เสียอีกแล้วแต่คราวนี้เป็นอุบัติเหตุจมน้ำตาย เราก็เริ่มหวั่นๆแล้วว่ามันต้องเ็นแบบนี้ทุกปีจริงๆเหรอแล้วในปีนั้นเรามีเพื่อนที่อยู่ ม.2 เป็น ผญ เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ บนถนนอีก ช่วงนั้นหดหู่มากกลัวว่ามันจะมีตายเพิ่มอีกแต่ก็ผ่านมันมาได้จนถึง ม.3 เรียนมาปกติจนใกล้จบแล้ว อาจารย์ก็พูดเล่นๆขึ้นมาว่า แปลกจังปีนี้ดีนะที่ยังไม่มีคน แต่ก็ไม่แน่หรอกเพราะเรายังไม่จบ
เราเลยไปคุยกับเพื่อนเรื่องที่ว่าอาถรรพ์มันอาจจะไม่มีจิงก็ได้ เพื่อนก็ตอบกลับมาว่า เพราะปีที่แล้วเราสังเวย์ไปแล้วคนนึงปีของเราเลยอาจไม่โดน หลังจากสอบเสร็จเป็นอันว่ารอดพ้นจากอาถรรพ์แล้วเลยไม่มีใครคิดว่าจะมีใคที่เสียไปอีกซึ่งเป็นเรื่องที่ดี วันมานับผลสอบอาจารย์ได้ฝากคำพูดไว้คำนึงที่ว่าอย่าวางใจไปเรายังไม่จบยังคงต้องรอปัจฉิมอยู่ดี แต่คนในสายชั้นคงไม่มีใครคิดว่าต้องมีใครมาตายอีกเลยไม่ได้ใส่ใจในคำพูดเท่าไหร่ แต่ใช่ว่าเราจะจบแล้วจริงๆ ล่าสุดมีเพื่อนร่วมสายชั้นเราเกิดอุบัติเหตุทางถนนพอดีมีรถมาตัดหน้า+กับขับเร็วด้วย มีเพื่อนเสียชีวิตไปคนนึงตอนนั้นเราเชื่อสนิทว่าอาถรรพ์มันมีจริงๆ ส่วนอีกคนอาการสาหัต(ซ่อนมอไซต์มาด้วยกัน)จนถึงช่วงเย็นก็เสียชีวิตด้วยกันถึง2คนเราว่าอาถรรพ์ รร เรามาเริ่มแรงมากในปีของเราที่ต้องมีคนตายไปถึง3คน
สิ่งที่ทำให้เราเชื่อว่ามันคืออาถรรพ์
1 รร นี้เคยมีประวัติไฟไหม้ รร มาก่อน(แต่ไม่ได้ระบุว่ามีคนตาย)
2 ทุกปีที่มีคนตายมันเป็นปีสุดท้ายที่จะจบออกไปจาก รร
3 ทุกคนที่ตายล้วนใส่ชุดของสถาบัณศึกษาทุกราย*ขอเพิ่มนะคะปีที่เราได้ข่าวตอนเราอยู่ม.1คือพี่คนนี้ใส่ชุด นร แล้วเกิดอุบติเหตุตายคาชุด นร ปีถัดมาพี่ที่จมน้ำตายหลังจากสอบเสร็จก็ไปว่ายน้ำที่คลองแถวบ้านแล้วเสียชีวิตปีล่าสุดเพื่อนเรากำลังจะไปสมัครเข้าเรียนต่อ เสียชีวิตคาชุด นร 2 คน
4หลังจากสอบคั้งสุดท้ายเสร็จก่อนจะจบต้องมีคนตายหรือใกล้จะจบจาก รร
 เรื่องที่นำมาพูดไม่ได้จะยืนยันว่าเป็นอาถรรพ์100%แต่เราเชื่อว่ามี100%ผู้อ่านทุกคนคิดว่าอย่างไรคะ มันเป็นเรื่องจริงรึป่าวอาถรรพ์ ม.3 ม.6 มีใครเคยเจอหรือพิสูจญมาแล้วบางมาแชร์กันได้นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เด็กชายบ้าบอ 22 ธ.ค. 62 เวลา 10:42 น. 1

รร.เราเคยได้ยินมานะเรื่องอาถรรพ์ม.3ม.6 ปีที่แล้วเพิ่งมีคนตายทางมอไซด์ ปีนี้พี่ม.3เกือบตายเหมือนกัน เพราะขี่เร็วแล้วลงไปเจอรถเก๋งหักหลบแล้วตัวเองก็ล้ม สมองกระทบกระเทือน+อะไรหลายๆอย่างเสียค่ารักษาไปหลายล้านอยู่ พี่คนที่เสียชีวิตเราไม่แน่ใจว่าม.5หรือม.6เพราะจำไม่ได้ แต่ห้องเราก็เคยมีคนตาย ครูเล่าว่าตอนนั้นไปเข้าค่ายที่สวนสยาม แล้วคืนแรกเขาให้กลับบ้านมา(3วัน1คืน พักวันที่2) วันต่อมาพี่เขาก็ขับมอไซด์มาขับเร็ว เกิดอุบัติเหตุ เสียชีวิตทันที มีคนมาแจ้งที่ค่ายทุกคนตกใจมาก และครูส่วนนึลก็ไปงานศพที่วัด อีกส่วนก็คอยเฝ้าเด็ก

0