Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหาสิว แนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิวหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมีปัญหาสิวหัวช้าง และสิวเสี้ยน ชอบขึ้นที่จมูกและบริเวณทีโซน โดยเฉพาะช่วงใกล้เป็นประจำเดือน พอสิวอันเดิมใกล้จะหาย ใกล้รอบเดือนใหม่ ก็ขึ้นใหม่อีก วนเวียนไปไม่รู้จบ รอยเก่า รอยใหม่สิวเก่า สิวใหม่ วนเวียนไม่จบ 
โดยเฉพาะช่วงร้อนๆ หรือ เล่นกีฬาขึ้นหนักมาก ทั้งหน้าและหลังเลยค่ะ 

เห้อออออ ... คือไม่สบายใจ เพื่อนๆช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ใช้อยู่และผลลัพธ์และอาการที่เป็นคล้ายๆ กับเคสเราให้หน่อยค่ะ 

ปล.ไม่กล้าโพสต์หน้าตัวเองอาย เห้อ! กลุ้มใจ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

maleeya692 20 มี.ค. 62 เวลา 11:40 น. 2

แนะนำ สเปรย์สิว โอลด์ ร๊อคค่ะ ใช้ดีเป็นสูตรธรรมชาติ สิวค่อยๆ หาย และช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ด้วยค่ะ เราชอบมากใช้ง่ายไม่ต้องทา แค่ฉีดเหมือนฉีดสเปรย์น้ำแร่ เราฉีดเช้า เย็น หลังล้างหน้า คุมมันดี อากาศร้อนๆก็พกไว้ฉีดระหว่างวันและเล่นกีฬา เริ่มใเห็นผลตั้งแต่คืนแรกสำหรับอาการคัน หรือแพ้ ผดผื่นบนหน้าดีขึ้น สัปดาห์นึงเริ่มสังเกตุว่าสิวหาย ไม่ขึ้นใหม่ เราลองใช้มาเดือนนึงแล้ว ตอนนี้สิวไม่ค่อยมีแล้วจ๊ะ โผล่มาบ้างตอนที่ล้างหน้าแบบลวกๆ คือรีบนอน ลองซื้อมาใช้ดูช่วงนี้เห็นมีโปรที่วัตสันชิ้นที่สอง1บาท เราเพิ่งไปเหมามา สต๊อกเก็บไว้ใช้ ขวดเล็ก15 ml. เราใช้ได้1เดือนนะ 129บาท ถูกดี


https://image.dek-d.com/27/0798/3712/128470673https://image.dek-d.com/27/0798/3712/128470674


https://image.dek-d.com/27/0798/3712/128470686 ที่สำคัญคือ ถ้าเทอแต่งหน้าเทอต้องล้างหน้าให้สะอาด ใช้คลีนซิ่งด้วย โฟมล้างหน้าอย่างเดียวเอาไม่อยู่จ๊ะ


อ่อ ถ้าถ้ามันอย่าใช้ตรีมบำรุงที่เหนอะๆหน้า

เราก็หน้ามัน ลืกใช้ครีม หันมาใช้เจลว่านหางจรเข้แทน เพราะหน้าเรามัน ใช้ครีมทาหน้า หน้ายิ่งมัน พอมาใช้เจลว่ายหางจรเข้ รู้สึกว่าหน้าดีขึ้น ชุมชื่น หน้าไม่มัน


อ่ออย่าลืมทากันแดด สำคัญมาก เราใช้ครีมกันแดดของบีโอลด์เลย์ขวดสีฟ้า เป็นชนิดแบบน้ำ หน้าไม่มัน และหน้าชุ่มชื่นดี


ลองดูนะสู้ๆ ทำอารมณ์ดีๆไว้นะจ๊ะ



0
D-E-M-O-N 21 มี.ค. 62 เวลา 09:59 น. 3

ช่วงใกล้ประจำเดือน เป็นช่วงผิวบอกบางที่สุด พังง่ายที่สุด หลีกเลี่ยงครีมที่มีความเข้มข้นสูง แต่ให้ใช้ครีมที่อ่อนโยนที่สุด ครีมว่านหางจระเข้ก็ใช้ได้ค่ะ ทาครีมตอนเช้า ทาบางๆ ทาตอนกลางคืนก็ทาหนักๆได้ค่ะ เพราะตอนกลางคืนไม่เจอความร้อนทำให้หน้ามัน สิวที่ตัวลองใช้น้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวนิดนึงเพราะมันแสบ พอกตัว5 นาที ใช้อาทิตย์ละ 1-2ครั้ง น้ำผึ้งใช้กับใบหน้าก็ช่วยได้ค่ะ


ผิวอะไรก็ตามต้องให้หน้าชุ่มชื่นก่อนเป็นอันดับแรกนะคะ พอพื้นฐานหน้าชุ่มชื่นแล้วใส่ครีมหน้าขาว หน้าใสก็ไม่พัง

1
gozzilalovely 2 พ.ค. 62 เวลา 18:32 น. 4

ดูที่เบสิคก่อนเลยค่า เพราะสิวเกิดได้จากหลายปัจจัย แต่ความสะอาดก็เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด หรือว่าหน้าเราอาจจะมีเชื้อสิวอยู่ ลองใช้สบู่เหลวล้างหน้าของ Acne Aid ดู มันจะเป็นเจลล้างหน้าสำหรับรักษาสิว ใช้บ่อยๆละสิวก็จะยุบได้ หรือสิวใหม่ก็จะได้ไม่ขึ้นอีก

0