Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review กันแดดทานตะวัน Smooto Sunflower sunscreen Cream

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    สงกรานต์นี้รอดแล้วจ้าเราค้นพบกันแดดตัวนึงใน 7-11  ที่เหมาะมากกับช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพราะเค้าเป็นทั้งครีมกันแดด, เกลี่ยง่าย, ช่วยให้ผิวเรียบเนียน, ชุ่มชื้น, คุมมัน และกันน้ำ เรียกได้ว่าคุณสมบัติ 6 in 1 กันไปเลยจ้า กันแดดตัวนั้นก็คือ….

Smooto Sunflower Sunscreen Cream
สมูทโตะ ซันฟลาวเวอร์ ซันสกรีน ครีม

     ครีมกันแดด Smooto Sunflower Sunscreen Cream ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดสูตรใหม่จากสารสกัดจากดอกทานตะวัน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และควบคุมความมัน พร้อมกันน้ำ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสด้วย
   Packaging ตัวนี้เป็นครีมซอง ด้านหน้าเป็นรูปดอกทานตะวัน ซึ่งเป็นส่วนผสมหลัก มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด และฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สุขภาพดีส่วนด้านหลัง เป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 8 กรัม ราคาโดนมาก ซองละ 39 บาทเอง
     ฝาเปิด-ปิดแบบเกลียว เปิดแล้วสามารถปิดไว้ใช้งานต่อได้ โดยกลับด้านฝาแล้วปิดค่ะแนะนำว่าเวลาเปิดฝา ให้หมุนฝาออก อย่าใช้กรรไกรตัดจุกฝา มิเช่นนั้นแล้ว ฝาจะเสีย แล้วเก็บไปใช้งานต่อไม่ได้นะจ้า
    เนื้อครีมเป็นสีขาว ดูเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ที่สำคัญเลย คือ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ
ทดสอบการกันน้ำโดยเปิดน้ำไหลผ่านแรงๆเลยค่ะ แต่ กันแดด Smooto Sunflower Sunscreen Cream ตัวนี้ รอดนะจ้า ยังอยู่ครบ ไม่หลุด ไม่เป็นคราบเลยค่า

วิธีใช้: ทาครีมกันแดดหลังล้างหน้าในตอนเช้า ควรทาก่อนออกแดด 15 นาที เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น 

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมตอนบีบออกมาเป็นสีขาว เนื้อดูเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยวนแล้วแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ต้องใช้เวลาเกลี่ยนิดหน่อย แต่เนื้อครีมซึมไวอยู่ค่ะ เพราะพอเกลี่ยเนียน หน้าก็แห้งเลย ไม่ต้องรอเวลาครีมเซ็ตตัวใดๆทั้งสิ้น ที่ชอบคือ ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นหลังทาเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ชอบที่หน้าเนียนใสขึ้น แบบขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มี่ใช้แป้งทาทับบางๆนิดหน่อย ถือว่ารอดเลยตัวนี้ กับการออกแดด ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าควบคุมความมันได้ดีมากๆ แล้วก็กันน้ำได้ดีมากด้วยเช่นกันนะ แต่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วย cleansing / makeup remover นะ ตัวนี้ที่มี่ชอบอีกอย่าง คือ ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะ ^^ 

อีกครั้งกับผลิตภัณฑ์ Smooto แบบซองที่มี่ใช้แล้วต้องหยิบมารีวิว เพราะหาซื้อได้ง่าย แล้วก็ราคาถูกด้วยค่ะ เพื่อนๆเคยใช้ตัวไหนแล้วชอบ มาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะคะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

แสดงความคิดเห็น

>