Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่อ 3 แฝดให้สัมภาษณ์ แทฮัน มินกุก มันเซ โดนปาขวดฉี่ใส่ที่ฝรั่งเศส!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หวัดดีจ้า ใครที่เคยติดตามดูรายการ The Return of Superman ของเกาหลีคงรู้จักสามแฝด แทฮัน มินกุก มันเซ ลูกคุณพ่อซงอิลกุกกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะน้องๆ น่ารัก สดใส และกินเก่งมากก ถึงขนาดมีคนไปตามรอยร้านอาหารที่น้องๆ ไปกินเลยด้วยซ้ำ 555555 แต่เพราะคุณแม่ของน้องได้ไปทำงานที่ประเทศฝรั่งเศส ทั้งครอบครัวเลยตัดสินใจย้ายไปอยู่ด้วยกัน สามแฝดเลยต้องออกจากรายการตามระเบียบ ; __ ;
 


ประเด็นคือเมื่ออาทิตย์ก่อนซงอิลกุกให้สัมภาษณ์ Newsen ว่าตอนที่อยู่ที่นู่น มีวันนึงที่เด็กๆ กำลังวิ่งเล่นที่สนามเด็กเล่น อยู่ดีๆ ก็มีคนเอาขวดที่ใส่ฉี่โยนใส่สามแฝด เหตุผลเพราะสามแแฝดเป็นคนเอเชีย เลวร้ายมากกก คืออิลกุกบอกว่าไม่เคยโกรธขนาดนี้มาก่อน แล้วก็ขุดคำด่าที่รู้มาด่าอิคนทำเพื่อป้องกันไม่ให้ทำร้ายเด็กๆ ต่อ ; ___ ;

 

สงสารเด็กๆ มาก พวก racist คือแบบไปพ้ากกก แต่พ่อสามแฝดก็บอกว่าตอนที่อยู่นู่นก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องแย่ๆ เรื่องดีๆ ก็มี ถือเป็นเรื่องดีด้วยที่ให้สามแฝดได้เรียนรู้ที่จะอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ที่ไม่มีใครรู้จักตัวเอง ตอนนี้เหมือนเด็กๆ จะกลับมาเกาหลีแล้ว (หรือเปล่านะ?) แต่เด็กๆ โตขึ้นมากๆ จากในรายการยังเป็นก้อนๆ กันอยู่เลย ฮือ TT TT เติบโตมาอย่างดีจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น