Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดกรุ 19 ครีมซอง &เมคอัพซอง ใน 7-11 เน้นขาว และหน้าปัง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ

ทุกวันนี้เวลาเข้า 7-11 ทีไร ต้องไปหยุดดูตรงบริเวณสกินแคร์ แบบยืนงงในดงครีมซอง ตล๊อดดดดด  และก็ต้องได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านมาตลอดด้วยเช่นกัน 5555+ จนรู้ตัวอีกที ในกระเป๋าก็มีครีมซองเยอะมาก เลยหยิบออกมา รีวิว ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันต้องบอกก่อนว่า ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่ เรื่องความขาวกระจ่างใส และลดพวกรอยสิว รอยดำ แถมด้วย เมคอัพซองอีก นิดๆ หน่อย ๆ จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่า

1. Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum

เนื่องจากกระแสวิตซีมาแรงมาก เลยลองไปตำ Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum มาลอง โดยตัวนี้เค้ามี สกัดผลคาคาดูพลัม ที่มีวิตามินซีเข้มข้นสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า ช่วยในเรื่องปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ  ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน และ ไฮยาลูรอน ให้ผิวมีความเด้งกระชับ อิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย
ความรู้สึกหลังใช้

เรียกว่าตัวนี้เป็น My Favorite  ตอนนี้เลยค่า ยิ่งออมชอบกินส้มอยู่แล้วด้วย (เกี่ยวไหม?)เลยชอบอะไรที่เป็นกลิ่นส้ม ๆ 555+ เนื้อเป็นเจลสีส้มมีความเหลว แต่ไม่ถึงกับไหลโจ๊กเป็นน้ำนะ! พอเกลี่ยกระจายตัวได้ดี ให้ความเย็นผิว มีความชุ่มชื่นมาก ๆ  ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะเอาไว้ ปกติออมจะทาก่อนนอน พอตื่นมาหน้าดูฟู มีความเด้ง ดูไบร์ทๆ ขึ้น ตื่นมาแล้วหน้าดูสดชื่นไม่โทรมเป็นศพและใช้อีกครั้งหลังล้างหน้าตอนเช้า ก็ช่วยให้เครื่องสำอางเกาะติดผิวได้ดีอยู่นะ ทาแป้งแล้วหน้าไม่แห้งไม่เป็นคราบดี ตัวนี้ออมเห็นผลเรื่องความขาวกระจ่างใสด้วยนะ(ใช้ต่อเนื่องเช้าเย็นประมาณ 1 อาทิตย์) เริ่ดค่า!

2. NIVEA Sun Protect & White Face SPF50+ PA+++

ก่อนที่เราจะหน้าขาวได้นั้น เราต้องรู้จักกันแดดกันก่อนค่า โดยตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม สำหรับผิวหน้า ซึ่งตัวนี้ออมไปได้มาตอนเที่ยวทะเล แล้วลืมเอาครีมกันแดดไป 555+  โดยตัวนี้สามารถกันแดได้ด้วยค่า SPF50+ PA+++ เลย
ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมตัวนี้เป็นเนื้อครีมแบบเซรั่ม เวลาทาเลยเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะไม่มันเหมือนครีมกันแดดที่เคยใช้ มีโทนสีชมพู เวลาทาแล้วผิวจะมีความไบร์ท ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ทำให้หน้าไม่หมอง ส่วนเรื่องการกันแดด หลังจากกลับมาจากการเล่นน้ำ หน้าก็ดูไม่ดำ ไม่หมองขึ้นนะ ถือว่าผ่านอยู่
 

3. Garnier Light Complete White Speed Night Yohgurt Sleeping Mask

มาต่อกันที่ Garnier กันบ้างค่ะ จริง ๆ แล้วออมเคยแพ้โฟมล้างหน้าของแบรนด์นี้เมื่อนานมาแล้ว แต่ก็อยากลองดีอีกครั้ง 555 + โดยตัวนี้ไม่แพ้จ้าาาา เป็น Sleeping Mask ที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ บนใบหน้า
ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อครีมตัวนี้เป็น Sleeping Mask ที่ใช้โบกหน้าก่อนนอน มีกลิ่นหอมของโยเกิร์ตอ่อน ๆ ทาแล้วผ่อนคลายมาก ๆ ออมยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความขาวเท่าไร แต่แค่รู้สึกดีเวลาตื่นขึ้นมาแล้วหน้าชุ่มชื้น ผิวฟู อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดดีค่า
 

4. Best Korea White Strawberries

สารภาพเลยว่าที่ซื้อตัวนี้มาลอง เพราะ น้องนาย 555+ ซึ่งเซรั่มนี้มีส่วนผสมที่ล้ำมากๆ นั่นก็คือ  ไวท์สตรอว์เบอร์รี ช่วยลดการเกิดของเม็ดสีผิว และจุดด่างดำได้ มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยนอกจากนั้น ยังมีส่วนผสมของทับทิม และกลูตาไธโอน ที่ปรับผิวให้กระจ่างสดใสเรียบเนียนมาขึ้น

ความรู้สึกหลังใช้

สิ่งที่ชอบที่สุด คือ กลิ่นหอมละมุน ของสตรอว์เบอร์รีเซรั่มบางเบา เรียกได้ว่าชุ่มฉ่ำ เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่นมาก ๆ เลย ทาแล้วซึมแห้งไว ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ออมคิดว่า รอยดำ รอยแดง ของสิว ดูลดจางลง และผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ดูดีขึ้น ไม่แห้งกร้านด้วย แต่เรื่องความกระจ่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร

5. Nami I'm FRESH TAMARIND WHITENING SCRUB MASK

สครับมะขามผสมน้ำผึ้งเข้มข้น ของ Nami ตัวนี้เป็นทั้งสครับและมาส์กแบบ 2in1 โดยตัวนี้จะช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นมาแทน
ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อสครับตัวนี้เป็นเม็ดบีทเล็กๆ ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวดีค่ะ โดยเนื้อครีมจะเป็นโทนสีเหลืองอมน้ำตาล มีกลิ่นของมะขามกับน้ำผึ้ง(กลิ่นน้ำผึ้งแรงกว่านิดหน่อย) โดยปกติแล้วออมจะเอามาสครับสิวเสี้ยน บริเวณจมูก คาง และหน้าผาก มากกว่ามาส์กทิ้งไว้พอสครับเสร็จก็รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น หัวสิวเล็ก ๆ ก็หลุดออกไปได้ดี
 

6. Best Korea Real Joy Black Gel Face Mask

สครับสิวเสี้ยนอย่างเดียว ยังไม่พอจ้า บ้างทีออมชอบมีสิวเสี้ยนแบบดำ ๆ เม็ดข้าว ๆ ที่จมูกเยอะมาก เลยลองซื้อมาส์กถ่านภูเขาไฟมาลอง ซึ่งตัวนี้วิธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย แล้วก็พอกหน้าทิ้งไว้ รอจนแห้งประมาณ 15 ถึง 20 นาทีจากนั้นก็ลอกออก
ความรู้สึกหลังใช้
สำหรับออม ออมว่าใช้ได้ดีอยู่นะ แต่ติดตรงที่เนื้อมาส์กค่อนข้างบางไปหน่อย ต้องทาหนา ๆ หลาย ๆ ชั้นถึงจะเหนียว ลอกง่าย ดึงสิวเสี้ยนโดยเฉพาะบริเวณจมูกออกได้หมดจดดี แบ่งใช้ได้นาน ถ้าไม่ดูเรื่องราคาก็คุ้มดี แต่ยังไงความเหนียว ความดูดสิวก็สู้แบบแผ่นลอกสิวเสี้ยนไม่ได้อ่ะ =.=

7. Scentio Milk Plus Bright And White Serum

สกินแคร์แบบเซรั่มน้ำนมของ Scentio Milk Plus Bright And White Serum เป็นของแบรนด์ Beauty Buffet ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูสดชื่น ขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ , Elfamoist AC ที่ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ และ Q10 ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และที่เด็ดสุดคือสารสกัดจากถั่วหมักนัตโตะที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเด้งดึ๋งด้วย
ความรู้สึกหลังใช้
ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่าออมเคยใช้ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับน้ำนมอย่างเจลสครับผิว ซึ่งตอนนั้น ชอบมากเพราะใช้ขัดขี้ไคลได้ดี แถมยังกลิ่นหอมแบบสุดๆ เนื้อเซรั่มตัวนี้ก็มีความหอมไม่แพ้กันเลย จะเป็นกลิ่นน้ำนมนิดๆ ออกหวานหน่อยๆ เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ไม่หนักหน้า อาจจะแห้งช้าไปนิดเมื่อเทียบกับเซรั่มตัวอื่น ชอบที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมีความเด้งๆ นุ่มนิ่มขึ้น แต่ความขาวยังไม่ค่อยเห็นผล หลังจากใช้ซองแรก

8.JuJu NE' DongbaekArbutin White Plus Serum

เซรั่มที่สกัดจากดอกดงเบก จากเกาหลี นอกจากนั้นยังมีแบร์เบอร์รี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่จะช่วยปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใส ขาวอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ แถมไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน ใครที่แพ้สองตัวนี้ หายห่วงได้เลยความรู้สึกหลังใช้
มาเริ่มดูจากเนื้อเซรั่มกันก่อน ตัวนี้เซรั่มจะออกเป็นเจล ๆ มีสีชมพูใส ๆ อ่อนๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ และมีเม็ดบีทในเนื้อเจลด้วย ทาแล้วเนื้อเจลแห้งซึมไว สบายผิวดี แต่ความชุ่มชื่นอยู่ได้ไม่ค่อยนาน ส่วนเรื่องการลดเลือนรอยดำยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร แต่รอยแดงนี้ หลังใช้มาสักพักก็จางลงอยู่จ้า

9. Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง

ถ้าพูดถึงไอเทมแต้มสิวที่ถูกและดี เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ตัวนี้นี่ผุดขึ้นมาในใจตลอดเลยค่า เพราะเป็นตัวที่ใช้อยู่ประจำเวลามีพวกสิวผด สิวที่เนินอก แล้วอยากให้มันยุบเร็วนี่ต้องโดนตัวนี้ตลอด เจลตัวนี้ มีสารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่ช่วยควบคุมความมัน ดูแลผิวจากการอักเสบของสิว รอยแดงต่างๆ โดยตัวนี้จะมีกรดของผลไม้อ่อนๆ อย่าง AHA BHA ที่ช่วยในการขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนและความมันได้
ความรู้สึกหลังใช้
เวลามีสิวผดหรือสิวอักเสบต่างๆ ก็จะแต้มทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาสิวก็จะยุบและแห้งเร็วมาก ๆ หัวสิวจะแห้งและหลุดออกไปเอง(ไม่เกินอาทิตย์) เลยเป็นตัวที่มีติดบ้านเลย และโชคดีมากที่ออมใช้แล้วไม่แพ้ ใช้แล้วถูกกับผิว (หลายคนแพ้ แบบทาแล้วแสบหน้าไหม้) ยังไงแล้วซื้อมาก็ลองเทสกับผิวที่ท้องแขนก่อนใช้จริงจะดีกว่านะจ๊ะ

10. ROYAL BEAUTY  Gluta Collagen White Serum

เป็นอีกตัวที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส กับ เซรั่มกลูต้า ของ ROYAL BEAUTY ตัวนี้เป็นเซรั่ม 2 in 1 ที่เข้มข้นไปด้วย กลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ช่วยในเรื่องของการยกกระชับเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน น่าสัมผัส และยังช่วยในเรื่องของการ กระชับรูขุมขนให้เล็กลงด้วย
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อเซรั่มตัวนี้มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวข้น มีความ วาวๆ วิบๆ ของชิมเมอร์หน่อย ๆ แบบเนื้อครีม ทาง่าย ซึบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ดูผิวชุ่มชื้นมีความเปล่งประกายนิดๆ ด้วยค่ะ โดยออมใช้ทาผิวหน้าเช้า-เย็นหลังจากใช้ ผิวจะมีความเด้งๆ นุ่มๆหน้าดี รู้สึกได้ว่ารูขุมขนเล็กลงจิ๊ดนึงด้วย 555+

11. MoonA House ไฮยาลูรอน วิตซี เอสเซ้นส์ เซรั่ม

ช่วงนี้กำลังฮิตเลยค่า กับเจ้าไฮยาลูรอนเนี่ย พอใช้เจ้าตัวข้างบนหมด เลยเอาตัวนี้มาลอง โดยตัวนี้จะประกอบไปด้วยไฮยาลูรอน ที่ช่วยอุ้มน้ำได้มากกว่า 1,000 เท่า และวิตซีเข้มข้น จากผลคามู คามู เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ เพราะช่วยทั้งเรื่องความกระจ่างใส และความชุ่มชื้นไปในตัว
ความรู้สึกหลังใช้
ใช้แล้วเนื้อเอสเซ้นส์มีความน้ำ ๆ เหลว ๆ แต่เข้มข้น รู้สึกเลยว่าผิวมีความอิ่มน้ำ เด้ง ดูนุ่มนิ่มขึ้น ที่ชอบที่สุดเลย คือใช้แล้วกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูเนียนใสแบบเป็นธรรมชาติ หน้าดูไม่โทรม ไม่ศพ แม้ว่าจะโชว์หน้าสด ออกจากบ้านก็ยังรอด!

12. -13.SOLA Cushion ultra matte spf 50 pa+++ และ Sola BB primer spf 50 pa+++

เปลี่ยนฟีลมาที่เมคอัพซองกันบ้างจ้า เรามาเริ่มจากงานผิว อย่าง 2 ตัวนี้กันก่อน เป็นแบรนด์ตัวที่ออมใช้ประจำเพราะพกง่าย ใช้ง่าย

Sola BB primer spf 50 pa+++

ซฮงสีม่วงที่เป็นบีบีครีม เนื้อครีมมีความชุ่มฉ่ำวาว มีความเหลวแบบน้ำ ๆ มากกว่า ซึ่งก็เกลี่ยง่ายดี เป็นตัวที่ออมใช้ แต่งหน้าใน Everyday look ของออมเลยค่ะ เวลาทาก็รู้สึกเบาบางไม่หนักหน้าแล้วโดยส่วนตัวชอบความฉ่ำๆ แบบดิวอี้ๆ นิดๆออมเลยชอบใช้ตัวซองสีม่วงมากกว่าซองครีม

SOLA Cushion ultra matte spf 50 pa+++

เริ่มต้นด้วยตัวซองสีครีมเหลือง อันนี้เนื้อครีมจะออกโทนสีเหลือง ทาแล้วเรียบเนียนแห้ง อารมณ์เหมือนเป็นคุชชั่นที่ผสมแป้งรองพื้นเข้าไว้ด้วยกัน เนื้ออาจจะเกลี่ยยากซักนิดนึง ถ้าเทียบกับตัวซองสีม่วง ทาแล้วจะซึมเข้าผิวโดยทันที ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่หนักหนา เป็นเนื้อแมท เหมาะสำหรับสาว ๆ คนไหนที่ต้องการการปกปิดแบบกริบๆ (ส่วนตัวใช้แต่วันที่ต้องแต่งออกงาน 555+)

14.-16. NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS

เป็นเมคอัพซองที่ออมยกให้ในเรื่องการทนน้ำ ติดทนติดนานเลยค่า เพราะแต่ละตัวนี้กันน้ำได้ดี ไม่ว่าจะเป็นตัวลิป หรือ ตัวอายแชโดว์สีก็สวยชัดเป๊ะ! ดี! ขอติอยู่นิดเดียวคือให้ปริมาณมาน้อยไปนิด >///<
Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek

เนื้อลิปของตัวนี้จะออก ครีม ๆ เลยทำให้เกลี่ยง่าย เนื้อมีความสมูท นุ่ม เป็นเนื้อแมท แต่ทาแล้วไม่แห้ง ไม่ตกร่องเลยจ้า และตัวนี้สามารถเอามาทาแก้มเป็นบลัชก็ได้ หรือจะเอามาทาเปลือกตาเพิ่มสีสันก็ได้ กันน้ำได้ดี โดยทั้งสองโทนสี อย่างสี # 01 Burgundy จะให้อารมณ์สาวแซ่บหน่อย ๆ ส่วน # 04 Honey Peach จะออกแนวสีสุภาพ เรียบหรูทาได้ทั้งวัน
Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eye shadow

เป็นอายแชโดว์ แบบมีชิมเมอร์ ทาแล้วจะดูวาว ๆ ทำให้ดวงตาดูมีประกายดี และที่สำคัญ คือสีแน่นชัด และกันน้ำเวอร์ ๆ  ออมทาไปเล่นน้ำตลอดเลย 555+ อย่างโทนสี 01 Sweet Peach จะออกสีส้ม ๆ บ่มแดดนิด ๆ เอาไว้ทาตาใน Everyday Look ก็ได้ ให้อารมณ์ทั้งเป็นสาวหวาน แต่ก็แอบอมเปรี้ยวหน่อย ๆ ด้วย

17.-19. Sis2Sis<!--[if gte vml 1]>

<!--[endif]--&gt

เป็น เมคอัพแบบซองรายแรก ๆ ที่ลง 7-11 เลยค่าโดยตัวนี้เนี้ยอาจจะไม่ได้เน้นไปทางกันน้ำ กันเหงื่อเท่าไร เน้นแต่งสนุก ๆ วันสบาย ๆ มากกว่า เพราะมีโทนสีที่สวย สดใสน่ารัก เหมาะกับวัยใสมาก ๆ

SIS2SIS VOLUMIZING MASCARA
ออม ชอบมาสคาร่าของแบรนด์นี้นะ เค้ามาพร้อมกับหัวแปรงอ้วนๆ ทำให้ปัดง่าย เนื้อมาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อนดี ปัดแล้วขนตาไม่กระจุกตัว งอนยาว มากกว่าการเน้นให้ตาหนา ใครที่ชอบขนตายาวแบบเป็นธรรมชาติน่าจะชอบตัวนี้ กันน้ำในระดับนึง แต่ปัดเล่นน้ำไม่ได้เด้อออ ยังมีความแพนด้าอยู่นิดๆ


SIS2SIS LONG WEAR CREAMY EYESHADOW

อายแชโดว์เบอร์ 02 เป็นโทนสีทอง ซึ่งเป็นสีกันตายของสาวๆ หลาย ๆ คนเลย เนื้อครีมนุ่มทาง่าย เกลี่ยง่ายสีสวยให้ความแวววาว ด้วยชิมเมอร์เนื้อแน่นๆ แต่สำหรับออมถ้าวันไหนร้อน หนังตามันมาก ๆ ก็อาจจะเป็นคราบได้เหมือนกัน เอาให้ชัวร์ควรพกไปเติมระหว่างวันจะดีกว่า

SIS2SIS LIP & CHEEK CREAMY TINT
ลิปจิ้มจุ่มแบบซอง ตัวนี้สามารถทาได้ทั้งปาก และปัดเป็นครีมบลัชออนที่แก้ม เนื้อครีมจะไม่ให้ความแมทมากนะ จะออกแนวเนื้อกำมะหยี่หน่อย ๆ เกลี่ยง่าย ใช้เบลนแมทช์กับลิปสีอื่นได้ง่าย ไม่ตกร่อง แต่ด้วยความที่เนื้อมันไม่แห้งแมทเนี่ยแหละ เลยหลุดง่าย กินน้ำก็หลุดแล้ววว ต้องเติมตลอด แต่ชอบโทนสี ทาแล้วดูธรรมชาติ ไม่จัดจ้าน หรือดูโดดเกินไป


เฮ้อออออออออ.... จบลงไปแล้วค่า กับทั้ง 19 ครีมซอง และเมคอัพซอง ที่เอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน สำหรับออมถ้าจะให้พูดถึงความไบร์ท กระจ่างใส + หน้าเด้ง ออมชอบ Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum แต่ถ้าตอนอากาศแห้งๆ อยากได้ครีมเหนอะๆ เกาะผิวหน่อย ออมชอบ Scentio Milk Plus Bright And White Serum ถ้าอยากให้สิวยุบเร็ว ยกให้ Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง อยากสครับหน้าอาทิตย์ละครั้งก็ตำ Nami I'm FRESH TAMARIND WHITENING SCRUB MASK ไปจ้า

ใครสนใจอันไหน ยังไงก็ลองไปเลือก ไปใช้กันดูได้ เอาจริง ๆ แต่ละตัวราคาหลักสิบเท่านั้น ซื้อมาลองก่อนก็คงไม่เสียหายหรอกเนอะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^///^ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

yongyingstn 10 ก.ค. 62 เวลา 14:52 น. 1

โห รวมเยอะมาก บางอันเราก็เคยใช้ บางอันเราก็ไม่เคย บางอันคือสนใจเลย ต้องตำบ้าง คือช่วงนี้สนใจลองของใหม่มากกว่า เรากำลังชอบ dr.agei snowgirl เลยค่ะ คือดีอะ จริง เป็นเซรั่มที่เข้มข้นมาก ใช้ไม่กี่วันก็เห็นผลแล้ว

1
Aomy_Aommmy :) 10 ก.ค. 62 เวลา 15:55 น. 1-1

แอร็กกกกก ล่าสุดเพิ่งลองใช้เหมือนกัน ที่เป็นตัวไวเทนนิ่งใช่ไหม ใช้แล้วผิดูดีขึ้นจริงๆ เลยจ้า ^^

0