Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว แฮนด์ครีม จาก L'OCCITANE อยู่ที่ไหน ก็ทำสปาได้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว แฮนด์ครีม จาก L'OCCITANE
อยู่ที่ไหน ก็ทำสปาได้!!

สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ช่วงนี้ฟางห่างหายจากการรีวิวผลิตภัณฑ์จำพวกแฮนด์ครีมมานานมากๆ จะบอกว่ากำลังซุ่มใช้แฮนด์ครีมตัวใหม่ที่พึ่งได้มาลองอยู่ค่ะ และวันนี้ฟางจะมาเปิดตัวแฮนด์ครีมที่ใช้แล้วชอบมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งเขาเป็นใครไม่ได้เลย นอกจากแบรนด์ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง L'OCCITANE นั่นเองค่ะ
 

สำหรับใครที่ไม่อยากเสียตังไปออกไปทำสปามือ ต้องตัวนี้เลยค่ะ SHEA HoINTENSIVE HAND BALM
โดยเขาเป็นแฮนด์ครีมสูตรที่เข้มข้นที่สุดของล็อกซิทาน เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งและแห้งมากโดยเฉพาะ ด้วยความเข้มข้นของเชีย บัตเตอร์ 25% ทำให้แฮนด์บาล์มของช่วยบำรุงและฟื้นฟูมือแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม เนื้อบาล์มนุ่มละมุนช่วยปลอบประโลมผิวแห้งให้ชุ่มชื้นในทันที
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ให้การบำรุงเข้มข้น และทำหน้าที่เป็นฟิล์มเคลือบผิวช่วยไม่ให้ผิวถูกทำร้าย (เช่น อากาศเย็น เครื่องปรับอากาศ) อีกด้วยนะคะ
 

เนื้อของเขาเป็นเนื้อบาล์ม ซึ่งข้อดีของเนื้อบาล์มคือให้ความชุ่มชื้นและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี และข้อเสียก็คือถ้าเราใช้ในปริมาณที่มากเกินไปก็จะทำให้ผิวของเราเหนอะหนะ อันนี้ต้องกะปริมาณในการใช้ให้เหมาะสมต่อความต้องการนะคะ
 

วิธีใช้ : ง่ายๆมากๆ แค่ทาบำรุงมือของเราได้ทุกเวลาที่ต้องการค่ะ
 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่ามือนุ่มขึ้น ไม่แห้งแตก มือดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ซึ่งอย่างที่บอกค่ะว่าซึ่งข้อดีของเนื้อบาล์มคือเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี และข้อเสียก็คือถ้าเราใช้ในปริมาณที่มากเกินไปก็จะเหนอะหนะ แต่สรุปรวมๆเลยคือเป็นแฮนด์ครีมที่ฟางใช้แล้วชอบมากๆตัวนึงเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญ ไม่ต้องพึ่งสปามือจากร้านแพงๆแล้ว พกตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่!
 

ลืมบอกไปว่าเขามี L'Occitane Shea Intensive Foot Balm อีกตัวหนึ่งสำหรับปกป้องและบำรุงผิวฝ่าเท้า ด้วยบาล์มบำรุงผิวฝ่าเท้าที่ผสานคุณค่าของเชีย บัตเตอร์เข้มข้น Allantoin และ D-Panthenol ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและหยาบกระด้าง เนื้อบาล์มเข้มข้นที่ละลายซึมซาบเข้าสู่ผิวทันที ช่วยให้ผิวฝ่าเท้าเนียนนุ่มและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านนั่นเองค่ะ
 
 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคงจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวกายของเพื่อนๆที่มีผิวแห้งนะคะ สำหรับวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีค่ะ!

แสดงความคิดเห็น

>