Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อัพนิยายตอนต่อไปไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อค่ะ ตอนนี้กำลังประสบปัญหาอัพนิยายไม่ได้ เข้าหน้านิยายตามปกติ แต่พอจะกดเพิ่มตอนเท่านั้นแหละ มาปุ๊บค่ะ -เราก็รอ ผ่านไปหลายนาทีก็ยังไม่มา ไปกินน้ำกลับมาก็ยังเหมือนเดิม ขึ้นหน้าน้ำลายไหลอยู่อย่างนั้น กดออกแล้วเข้าใหม่ก็เหมือนเดิม ลองไปเอามือถือเครื่องอื่นมาเข้าดูก็ยังเอื่อยๆเหมือนเดิม ลองกดตอนอื่นๆเพื่อแก้ไขก็เหมือนเดิมค่ะ เหลือแค่ไปลองกับคอมแค่นั้นแหละทีนี้ ไม่ทราบว่าใครมีปัญหาแบบนี้ไหม และทำยังไงถึงจะอัพได้ ถามพี่นักเขียนที่รู้จักเขาก็บอกว่าปกติค่ะ แต่อ่านนิยายตอบคอมเมนต์ยังปกติค่ะ ไม่ปกติตรงที่ไปหน้าที่จะวางเนื้อหานิยายช้ามาก เคยปล่อยทิ้งไว้เผื่อจะมาเองเป็นชั่วโมง เปิดมาก็เจอหน้าน้ำลายไหลเป็นชั่วโมงเช่นกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

MR. T-Man 29 มี.ค. 62 เวลา 21:01 น. 1

ผมก็เป็นเหมือนกัน!!


เดาว่าเกี่ยวกับที่เว็บจะอัพเดทใน 1 เมษานี้น่ะ ถ้าไม่เกี่ยวก็งานเข้าละ ตอนนี้ผมลงผ่าตแอปนักเขียนข้อเสียคือปรับขนาดตัวอักษรไม่ได้น่ะ


งืม...

1
คาชิเอโกะ คุโระ 29 มี.ค. 62 เวลา 21:23 น. 1-1

ตอนนี้เข้าได้แล้วค่ะ ลองเข้าเบราว์เซอร์อันใหม่ดูปรากฏว่าได้เฉย ทีแรกสอบถามแอดมินเพจเขาบอกลองเปลี่ยนไป​ใช้​เบราว์เซอร์บน.Firefox​ หากยังติดปัญหา​อยู่​ให้รบกวน​แจ้ง​ปัญหา​พร้อม​แคป​หน้าจอ​ไปยัง​ writer@dek-d.comค่ะ มือถือเรามันไม่มีFirefoxเราเลยลองเข้ากูลเกิลอันอื่นดู

ลองดูค่ะเผื่อได้ผลhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png


0