Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแนะนำการเตรียมตัวสอบ Gat และ pat1 หน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ตอนนี้อยู่ในช่วงปิดเทอม ม.4 กำลังจะขึ้น ม.5 ตอนนี้กำลังหาข้อมูลของแต่ละคณะไปเรื่อยๆครับ
          แล้วผมไปเจอคณะนึงที่ผมสนใจคือ #คณะบัญชี จุฬาครับ ผมรู้สึกว่าเป็นคณะที่น่าสนใจมากเลย แล้วผมก็อยากเข้ามหาวิทยาลัยนี้ครับ แฮะๆ
          ผมอยากให้เพื่อนๆพี่ๆช่วยแนะนำหนังสือที่ใช้เตรียมสอบ gat กับ pat1(คนิต) หน่อยครับ 

คะแนน gat เชื่อโยงอยากได้ประมาณ 140
คะแนน gat อิ้ง อยากได้ประมาณ 110
คะแนน pat1(คนิต) อยากได้ประมาณ 170

           เพราะว่าผมเล็งไว้อยากเข้ารอบรับตรง  เพราะน่าจะตอบโจทย์ที่สุด อยากให้แนะนำวิธีและเทคนิคต่างๆในการอ่านเตรียมสอบควรเริ่มแต่ตอนนี้ดีไหม และเตรียมยังไงอ่านอะไรดี แบบว่าอ่านทบทวนของม.4 ที่ผ่านมาอย่างนี้หรือเปล่าหรืออ่านล่วงหน้าไปเลยดี
           ในใจก็อยากลองยื่นรอบพอร์ตดู แต่ไม่รู้ว่าต้องเอาอะไรใส่พอร์ตบ้าง ช่วยแนะนำหน่อยครับ พี่ๆที่ติดรอบพอร์ต พอร์ตเป็นแบบไหนผลงานอะไรบ้างครับ
             ส่วนรอบแอดมิดชั่นผมรู้สึกไม่ค่อยปลื้มที่มีโอเน็ตมาร่วมด้วย กลัวโอเน็ตทำให้หารคะแนนdown ลงมาเพราะในใจอยากเตรียม gat+pat1 ให้ดีที่สุด  (ปล.คะแนนเคมีกับฟิสิกส์ไม่ค่อยดีกลัวดึงคะแนนอื่นลงด้วย)  เพราะรอบรับตรงใช้แค่ gat+pat1 เท่านั้น แต่ทำไงดี ผมควรจะอ่านเผื่อไว้ดีไหม เผื่อรอบรับตรงไม่ติดนี่ซวยเลย 
 
ปล.ผมอยู่สายวิทย์-คนิต ครับ.

ช่วยแนะนำด้วยนะครับบบบบบบบบ
             

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

gggdd 1 เม.ย. 62 เวลา 10:16 น. 1

อยากชิลๆก็ทำระบบสมการแม่นๆทำข้อสอบให้ไวและแม่นยำ ถ้าหัวไวหน่อยฝึกจากการทำข้อสอบของโรงเรียนเวลาสอบใช้เวลาครึ่งเดียวพอทำแค่1รอบไม่ต้องตรวจทานได้คะแนนเท่าไหนเอาเท่านั้น

ส่วนตัวของพี่ไม่ได้อ่านหนังสือหรือเรียนพิเศษอะไร (รู้สึกเสียดายเหมือนกัน) ถ้าไม่ได้เก่งเลขไรมากก็ฝึกทำโจทย์สมการ ฟังชั่นวนไปเพราะมันต่อยอดได้หลายอย่าง

0