Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าแน่นติดทน กับคูชั่นขั้นเทพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทู๊กคน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ขอเอาใจหนุ่มๆบ้างละกัน เพราะเราจะมารีวิวเครื่องสำอางของชายหนุ่ม แต่......... หลายๆคนคงสงสัยว่าผู้ชายนี่นะมีเครื่องสำอาง แน่นอนค่ะ เพราะหนุ่มๆสมัยนี้หน้าแน่น เป๊ะ ไม่แพ้สาวๆแล้วนะจ๊ะ ไม่ว่าจะชายแท้ ชายเทียม เค้าก็อยากดูดีในสายตาของทุกคน แล้วสิ่งที่จะสร้างความมั่นใจให้หนุ่มๆคงหนีไม่พ้นคูชั่น ที่ช่วยเรื่องความปกปิดและเรียบเนียนให้กับใบหน้า วันนี้จึงแอบจิ๊กของเพื่อนหนุ่มมารีวิวซะเลย งั้นเรารีบไปดูกันเลยค่ะ

1.   <!--[endif]--&gtIOPE Men

คูชั่นเนื้อบางเบา ไม่หนา ทาแล้วหน้าเนียนดีนะ แต่สำหรับเราว่าสีเข้มไปหน่อย แต่ถ้าเป็นหนุ่มผิวเข้มนิดๆทาสีนี้รับรองเป๊ะเว่อ ยี่ห้อนี้เพื่อนเราเอาไว้ไฮไลท์หน้าให้เข้ารูป เพราะสีเข้มกว่าผิวจริง เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบด้วยนะจ๊ะ

ตลับสีเงินเก๋ ดูไฮโซเว่อค่ะ แต่เราว่าตลับใหญ่ไปหน่อย แต่ใช้แล้วหน้าเด้งเนียน พอให้อภัยได้ค่ะ

2. 
  Oppa Style

ทาแล้วต้องร้องโอ๊ปปา ทันทีค่ะ หล่อสไตล์เกาหลีถึงขีดสุด หน้าเด้งเนียนกริบ กันน้ำกันเหงื่อด้วยนะคุณ ที่สำคัญเค้าผลิตขึ้นมาเพื่อหนุ่มๆโดยเฉพาะ มีหลายเฉดสีให้เลือก ปกปิดเรียบเนียน พร้อมกันแดดในตัวด้วยนะ

ตลับสีดำดูไฮ สวยหรู และเป็นสีที่เข้ากับหนุ่มๆมากค่ะ

3.
   Moonshot

มาถึงตัวสุดท้ายกับคูชั่นเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ปาดทีเดียวเนียนกริบ เป็นคูชั่นที่เข้ากับสีผิวมาก โดยเฉพาะหนุ่มผิวสีแทน ไม่เว่อและไม่หนาจนเกินไป กันน้ำกันเหงื่อได้ในระดับหนึ่ง รวมๆแล้วคือดีย์ค่ะ

ตัวตลับสีดำคลาสสิค พกพาแบบเก๋ค่ะ

จบไปแล้วกับคูชั่นสำหรับผู้ชาย ที่มีดีไม่แพ้ของสาวๆเลย ใช้แล้วหน้าเด้ง เนียนกริบ และยังกันน้ำกันเหงื่อแบบของสาวๆเลยนะคะ เราว่าเครื่องสำอางของผู้หญิงหรือของผู้ชายบางอย่างใช้ร่วมกันได้นะ เหมือนกับคูชั่นสำหรับผู้ชาย ที่สาวๆก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน บางทีใช้แล้วเนียนกว่าของผู้หญิงด้วย 55555555 วันนี้เราขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ แล้วครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกนั้น ฝากติดตามด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>